Phạm Băng Băng bị chỉ trích vì tiếp tục bóp méo lịch sử trong phim mới

Loạt ảnh tình tứ của Phạm Băng Băng và Cao Vân Tường trong "Thắng thiên hạ" đã gây tranh cãi.

Thắng thiên hạ là bộ phim truyền hình tiếp theo mà studio của Phạm Băng Băng bắt tay vào sản xuất sau thành công của Võ Mị Nương truyền kỳ. Ngoại trừ dàn diễn viên trong phim đã được tiết lộ thì đến giờ, nội dung của nó vẫn được bảo mật. Chính vì thế tác phẩm này lại càng khiến các cư dân mạng tò mò hơn bao giờ hết.

Mới đây, loạt ảnh tình tứ của Ba Thanh (Phạm Băng Băng) và Doanh Chính (Cao Vân Tường) trong phim đã thu hút sự chú ý của mọi người. Theo đó, cặp đôi đã trao nhau những ánh mắt tình tứ giữa cảnh sắc ngập tràn tuyết trắng. Doanh Chính đã chủ động khóa môi người đẹp. Có thể nhận thấy tình cảm của cả hai dành cho nhau rất sâu đậm.

Phạm Băng Băng bị chỉ trích vì tiếp tục bóp méo lịch sử trong phim mới-1

Phạm Băng Băng bị chỉ trích vì tiếp tục bóp méo lịch sử trong phim mới-2

Phạm Băng Băng bị chỉ trích vì tiếp tục bóp méo lịch sử trong phim mới-3

Phạm Băng Băng bị chỉ trích vì tiếp tục bóp méo lịch sử trong phim mới-4

Phạm Băng Băng bị chỉ trích vì tiếp tục bóp méo lịch sử trong phim mới-5

Tuy nhiên, chính loạt ảnh này đã nhận phải chỉ trích từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, Phạm Băng Băng đã bóp méo lịch sử Trung Quốc khi để Tần vương Doanh Chính trở thành người tình của Ba Thanh. Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp bị phản đối vì điều này. Trước đó, Võ Mị Nương truyền kỳ cũng bị "ném đá" vì biến Võ Tắc Thiên thành người tốt.

Phạm Băng Băng bị chỉ trích vì tiếp tục bóp méo lịch sử trong phim mới-6

Phạm Băng Băng bị chỉ trích vì tiếp tục bóp méo lịch sử trong phim mới-7

Phạm Băng Băng bị chỉ trích vì tiếp tục bóp méo lịch sử trong phim mới-8

Phạm Băng Băng bị chỉ trích vì tiếp tục bóp méo lịch sử trong phim mới-9

Phạm Băng Băng bị chỉ trích vì tiếp tục bóp méo lịch sử trong phim mới-10

Theo lịch sử, Ba Thanh là một quả phụ thời Tần triều. Sử gọi là "Ba quả phụ Thanh". Cô là nữ doanh nhân đầu tiên của Trung Quốc, là một quả phụ suốt đời thủ tiết sau khi phu quân mất. Tần Thủy Hoàng coi như "Đại Tỷ", phong nàng là "Trinh phụ".

Ba Thanh có tài sản đếm không hết, từng bỏ ra số tiền lớn giúp vua tu sửa thành. Trong suy đoán của các chuyên gia lịch sử, nàng có thể sở hữu hàng vạn quân lính vũ trang của riêng mình mà không bị Tần Thủy Hoàng sát phạt, ngược lại còn khen ngợi.

Thắng thiên hạ do Đường Đức studio sản xuất, sẽ lên sóng trong năm sau.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-bi-chi-trich-vi-tiep-tuc-bop-meo-lich-su-trong-phim-moi-n-131608.html

thắng thiên hạ Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất