Phạm Băng Băng bị chê già khi vào vai bà trùm xã hội đen

Phạm Băng Băng làm khách mời trong phim truyền hình "Insider" của Hàn Quốc. Nữ diễn viên đóng vai phản diện, bà trùm xã hội đen.

Ngày 22/7, trang 163 đưa tin Phạm Băng Băng xuất hiện trong đoạn cuối của tập 14, phim truyền hình Insider (Kẻ nội gián), chiếu trên kênh jTBC.

Phạm Băng Băng vào vai bà trùm xã hội đen, ra lệnh hạ sát Annie Stephen (Han Bo Reum đóng), vốn là người của Hội Tam Hoàng Macau. Sau đó, bà trùm còn đặt ra yêu cầu thủ tiêu nam chính Kim Yo Han (do Kang Ha Neul đóng).

Phạm Băng Băng bị chê già khi vào vai bà trùm xã hội đen-1

Theo QQ, phân cảnh của Phạm Băng Băng không nhiều, tuy nhiên cô thể hiện được khí chất bá đạo, lạnh lùng của nhân vật đứng đầu thế giới ngầm. Khi hạ lệnh giết Annie Stephen, bà trùm còn điềm nhiên uống cà phê.

Vì nhân vật bà trùm là người đứng đầu tổ chức xã hội đen ở Macau (Trung Quốc), nên Phạm Băng Băng được chọn đóng vai khách mời. Vai diễn của cô còn trở lại trong những tập sau.

Phạm Băng Băng bị chê già khi vào vai bà trùm xã hội đen-2

Tuy nhiên, khán giả cũng nhận xét tạo hình Phạm Băng Băng già dặn, làn da của cô không căng bóng như hình ảnh đã được chỉnh sửa kỹ lưỡng trên trang cá nhân mà lộ dấu vết thời gian, đúng với độ tuổi 41.

Ngoài ra, tiếng Anh của Phạm Băng Băng đã tốt hơn so với dự án điện ảnh Hollywood - 355, song vẫn còn cứng nhắc. Vì để phát âm rõ, nữ diễn viên đọc chậm từng từ.

Phạm Băng Băng bị chê già khi vào vai bà trùm xã hội đen-3
Phạm Băng Băng được khen ngợi có khí chất khi vào vai bà trùm xã hội đen.

Insider là phim truyền hình kịch tính, kể về cuộc chiến chống lại các thế lực ngầm của thẩm phán Kim Yo Han. Trong đó, những nhân vật như công tố, cảnh sát cũng có thể là kẻ phản diện, tiếp tay cho các tổ chức xã hội đen. Thậm chí, giám đốc sở công tố phải quỳ gối trước những kẻ cầm đầu nhà tù.

Theo Sina, năm 2018, Phạm Băng Băng vướng scandal trốn thuế và bị nộp phạt gần 130 triệu USD. Sau đó, nữ diễn viên mất hết danh tiếng, bị cấm xuất hiện trên truyền hình.

Sau 3 năm không có hoạt động, Phạm Băng Băng dần trở lại giới giải trí bằng việc tham gia các sự kiện nhỏ. Cô cũng xuất hiện trên trang bìa các tạp chí hạng 2 ở quốc tế, thay vì các ấn phẩm lớn trong nước như trước kia.

Hiện tại Phạm Băng Băng vẫn không nhận được lời mời đóng phim. Không còn chỗ đứng trong ngành nghệ thuật Trung Quốc, người đẹp chấp nhận sang nước ngoài đóng vai phụ, phát triển thương hiệu mỹ phẩm và trở thành Beauty Blogger chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/pham-bang-bang-bi-che-gia-khi-vao-vai-ba-trum-xa-hoi-den-post1338094.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao