Phạm Anh Khoa tuyên bố 'ở showbiz vỗ mông là chào hỏi bình thường' làm dậy sóng PHÁT NGÔN SAO VIỆT TUẦN QUA

Phạm Anh Khoa khẳng định: "Ở showbiz vỗ mông nhau là chuyện bình thường như một cách hỏi thăm"; Phạm Lịch tiếp tục tung bằng chứng tố cáo Phạm Anh Khoa cùng tin nhắn trao đổi với vợ nam ca sĩ.

Mở đầu danh sách phát ngôn sao Việt tuần này là phát ngôn gây tranh cãi của Phạm Anh Khoa: "Ở showbiz, vỗ mông nhau là chuyện bình thường như một cách hỏi thăm". 


Clip Phạm Anh Khoa nói vỗ mông là chuyện bình thường trong showbiz.

Trong thời gian bị Phạm Lịch tố "gạ tình", Phạm Anh Khoa chọn giải pháp im lặng và khẳng định sẽ nhờ tới sự can thiệp của pháp luật. Tuy nhiên chiều ngày 12/5,  phía Phạm Anh Khoa và trung tâm CSAGA (Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng khoa học về Giới - Gia đình - Phụ nữ và Vị thành niên) bất ngờ lên tiếng về vụ việc. 

Theo đó, nam ca sĩ nhạc rock thừa nhận có hành vi bỗ bã với các bạn diễn nữ nhưng đó không phải là quấy rối tình dục. Đồng thời, Phạm Anh Khoa gửi lời xin lỗi tới những người cảm thấy tổn thương về lời nói và hành động của anh. 


Anh Khoa thừa nhận có hành vi bỗ bã với đồng nghiệp nữ, phủ nhận chuyện quấy rối.

Cũng trong cuộc trò chuyện, giọng ca 33 tuổi cho biết anh không nghĩ việc sờ vòng 3 đồng nghiệp nữ là hành vi quấy rối. Bởi theo Phạm Anh Khoa, ở showbiz việc vỗ mông là chuyện hết sức bình thường như rót ly nước hay cách hỏi thăm của chốn công sở.

"Những chuyện đi ra đi vào, nghịch giỡn hay đánh mông nhau rất bình thường. Nó cũng giống như việc hỏi thăm ở nơi công sở nhưng đó là những người đã quen nhau rồi chứ không phải không biết nhau", Phạm Anh Khoa lý giải.
 

Trong thời gian vừa qua, ồn ào Phạm Anh Khoa "gạ tình" Phạm Lịch nhận được sự chú ý của dư luận.

Sau khi lên tiếng tố cáo huấn luyện viên của mình có những lời lẽ khiêu khích, gợi mở đến vấn đề tình dục và quấn độc khăn tắm khi cô tới nhà tập luyện... Phạm Lịch liên tục nhận được tin nhắn đe dọa. 


Clip vụ việc Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa "gạ tình".

Sau một thời gian im ắng, tối ngày 11/5 Phạm Lịch bất ngờ đăng tải toàn bộ cuộc trò chuyện giữa cô và Mây (vợ Anh Khoa) cùng tin nhắn của nam ca sĩ.

Nhiều ý kiến cho rằng đoạn trò chuyện giữa vũ công họ Phạm và vợ Anh Khoa khá đối nghịch với những gì bà xã nam ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Đôi khi sự thông cảm của bạn lại bị mang ra làm sự nhào nặn làm vũ khí cho người khác tấn công vào chính những điều mà bạn yêu thương". 


Sau thời gian im lặng, Phạm Lịch tung toàn bộ tin nhắn giữa cô với vợ Anh Khoa và nam ca sĩ.

Trước vấn đề này, chia sẻ với 2sao.vn Phạm Lịch cho biết rõ ràng vợ nam ca sĩ đang cố gắng chĩa mọi sai lầm về cô. "Nếu chị Mây nói: 'Đôi khi sự CHIA SẺ của chị ấy lại bị mang ra làm sự nhào nặn làm vũ khí tấn công người khác', tôi sẽ thấy mình sai. 

Nhưng chị Mây lại nói 'THÔNG CẢM', tôi không hiểu chị ấy có ẩn ý gì đây hay muốn nói tôi có tình cảm với Anh Khoa và chị ấy đã thông cảm. Câu nói này khiến tôi phải tung toàn bộ bằng chứng cuộc trò chuyện giữa tôi và chị Mây.

Điều này rất mập mờ và giống như khẳng định tôi sai, tôi làm chuyện khuất tất với chồng chị ấy nên đáng lẽ tôi phải im khi nhận được sự thông cảm của chị Mây. Lúc đó, khán giả sẽ nghĩ theo một hướng hoàn toàn khác và khiến người khác hiểu lầm", Phạm Lịch giãi bày.

Những ngày vừa qua, Khánh My bất ngờ vươn lên chiếm spotlight khi tiết lộ Trường Giang từng theo đuổi cô khi đang yêu Nhã Phương. Không những thế, người đẹp Mỹ nhân Sài Thành khẳng định Trường Giang trăng hoa một phần do nữ diễn viên Tuổi thanh xuân, đồng thời bày tỏ sự xót xa với Nam Em. 

Tuy nhiên, lời chia sẻ của Khánh My nhận không ít phản ứng trái chiều từ phía dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng cô đang tạo chiêu trò để đánh bóng tên tuổi và pr phim cô tham gia. 


Khánh My gây sốc khi tiết lộ Trường Giang từng theo đuổi cô khi đang yêu Nhã Phương.

Sau lời thổ lộ về tình cảm, trong một bài phỏng vấn gần nhất chân dài 29 tuổi tiết lộ cô từng được đại gia tặng đồ hiệu. Tuy nhiên số lượng rất ít và chủ yếu đều do Khánh My trích tiền túi để sắm. 

"Tất cả các phụ nữ trên thế giới này, ai nói không thích có bồ giàu là nói dối hết. Có chăng là mình chưa gặp được người đàn ông vừa yêu mình lại vừa có tài chính, khi những người không có quá nhiều tiền họ sẽ trân trọng tình cảm của mình hơn và mình cảm thấy mình không phải đánh đổi, không phải ngủ với người ta", Khánh My thẳng thắn. 
 


Khánh My khẳng định không đổi tình lấy tiền.

Đồng thời, trước tin đồn "đổi tình lấy tiền" Khánh My lên tiếng phủ nhận. Nữ chân dài khẳng định cô không đánh đổi tuổi thanh xuân để đi cùng với một đại gia quá lớn tuổi chỉ vì lấy tiền hay đồ hiệu.

"Tôi quan điểm 'không phải người già mới chết' nên tôi trân trọng từng giây phút. Vậy nên bạn trai của tôi toàn những người bình thường, chẳng có ai đại gia, toàn mọi người tự đồn", nữ diễn viên Mỹ nhân Sài thành thẳng thắn.
 

Minh Ánh
Theo Vietnamnet


Phạm Anh Khoa Phạm Lịch

Tin tức mới nhất