Phạm Băng Băng - Lý Thần: Dẫu có là nữ hoàng, cô ấy vẫn nhỏ bé bên người đàn ông của đời mình!

Phạm Băng Băng sẽ mãi là "nữ cường nhân" với người đời nhưng cô mãi mãi là cô gái bé nhỏ, muốn được nép vào vòng tay của người mình yêu.

Trong truyện ngắn Cà phê với người lạ của Phan Ý Yên từng có một câu thoại khá dễ thương thế này: "Tôi chỉ cần những thứ thật đơn giản. Một người có thể bình thản ngồi bên cạnh, lúc cần thiết có thể dựa vào vai nhau ngủ một giấc an lành. Buổi sáng tỉnh dậy, thế giới nhỏ bé lại trở nên tươi trẻ".

Có lẽ, dẫu cuộc đời này bộn bề đến thế nào, người ta cũng mong một lần được tận hưởng cảm giác giản dị bình yên đến thế mà thôi.

Như cách mà Phạm Băng Băng chọn Lý Thần, chọn người đàn ông cho cô một cuộc sống đơn giản và bình an khác biệt với showbiz ồn ào và thị phi. Hóa ra, cho dù cuộc đời này có đổi thay vần vũ thế nào chăng nữa, thì mỗi người con gái đều cần có bên đời mình một bờ vai.
 

Phạm Băng Băng - Lý Thần: Dẫu có là nữ hoàng, cô ấy vẫn nhỏ bé bên người đàn ông của đời mình!-1

Chỉ cần nhìn nụ cười hạnh phúc của Phạm Băng Băng khi sánh bước với Lý Thần mà xem, có lẽ cô đã tìm được một tình yêu chân thành, một người đàn ông cô có thể yên tâm nắm tay sải bước trên cả thảm đỏ lẫn những bước đi trên đường đời.

Có lẽ, thông tin Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng sẽ vẫn là đề tài được nói đến nhiều nhất giữa showbiz ồn ào thật giả với những chuyện tình chia tay còn nhanh hơn việc nói lời yêu thì những cái kết ngọt ngào này luôn khiến người ta ấm áp.

Trong gần 20 năm dấn thân vào làng giải trí, Phạm Băng Băng luôn bị bủa vây bởi không ít những scandal tai tiếng. Đen có, trắng có, thật có, giả có, tất cả những thứ đó đã khiến cô bị gắn liền với danh xưng "nữ hoàng thị phi".

Từng bước đi lên đầy chông gai, khó khăn và thử thách, Phạm Băng Băng vẫn kiên cường vượt qua để từ một "A hoàn" nhỏ bé, cô trở thành nữ hoàng hàng đầu của làng giải trí.
 

Phạm Băng Băng - Lý Thần: Dẫu có là nữ hoàng, cô ấy vẫn nhỏ bé bên người đàn ông của đời mình!-2

Phạm Băng Băng luôn bỏ ngoài tai thậm chí có phần dửng dưng trước những ồn ào bủa vây quanh sự nghiệp và đời sống riêng tư: "Ai nói gì cũng được, tôi bỏ ngoài tai, chú ý vào tin đồn làm mất công sức của tôi".

Nhưng giờ đây, cô không còn một mình nữa mà bên cạnh đã xuất hiện một người đàn ông yêu thương, bao bọc và che chở cho cô - Đó chính là Lý Thần.

Trong mắt người khác, cô vẫn là "nữ cường nhân" đầy thán phục nhưng khi bên cạnh Lý Thần, Phạm Băng Băng chỉ còn là một cô gái nhỏ, muốn được nép vào vòng tay của người mình yêu.

Ngày Lý Thần và Phạm Băng Băng tuyên bố yêu nhau, cả làng giải trí dậy sóng. Người cho rằng Lý Thần không xứng với "Nữ hoàng giải trí", người lại nghĩ Phạm Băng Băng quá thị phi để đứng cạnh Lý Thần.

Nhưng tình yêu thì làm gì có chuyện xứng hay không xứng, nó đơn giản chỉ là yêu hay không yêu.

Vượt qua những thị phi, cay nghiệt của làng giải trí họ vẫn cứ lặng lẽ yêu, lặng lẽ trao nhau sự ấm áp và chẳng ngại ngần nói về tình yêu của mình.
 

Phạm Băng Băng - Lý Thần: Dẫu có là nữ hoàng, cô ấy vẫn nhỏ bé bên người đàn ông của đời mình!-3

Người ta từng tò mò, tại sao lại là Lý Thần mà không phải ai khác, lúc ấy Phạm Băng Băng chỉ cười mà nói rằng: "Ở bên anh ấy tôi luôn thấy an toàn".

Hóa ra, tình yêu cũng chỉ giản đơn là cảm giác được thấy an toàn, vững chắc bên cạnh người mình yêu thương. Là dù bão giông cũng luôn có người đàn ông vững chắc, nắm tay mình đi qua sóng gió mà thôi.

Giống như cách Lý Thần đã đăng tải những lời ngọt ngào trên mạng xã hội Weibo để an ủi Phạm Băng Băng:

"Cảm ơn sự kiên trì và xinh đẹp của em, đã chứng minh buồn vui của đời người qua vai diễn, vì mọi người, em đã dệt nên một giấc mơ vừa chân thực lại huyền ảo.

Thu dọn hành trang rồi lại tiếp tục con đường, em sinh ra để diễn, em còn phải hoàn thành nhiều tác phẩm nữa, phía sau hào quang rực rỡ, anh muốn nói với em: Dù là nơi đâu, khi nào, em mãi là nữ chính trong tim anh."

Người ta nói rằng phụ nữ nếu như gặp được đàn ông tốt , thì cả đời sẽ chẳng cần phải trưởng thành nữa. Có lẽ vì thế ai đó mới trêu đùa rằng từ khi gặp Lý Thần, Phạm Băng Băng đã "tự lão hóa ngược".

Cô sẵn sàng cho phép mình yếu đuối dựa vào vai Lý Thần để ngủ một giấc ngủ bình yên mà không quên nắm tay thật chặt. Cô cũng chỉ biết mỉm cười hạnh phúc khi được người đàn ông mình yêu cúi xuống buộc dây giày trên phố đông.
 

Phạm Băng Băng - Lý Thần: Dẫu có là nữ hoàng, cô ấy vẫn nhỏ bé bên người đàn ông của đời mình!-4

Cô cảm thấy an nhiên khi chỉ cần sẩy chân vấp ngã là phía sau luôn có một vòng tay giúp cô đứng vững. Cô thoải mái thể hiện sở thích của mình dù kỳ quặc đến đâu vì biết có một người luôn sẵn sàng chiều theo ý thích của cô.

Và đó là một Phạm Băng Băng chân thật nhất.

Ngược ngược xuôi xuôi, gồng mình lên với cả cuộc đời phải chăng Phạm Băng Băng chỉ cần cảm giác bình yên, giản dị, cảm thấy mình không đơn độc, trơ trọi trước cuộc đời. Dù là nữ hoàng đi chăng nữa, Phạm Băng Băng vẫn luôn cần có một bờ vai để tựa vào.

Là khi mệt quá, có người xoa đầu một cái thật nhẹ, nói em hãy nghỉ đi, cả thế giới này đã có anh ở đây, cùng em chống đỡ, cùng em lo liệu. Là khi khóc có người giúp lau khô nước mắt, có người giúp ta lại nở nụ cười.
 

Phạm Băng Băng - Lý Thần: Dẫu có là nữ hoàng, cô ấy vẫn nhỏ bé bên người đàn ông của đời mình!-5

Hãy cứ mạnh mẽ, hãy cứ yêu đương chân thành, bởi rồi đến một ngày bạn sẽ gặp được người đàn ông để bạn mềm yếu, để bạn tựa vào.

Như Phạm Băng Băng từng ngày hạnh phúc chia sẻ: "Rồi sẽ có một ngày, sẽ có một người xuất hiện, người đó sẽ xem lại hết dòng trạng thái bạn từng viết, đọc lại toàn bộ nhật ký của bạn, xem tất cả bức ảnh từ bé đến lớn của bạn, thậm chí đi đến bất cứ nơi nào để tìm bạn.

Người ấy sẽ nghe những bản nhạc bạn đã nghe, đi đến nơi bạn đã đến, đọc những quyển sách bạn yêu thích và thưởng thức món ăn bạn yêu thích nhất. Bởi vì người ấy muốn bù đắp lại những năm tháng thanh xuân của bạn mà người ấy đến muộn".

Theo Thời Đại


Lý Thần Phạm Băng Băng Tình yêu

Tin tức mới nhất