Phạm Anh Khoa - ‘Quả bom năng lượng’ của showbiz Việt

(2Sao) - Ngay trong cuộc sống hàng ngày Phạm Anh Khoa luôn giữ mình năng lượng căng tràn và vẻ ngoài đầy tự tin, sẵn sàng cháy hết mình để truyền đến khán giả tinh thần “sung” và “chất” trên sân khấu rock.

“Quả bom năng lượng” trên sân khấu

Hiện tại, Anh Khoa đang kiêm nhiều vai trò trong ban nhạc PAK band. Sau thành công của album Phá, anh đã sẵn sàng chinh phục mọi thử thách phía trước. Gần nhất, anh đang chuẩn bị cho cuộc trình làng ấn tượng tại Festival Moonsoon diễn ra tại Hà Nội vào đầu tháng 10/2015.

Những ca khúc rock do Anh Khoa thể hiện khiến fan rock phát cuồng, khiến khán giả không là fan rock cũng phải đứng lên, vẫy tay hay phấn khích hát theo.

Trên sân khấu, Anh Khoa như cục pin sạc đầy năng lượng, lúc nào cũng sẵn sàng bùng nổ. Đối với Anh Khoa, năng lượng giúp âm nhạc có "chất" hơn, tập "sung" hơn và biểu diễn cũng đột phá hơn. Cứ xem anh đã hát gần 30 ca khúc liên tục trong buổi tổng duyệt trước live show “Phá” vừa rồi mà không biết mệt là hiểu trong con người “quý ông” này tồn tại một nguồn năng lượng vô tận.


Có năng lượng thể chất thôi chưa đủ, theo anh: “Hát rock cần phải “cháy” rất nhiều, và để “cháy” hết mình suốt đêm diễn, rocker phải có một nguồn năng lượng thật đầy cả về thể chất lẫn tinh thần”. Có lẽ chính vì thế mà mọi dự án của anh đều thăng hoa và bùng cháy dữ dội.


Nạp năng lượng mỗi ngày

Cứ tưởng sân khấu sẽ “cướp” đi nguồn năng lượng của chàng rocker nhưng không, người ta luôn bắt gặp  một Phạm Khoa đầy năng lượng trong cuộc sống hằng ngày.

Anh chia sẻ: “Tôi thích câu “có sức khoẻ là có tất cả” vì đó là tiền đề giúp tôi hoàn thành mọi việc. Tôi sợ ốm lắm bởi ngày ấy trôi qua thật mệt mỏi và nhàm chán. Vì lẽ đó, tôi lắng nghe cơ thể nhiều hơn và kiên định với thói quen tập thể dục mỗi sáng để cơ thể luôn đầy năng lượng cho ngày đầy đam mê”.


Anh thường bắt đầu ngày mới bằng cách chạy bộ, chậm rãi hít thở và chơi một bản nhạc để xoa dịu tinh thần. Khi gặp áp lực, Anh Khoa sẽ chơi đá bóng hoặc uống 1 tách cà phê cho tinh thần sảng khoái, tỉnh táo.

Ngoài ra, Anh Khoa cũng không để vẻ ngoài trông "thiếu năng lượng" trước khi lên sân khấu. Anh cho biết: “Cuối ngày, da tôi thường bám nhiều bụi bẩn nên bóng nhờn, kém sáng và thiếu sức sống, rất khó gây thiện cảm với khán giả, khó “cháy” hết mình với rock”. Bí kíp bỏ túi của Mr.PAK là sữa rửa mặt Pond's Men chiết xuất từ hạt cà phê và tinh dầu bạc hà để khuôn mặt nhìn khỏe khoắn, tỉnh táo dù đã cuối ngày.


“Đây cũng là vật bất ly thân của tôi mỗi lần đi diễn xa vì chỉ khi năng lượng căng tràn và vẻ ngoài đầy tự tin, tôi mới có thể cháy hết mình để truyền cảm hứng khán giả.”


Thu Hằng - 2Sao



Tin tức mới nhất