Phạm Băng Băng bị chê vừa sến vừa quê trên thảm đỏ Cannes

Phạm Băng Băng mất điểm trước dàn sao quốc tế trong ngày tổ chức sự kiện đặc biệt kỷ niệm 70 năm thành lập LHP Cannes.



Liên hoan phim Cannes 2017 đã bước sang ngày thứ 7. Hôm nay, các ngôi sao hàng đầu thế giới đều quy tụ về thảm đỏ trên đất Pháp để tham gia sự kiện đặc biệt kỉ niệm 70 năm LHP Cannes được tổ chức.
 

Ngay khi xuất hiện trên thảm đỏ, nữ minh tinh Trung Quốc Phạm Băng Băng trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Nữ diễn viên gây nhiều thất vọng khi xuất hiện trong bộ váy của nhà mốt Louis Vuitton. Thiết kế váy tay bồng màu hồng sến súa, chất liệu vải voan với những đường nét rườm rà, thậm chí có phần quê mùa.



Phạm Băng Băng xuất hiện trong bộ váy màu hồng của nhà mốt Louis Vuitton trong ngày kỉ niệm 70 năm LHP Cannes.


Hình ảnh sến súa của cô nàng khiến nhiều fan thất vọng.

Có thể dễ dàng nhận thấy, năm nay khi giữ vị trí một trong 9 thành viên ban giám khảo, Phạm Băng Băng đã không còn xuất hiện lộng lẫy như những năm trước. Người đẹp giản dị hơn trong cách lựa chọn trang phục, tuy nhiên lại nhiều lần mất điểm trước công chúng. Ngôi vị "bà hoàng thảm đỏ" Cannes 2017 năm nay đã không còn thuộc về nữ diễn viên họ Phạm.



Nữ diễn viên chọn lối trang điểm nhẹ nhàng tone hồng đất và mài tóc dài buông xõa, không cầu kỳ.


Phạm Băng Băng sánh vai cùng dàn giám khảo Liên hoan phim Cannes 2017.


Nữ diễn viên Đài Loan Thư Kỳ xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ với thiết kế đầm dạ hội màu vàng bắt sáng, khoe dáng triệt để.


Elle Fanning một lần nữa lại gây ấn tượng trên thảm đỏ với thiết kế trong bộ sưu tập xuân 2017 của thương hiệu Christian Dior.

|
Chiếc váy dáng xòe chất liệu voan với những họa tiết nhí lạ mắt tôn nét đẹp mong manh của nữ diễn viên.



Nữ diễn viên Nicole Kidman vô cùng xinh đẹp trong thiết kế váy ấn tượng trong bộ sưu tập thu 2017 của nhà mốt Armani Privé tại sự kiện kỉ niệm 70 năm LHP Cannes được tổ chức.



Liu Wen diện suit kẻ sọc lịch lãm xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes ngày 7.

 

Lim
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-bi-che-vua-sen-vua-que-tren-tham-do-cannes-n-120176.html

Elle Fanning Liên hoan phim Cannes 2017 Nicole Kidman Thời trang thảm đỏ thư kỳ Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất