Phạm Băng Băng bị MC nổi tiếng tố: 'Đã diễn kém lại còn yêu sách'

Phạm Băng Băng yêu cầu phải ở tại khách sạn 5 sao. Nếu khách sạn không cung cấp đồ ăn thì đoàn phim phải chi trả chi phí ăn uống cho cô với mức giá 1.500 NDT (hơn 5 triệu đồng) 1 ngày.

Mới đây, MC nổi tiếng Thôi Vĩnh Nguyên khi công khai tố Phạm Băng Băng thiếu chuyên nghiệp trên trang cá nhân: "Cô không cần phải diễn, cô diễn quá kém". Anh còn chia sẻ kèm theo bản hợp đồng được ký kết giữa Phạm Băng Băng và đoàn phim Di động 2.


MC Thôi Vĩnh Nguyên

Theo hợp đồng, đoàn phim phải trả cho Phạm Băng Băng khoản thù lao là 10 triệu NDT (35,7 tỷ đồng). Đây là mức cát-xê sau khi đã trừ thuế, tức là thù lao ban đầu còn cao rất nhiều.

Trong khi đó, Cục Điện Ảnh Trung Quốc từng đưa ra thông báo hạ thấp mức thù lao của các diễn viên để tránh hiện tượng số tiền đầu tư được dùng quá nhiều để chi trả cho diễn viên, dẫn đến bộ phim quá sơ sài.


Trên trang cá nhân của mình, MC nổi tiếng đăng tải hình ảnh hợp đồng của Phạm Băng Băng và đoàn phim.

Hợp đồng cũng tiết lộ, Phạm Băng Băng sẽ tự mang đến một chuyên viên trang điểm. Người này chỉ phụ trách trang điểm cho cô và đoàn phim không có quyền yêu cầu stylist này trang điểm cho người khác.

Tuy nhiên vấn đề nằm ở chỗ không phải nữ diễn viên mà chính đoàn phim sẽ phải bỏ ra 80 nghìn NDT (hơn 285 triệu đồng) mỗi tháng cho stylist này. Đây là một mức giá được coi là "vô tiền khoáng hậu" đối với những stylist làm trong showbiz Hoa ngữ.


Mỹ nhân họ Phạm liên tục dính vào thị phi.

Bên cạnh đó, Phạm Băng Băng còn yêu cầu phải ở tại khách sạn 5 sao. Nếu khách sạn không cung cấp đồ ăn thì đoàn phim phải chi trả chi phí ăn uống cho cô với mức giá 1.500 NDT (hơn 5 triệu đồng) 1 ngày, còn những nhân viên công tác khác là 200 NDT (hơn 700 nghìn đồng) 1 ngày.

Điều này đã khiến cư dân mạng xứ Trung "dậy sóng" vì những điều khoản trong hợp đồng quá mức vô lý. Nhiều người còn thắc mắc không hiểu Phạm Băng Băng hàng ngày ăn gì mà chi phí ăn uống cao gấp 7 lần người khác. 


Phạm Băng Băng nhận giải thưởng gây tranh cãi.

Cách đây không lâu, MC Thôi Vĩnh Nguyên cũng từng lên tiếng "đá đểu" Phạm Băng Băng khi cô được trao giải Người bồi dưỡng tinh thần quốc gia. Nam MC này đã không ngần ngại phát biểu: "Một bên dám phát, một bên dám nhận".

Nguyên nhân là bởi người đẹp họ Phạm chưa có cống hiến gì nhiều cho nền giải trí nước nhà. Cô chỉ gây chú ý nhờ những lần xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ LHP quốc tế. Thêm vào đó, đây là một giải thưởng được tổ chức rất ao làng nhưng cái tên lại nghe quá oách.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-bi-mc-noi-tieng-to-da-dien-kem-lai-con-yeu-sach-n-155275.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất