Pha Lê: 'Tôi muốn chết để biến mất khỏi cái thế giới đầy rẫy lừa đảo và dối trá'

"Liên tiếp tồi tệ giáng xuống cái đầu bé nhỏ của tôi tới mức hết chịu nổi rồi. Tôi đang muốn được chết ngay lúc này...", Pha Lê bày tỏ.

Hôm qua, Pha Lê gây xôn xao làng giải trí Việt khi khóc nức nở cầu cứu mọi người tìm giúp giấy tờ tùy thân bị cướp trước ngày đi Mỹ. Sau mọi nỗ lực tìm kiếm, giọng ca Chúng ta đã đi quá xa đành phải chấp nhận sự thật "chúng ta thua rồi, xui tận mạng, xui triệt để luôn".

Pha Lê: Tôi muốn chết để biến mất khỏi cái thế giới đầy rẫy lừa đảo và dối trá-1
Pha Lê khóc nức nở cầu cứu mọi người truy tìm giúp giấy tờ tùy thân bị cướp trước ngày đi Mỹ.

"Kể từ 16h chiều ngày 22/9 tới giờ, chúng ta đã có gần 32 tiếng sát cánh bên nhau phải không các bạn Facebook? Phải nói rằng đây là hạn xui lớn nhất mình gặp phải từ xưa tới giờ. Những lần khác do bất cẩn hay hậu đậu để mất tiền hay quên túi đều lấy lại được, và hầu như ai cũng cho rằng quá may mắn. Chính bởi vậy trong một giây của sự lơ đễnh, dường như bao nhiêu cái may mắn ấy dồn lại thành một cái xui xẻo mà ở đây là xui tận mạng, xui triệt để luôn.

Chúng ta thua rồi, tôi đã không thể lên được chuyến bay quan trọng đó. Đôi khi trong cuộc sống chúng ta phải chấp nhận sự tồn tại của cái ác và chấp nhận thỉnh thoảng cái ác sẽ thắng chính nghĩa. Chuyện xảy ra không thể kéo lại, giờ là tỉnh táo để giải quyết hậu quả", Pha Lê than vãn.

Pha Lê: Tôi muốn chết để biến mất khỏi cái thế giới đầy rẫy lừa đảo và dối trá-2
Pha Lê: "Chuyện đã xảy ra không thể kéo lại, giờ là tỉnh táo để giải quyết hậu quả"

Chấp nhận thua, nữ ca sĩ Giấc mơ đánh mất gửi lời cảm ơn tới những người đã sát cánh cùng mình trong suốt thời gian tìm giấy tờ bị mất. "Tôi đã nợ mọi người một ân tình. 32 tiếng, mình nhận được biết bao nhiêu tình cảm và sự chia sẻ. Ngay khi biết tin mình gặp nạn là anh chị em bạn bè đồng nghiệp liên tiếp share thông tin khiến chính bản thân mình cũng choáng, không ngờ lại được yêu thương đến thế...

Ngay cả những người anh lớn như anh Đàm Vĩnh Hưng hay 'anh đại' Hoài Linh cũng nhắn tin lúc 3h sáng và cùng cầu nguyện để mình vượt qua kiếp nạn. Cám ơn mọi người đã hỗ trợ hết mức có thể. Cảm ơn các anh công an, đến sát giờ cũng vẫn đi tìm tung tích kẻ cướp, vẫn có mặt ngay khi được báo thông tin gì mới... Mọi người đã vất vả rồi".

Pha Lê: Tôi muốn chết để biến mất khỏi cái thế giới đầy rẫy lừa đảo và dối trá-3
Pha Lê tự nhủ: "Của đi thay người, có khi đỡ được vận hạn cho cả nhà ấy chứ... vậy đi ha"

Tri ân những người đã đồng hành cùng mình trong lúc khó khăn, ngôi sao Hạnh phúc của tôi cũng tự động viên bản thân: "Tới giờ này một manh mối cũng không có, cơ thể mệt mỏi đầu óc trống rỗng nhưng thôi hết sức rồi. Cứ coi như mọi thứ có sự sắp đặt của ông trời, ngừng khóc và ngủ thật ngon để mai chiến đấu tiếp với đời.

Thua rồi nhưng trong trận chiến này lại nhận quá nhiều tình yêu thương của anh chị em bạn bè, mà khi khó khăn mới thấy ôi sao mà quý giá thế, ấm lòng kinh khủng. Ngày mai ngủ dậy tôi sẽ lại là tôi, lại xàm xí đú cười sằng sặc. Của đi thay người, có khi đỡ được vận hạn cho cả nhà ấy chứ...".

Tự nhủ "của đi thay người", tuy nhiên Pha Lê vẫn khiến những người yêu mến lo lắng khi chia sẻ dòng tâm sự đầy bi quan mới đây. Thú nhận: "Tôi thật sự muốn chết", Pha Lê bảo: "Tôi cứ đang nghĩ mình có nên biến mất khỏi cái thế giới đầy rẫy sự lừa đảo và dối trá này không? Liên tiếp tồi tệ giáng xuống cái đầu bé nhỏ của tôi tới mức giới hạn rồi. Tôi hết chịu nổi rồi. Tôi hoàn toàn không mạnh mẽ như mấy người tưởng đâu, tôi đang muốn được chết ngay lúc này...".

Pha Lê: Tôi muốn chết để biến mất khỏi cái thế giới đầy rẫy lừa đảo và dối trá-4Pha Lê: Tôi muốn chết để biến mất khỏi cái thế giới đầy rẫy lừa đảo và dối trá-5
Pha Lê: "Tôi muốn chết để biến mất khỏi cái thế giới đầy rẫy sự lừa đảo và dối trá"


Trước đó, vào khuya ngày 22/9, Pha Lê livestream khóc nức nở mong tìm lại giấy tờ tùy thân sau khi bị cướp túi xách trước ngày đi Mỹ. Cho biết mình may mắn vì không bị thương trong lúc giằng co với kẻ cướp, Pha Lê thông báo cô đã trình bày sự việc với công an và nhờ sự trợ giúp để tìm tài sản bị mất, nhưng hiện tại vẫn chưa có kết quả.

"Tôi bị cướp nhưng may mắn hai dì cháu không sao vì khi nó giật, mình cũng kéo lại. Tôi nhờ mọi người thông báo giùm, tôi bị giật mất túi màu đỏ. Trong túi có một bóp màu hồng nhỏ xíu đựng toàn bộ giấy tờ tùy thân gồm thẻ ngân hàng, chứng minh thư, hộ chiếu visa Mỹ mang tên Nguyễn Thị Pha Lê.

Ai đó nhặt được làm ơn gửi lại cho Lê qua số điện thoại công khai trên Facebook. Tôi đã từ đồn cảnh sát về, bây giờ chỉ biết chờ đợi thôi vì chuyến bay sang Mỹ vào ngày mai. Tôi mong ai nhặt được giấy tờ thì liên lạc kể cả đêm cũng được để tôi lấy lại, còn tiền coi như mất rồi", Pha Lê cho biết.
 


Clip Pha Lê khóc nức nở cầu cứu mọi người tìm giúp giấy tờ tùy thân sau khi bị cướp

Trong vô vọng, Pha Lê khẩn thiết: "Hiện nay mình vẫn đang chờ đợi thông tin từ mọi phía. Vẫn có thể kịp... đây là cơ hội cuối cùng cho chuyện này. Em trai giật túi xách của chị ơi. Em có thể giữ tiền và túi xách đó không sao, chị không biết em đi cướp với mục đích gì, nhiều khi hoàn cảnh xô đẩy hay mẹ già bệnh tật vào đường cùng... nên chị coi như chị tặng em.

Chị chỉ xin em trả lại giấy tờ cho chị, nhất là cuốn hộ chiếu để đêm nay chị có thể bay đi Mỹ diễn em nhé. Em có thể cho bà bán vé số hay quăng đại cho chú xe ôm nào cũng được, rồi nói chị sẽ trả công cho họ. Em chỉ cần tiền thôi phải không, em lấy hết tiền đi đưa lại giấy tờ cho chị nghe em. Coi như làm phước em ha... Chờ tin em".
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-toi-muon-chet-de-bien-mat-khoi-cai-the-gioi-day-ray-lua-dao-va-doi-tra-n-134122.html

Pha Lê cướp giật

Tin tức mới nhất