Phạm Băng Băng chịu chơi mua du thuyền gần 25 tỷ đồng để chuẩn bị đính hôn

Theo một số nguồn tin, mỹ nhân số 1 làng giải trí Hoa ngữ Phạm Băng Băng đã chịu chi một số tiền rất lớn để chuẩn bị cho việc đính hôn.



Theo thông tin từ phía truyền thông Đài Loan tiết lộ, mới đây mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ - Phạm Băng Băng đã chi một số tiền lớn để mua du thuyền hạng sang nhân dịp kỷ niệm 2 năm cô và bạn trai Lý Thần công khai yêu nhau, đồng thời chiếc du thuyền này cũng sẽ là nơi tổ chức tiệc đính hôn bí mật của hai người.


Cũng theo nguồn tin tiết lộ, quản lý của Phạm Băng Băng đã đích thân đến xưởng đóng tàu để đặt mua cho người đẹp, chiếc du thuyền dài 18 mét có giá tiền hơn 7 triệu NDT (tương đương gần 25 tỷ đồng). Người quản lý cũng hứa hẹn lần sau Phạm Băng Băng sẽ đích thân tới xưởng tàu chụp ảnh để quảng bá cho xưởng, chính vì vậy hi vọng xưởng đóng tàu có thể giảm giá một chút cho nữ minh tinh.



 

Theo một vài thông tin chiếc du thuyền này sẽ là nơi kỷ niệm 2 năm ngày yêu nhau của cặp đôi Lý Thần - Phạm Băng Băng cũng như là nơi tổ chức tiệc đính hôn của hai người vào tháng 5 tới. Buổi tiệc sẽ tổ chức rất cầu kỳ nhưng sẽ diễn ra trong bí mật, và chỉ mời bạn bè thân thiết của cả hai.

Để làm giấy chứng nhận đăng kỳ tàu, Phạm Băng Băng đã đặt tên cho con thuyền là "Aphrodite" tên vị thần tình yêu đồng thời cũng là tên công ty điện ảnh Phạm Băng Băng đã đầu tư một năm trước đây. 

 


Bức ảnh công khai tình cảm của Phạm Băng Băng và Lý Thần

 

Chiếc du thuyền có 3 tầng, bao gồm 3 gian lớn và hai gian nhỏ, toàn bộ đồ nội thất đều được làm thủ công bằng da bò và gỗ anh đào vô cùng sang trọng. Đặc biệt gian phòng ngủ còn có một cửa sổ tròn nhìn thẳng lên bầu trời để ngắm sao vào ban đêm, ngoài ra trên thuyền cũng có đủ những không gian giải trí như quầy bar, chiếu phim, phòng karaoke và cửa lớn thiết kế giúp người đẹp có thể dễ dàng bơi hoặc lặn xuống biển.

Tuy nhiên khi liên lạc với phía quản lý Phạm Băng Băng, người này lại phủ nhận mọi thông tin về việc mua tàu. Trong khi đó ông chủ của xưởng đóng tàu lại úp mở rằng: "Đây là việc riêng của khách hàng, chúng tôi không muốn tiết lộ quá nhiều thông tin". 

 

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-chiu-choi-mua-du-thuyen-gan-25-ty-dong-de-chuan-bi-dinh-hon-n-114552.html

du thuyền Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao