Pha Lê ám chỉ Phạm Hương có bầu, qua Mỹ sinh con?

Dân mạng đoán Phạm Hương có bầu và đi Mỹ để sinh con qua mô tả trong status của Pha Lê: "Cô gái đang nổi mà mất tích trong showbiz thế quái nào cũng có bầu".

Pha Lê ám chỉ Phạm Hương có bầu, qua Mỹ sinh con?-1
Ông Bobby Phước Trần (trái) được cho là bạn trai Phạm Hương.

Đầu tháng 9.2018, người đại diện tiết lộ hoa hậu Phạm Hương đã âm thầm sang Mỹ để điều trị bệnh tuyến giáp từ tháng 8. Người này cho biết Phạm Hương bị bệnh về tuyến giáp vài năm nay và từng sang Singapore để điều trị nhưng vẫn chưa khỏi hẳn.

Hoa hậu hoàn vũ 2015 sẽ tạm dừng các hoạt động showbiz trong thời gian để chữa bệnh và học điện ảnh ở Mỹ dù bệnh không quá nguy hiểm nhưng ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của bản thân. Phạm Hương dự định học một khóa ngắn hạn về điện ảnh ở Mỹ trước khi trở về Việt Nam. Đi cùng Phạm Hương có mẹ cô.

Điều đáng nói là Phạm Hương đóng luôn tài khoản mạng xã hội sau phát ngôn được cho phản cảm khi trò chuyện với fan trên Instagram. Khi fan hỏi bí quyết để đẹp như mình thì Phạm Hương trả lời: "Đầu thai kiếp sau đi em".

Đang dần bị quên lãng, cái tên Phạm Hương lại được dân mạng nhắc đến sau status của Pha Lê.

Rạng sáng nay, nữ ca sĩ gốc Hải Phòng đăng status vu vơ ám chỉ ai đó: “Các cô gái đang nổi mà mất tích trong showbiz thế quái nào cũng có bầu”.

Pha Lê ám chỉ Phạm Hương có bầu, qua Mỹ sinh con?-2
Pha Lê ám chỉ Phạm Hương biến mất khỏi showbiz vì có bầu?

Pha Lê thường qua Mỹ lưu diễn và có khả năng đã gặp Phạm Hương tại đây nên không phải ngẫu nhiên mà cô đăng status như vậy.

Thế nên, nhiều người đoán Phạm Hương chính là cô gái có bầu mà Pha Lê nhắc đến.

Pha Lê ám chỉ Phạm Hương có bầu, qua Mỹ sinh con?-3
Dân mạng đoán Phạm Hương có bầu.

Hồi tháng 5.2018, Phạm Hương bị bắt gặp tình tứ bên bạn trai ở sân bay Quốc tế Cát Bi (Hải Phòng). Bạn trai Phạm Hương được xác định là ông Bobby Phước Trần, người sáng lập và điều hành Tập đoàn Axxis Industries có trụ sở ở New York, Mỹ.

Ông Bobby Phước Trần từng cưới vợ nhưng đã ly hôn, hiện làm bố đơn thân và tự tay chăm sóc hai con trai của mình.

Hồi đầu tháng 9, trước nghi vấn sang Mỹ kết hôn với đại gia, Phạm Hương phân trần: "Suốt thời gian qua tôi đã dành nhiều tâm sức cho công việc. Hiện tại, tôi muốn dành nhiều thời gian cho sức khỏe, cuộc sống cũng như người thân trong gia đình. Về căn bệnh, tuy không quá nguy hiểm nhưng làm sức khỏe tôi kém và hay đau vặt nên quyết tâm sẽ điều trị dứt hẳn. Ở tuổi 27, tôi muốn sống cho gia đình, cho bản thân nhiều hơn".

Theo Một thế giới


Pha Lê Phạm Hương

Tin tức mới nhất