Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa

Phạm Anh Khoa lần đầu xuất hiện sau scandal 'gạ tình', lộ rõ vẻ hốc hác tiều tụy

Trong bức ảnh mới nhất của Phạm Anh Khoa kể từ sau ồn ào scandal gạ tình, ngoại hình nam ca sĩ vẫn khá tiều tụy, hốc hác.

Kể từ sau lùm xùm gạ tình Phạm Lịch, Nga My và stylist giấu mặt, Phạm Anh Khoa "im hơi lặng tiếng" và không xuất hiện trên mặt báo hay trong những bức ảnh gia đình của bà xã đăng tải. Đời tư và cuộc sống sau scandal của nam ca sĩ được giữ bí mật tuyệt đối. 


Bức ảnh Phạm Anh Khoa được bà xã chia sẻ lên trang cá nhân.

Sóng gió dần qua, mới đây, May Phạm (Thùy Trang) - bà xã Phạm Anh Khoa bất ngờ đăng tải hình ảnh của ông xã lên trang cá nhân. Tuy không lộ rõ gương mặt của Phạm Anh Khoa nhưng nhìn từ phía sau, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước diện mạo của giọng ca nhạc rock.

Dù ngồi trò chuyện với người đối diện nhưng có thể thấy, Phạm Anh Khoa khá tiều tụy, hốc hác. Nét mặt của anh đăm chiêu và dường như chưa hết mệt mỏi sau những gì đã xảy ra. Chỉ sau thời gian ngắn, ngoại hình của Phạm Anh Khoa xuống dốc rõ rệt khiến người xem bất ngờ. 

Về phía bà xã nam ca sĩ, gương mặt cô cũng lộ rõ sự mệt mỏi, ánh mắt đượm buồn khi chụp ảnh cùng bạn thân Hà Tăng vài hôm trước. Trên mạng xã hội, bà xã Anh Khoa chia sẻ: "Con người càng sở hữu nhiều thì càng sợ mất đi. Nhưng khi suy nghĩ lại, thật ra chúng ta vốn dĩ không có gì hết, ngại gì làm lại từ đầu". Đây được xem như lời động viên bản thân cùng ông xã sau bão táp scandal.


May Phạm hốc hác, tiều tụy bên cạnh bạn thân Tăng Thanh Hà.

Trước đó vào cuối tháng 4/2018, Phạm Lịch bất ngờ lên tiếng tố cáo Anh Khoa "gạ tình", có nhiều lời nói gợi mở đến vấn đề tình dục. Tiếp đó, Nga My - vũ công vũ đoàn Bước nhảy và một stylist giấu mặt cũng vạch trần hành vi không đứng đắn của nam ca sĩ. 

Giữa lùm xùm bị tố gạ tình, Phạm Anh Khoa và CSAGA ra thông cáo xin lỗi vì nhưng bị chỉ trích nặng nề vì thiếu chân thành, lấp liếm. Hơn 3 tuần đại náo truyền thông, ngày 15/5 Anh Khoa cùng bà xã tổ chức họp báo, chính thức gửi lời xin lỗi tới Phạm Lịch, Nga My và stylist giấu mặt. 


Phạm Anh Khoa bị tố "gạ tình".


Trước sóng gió, May Phạm - vợ nam ca sĩ luôn đồng hành, cùng chồng vượt qua thử thách.

"Khoa xin được gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch với tất cả những hành động gây ra dù cố ý hay không. Tôi không phủ nhận mình sai trong quá khứ nhưng khẳng định mình không chủ động hãm hại bất kỳ ai. Chắc chắn tôi đã gây ra hàng loạt hiểu lầm cũng như sai lầm đối với Nga My cũng như M.P. Tôi xin lỗi tất cả đồng nghiệp đã nhận sự quấy rầy từ phía tôi", giọng ca họ Phạm trần tình. 

Đồng thời, Anh Khoa cũng xin lỗi tới bà xã - người đã bị ảnh hưởng không nhỏ từ sự cố của chồng. May mắn cho Anh Khoa, anh luôn có vợ - May Phạm ở bên cạnh động viên, cùng chồng vượt qua những khó khăn của giới showbiz.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-anh-khoa-tieu-luy-lan-dau-xuat-hien-sau-scandal-n-159072.html

Phạm Anh Khoa Phạm Lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa