Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa

Sau scandal 'gạ tình', Phạm Anh Khoa bất ngờ cắt phăng mái tóc rock đặc trưng, thay đổi diện mạo chỉn chu hiền hậu

Ba tháng sau scandal bị tố "gạ tình" nổ ra, Phạm Anh Khoa gây sốc với diện mạo mới khi cắt phăng mái tóc vốn đã trở thành "thương hiệu" của anh.

Mới đây trên trang cá nhân, vợ ca sĩ Phạm Anh Khoa bất ngờ chia sẻ hình ảnh mới nhất của ông xã sau những ngày chìm trong sóng gió, thị phi.

Ba tháng kể từ khi ồn ào bị Phạm Lịch, Nga My và stylist giấu mặt tố "gạ tình", có lời lẽ gợi mở đến vấn đề tình dục... May Phạm - vợ Anh Khoa dần mở lòng và chia sẻ những hình ảnh yên bình của gia đình lên mạng xã hội. 

Sau scandal gạ tình, Phạm Anh Khoa bất ngờ cắt phăng mái tóc rock đặc trưng, thay đổi diện mạo chỉn chu hiền hậu-1
Phạm Anh Khoa cắt tóc, phiêu với âm nhạc sau những biến cố đã xảy ra.

Thay vì chỉ chụp phía sau như những bức ảnh đăng tải trước đó, lần này vợ nam ca sĩ nhạc rock chụp góc nghiêng lộ rõ một phần mặt Phạm Anh Khoa. Khác với vẻ tiều tụy, trầm lắng được chia sẻ cách đó không lâu, có thể thấy tâm trạng Phạm Anh Khoa giờ đã ổn hơn rất nhiều. Dù vẫn gầy gò nhưng nam ca sĩ dường như lấy lại được niềm đam mê với âm nhạc. 

Đặc biệt, mái tóc dài của ông bố hai con đã bị cắt phăng, thay vào đó là mái tóc ngắn cạo trọc được nam ca sĩ giấu sau chiếc mũ. Đây được xem là hành động mới nhất của Anh Khoa kể từ khi vụ ồn ào ảnh hưởng đến danh tiếng trong thời gian qua.

Ở phía dưới phần bình luận, khi một người bạn nhắc đến mái tóc của ông xã: "Tóc anh Khoa?", vợ nam ca sĩ xác nhận: "Đúng rồi em".

Sau scandal gạ tình, Phạm Anh Khoa bất ngờ cắt phăng mái tóc rock đặc trưng, thay đổi diện mạo chỉn chu hiền hậu-2
Phạm Anh Khoa chơi cờ cùng con gái.

Sau scandal gạ tình, Phạm Anh Khoa bất ngờ cắt phăng mái tóc rock đặc trưng, thay đổi diện mạo chỉn chu hiền hậu-3
Nam rocker dành nhiều thời gian bên con sau những biến cố xảy ra.

Trước đó, May Phạm cũng gây chú ý khi đăng ảnh ông xã đang chơi cờ cùng con gái. Tuy nhiên, mái tóc dài đặc trưng rock của anh không còn. Cũng từ khi sóng gió ập đến, hình ảnh của nam ca sĩ ít xuất hiện trên truyền thông mà chỉ được bà xã thỉnh thoảng cập nhật.

Có thể thấy cuộc sống của Phạm Anh Khoa khá bình yên khi ở bên cạnh con cái, gia đình. Không còn là một ca sĩ đầy bản ngã, giọng ca Ngựa ô thương nhớ đang tận hưởng những điều đơn giản nhưng an yên và hạnh phúc bên người thân sau những biến cố căng thẳng.

Cách đó không lâu, Anh Khoa gây sốc khi xuất hiện với vẻ ngoài hốc hác, tiều tụy. Tuy chỉ xuất hiện ở một góc nhỏ nhưng nước da xám xịt, khuôn mặt đăm chiêu của giọng ca nhạc rock dường như cho biết anh chưa hết mệt mỏi sau những gì xảy ra. Việc ngoại hình xuống dốc sau một thời gian ngắn khiến người hâm mộ bất ngờ. 

Sau scandal gạ tình, Phạm Anh Khoa bất ngờ cắt phăng mái tóc rock đặc trưng, thay đổi diện mạo chỉn chu hiền hậu-4
Nam ca sĩ bình yên bên hai con.

Sau scandal gạ tình, Phạm Anh Khoa bất ngờ cắt phăng mái tóc rock đặc trưng, thay đổi diện mạo chỉn chu hiền hậu-5
Trước đó, anh gây sốc với gương mặt mốc hác lộ rõ sự đăm chiêu, mệt mỏi.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-anh-khoa-thay-doi-dien-mao-sau-scandal-bi-to-ga-tinh-n-161064.html

Phạm Anh Khoa Phạm Lịch

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa