Phạm Băng Băng cười thả ga lộ mặt tròn, kém thon gọn so với hình ảnh đã qua photoshop

Xuất hiện tại buổi ra mắt chương trình "Amazing Race", Phạm Băng Băng một lần nữa làm dấy lên nghi án cô đã tăng cân so với thời điểm tham gia LHP Cannes 2017.



Phạm Băng Băng cùng Tạ Y Lâm, Trịnh Nguyên Sướng vừa tham gia buổi họp báo ra mắt chương trình Amazing Race phiên bản Trung Quốc. Trở về từ Pháp sau nhiều ngày tham gia LHP Cannes 70, Phạm Băng Băng nghiễm nhiên trở thành tâm điểm chú ý.


Tại LHP Cannes, Phạm Băng Băng liên tục gây chú ý vì loạt ảnh thon gọn, xinh đẹp

Nữ diễn viên diện chiếc váy dài thanh lịch, tóc đen buông xõa ngang vai và trang điểm theo tông màu tươi tắn. Dẫu vậy, trong những bức ảnh được Sina đăng tải, Phạm Băng Băng lại khiến công chúng bất ngờ vì gương mặt tròn.



Phạm Băng Băng gây chú ý với nụ cười "thả ga" và gương mặt tròn

Trước đó, tại LHP Cannes, Phạm Băng Băng đã xuất hiện với gương mặt khá thon gọn. Bạn gái Lý Thần cũng tiết lộ cô đã giảm được đến 7kg chỉ trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, với gương mặt bầu bĩnh hiện tại, có vẻ như Phạm Băng Băng lại một lần nữa tăng cân.

Dẫu vậy, vẫn có ý kiến cho rằng, những bức ảnh tại Cannes là đã qua chỉnh sửa bằng photoshop. Còn hình ảnh Sina đăng tải mới chính là diện mạo thực sự của Phạm Băng Băng.




Nhiều người cho rằng hình ảnh này khác xa những bức ảnh đã qua chỉnh sửa tại Liên hoan phim Cannes 2017


Phạm Băng Băng vô tư cười nói, giao lưu cùng quan khách

Tại buổi họp báo, Phạm Băng Băng hồn nhiên kéo váy khoe vết thương ở chân. Khi được các khách mời đề cập đến việc có thể bị sẹo, Phạm Băng Băng vui vẻ cười nói là cô chấp nhận những rủi ro có thể xảy ra trong công việc.


Tiếp đến, cô nàng tự tin vén váy để khoe vét thương ở chân

Ngoài Amazing Race phiên bản Trung Quốc, Phạm Băng Băng còn bận rộn với dự án phim truyền hình Thắng thiên hạ. Đây là một trong những dự án cổ trang được khán giả màn ảnh nhỏ mong đợi nhất năm 2017. Trong Thắng thiên hạ, Phạm Băng Băng đóng vai Ba Thanh - một phụ nữ thông minh, thành đạt, tự mình gầy dựng sự nghiệp.

Theo sách sử ghi chép, Ba Thanh có mối quan hệ đặc biệt với Tần Thủy Hoàng. Chính bà là người đã cung cấp tiền của, vật tư cho Tần Thủy Hoàng xây dựng Vạn Lý Trường Thành. Ba Thanh cũng được biết đến như vị nữ doanh nhân đầu tiên của Trung Quốc thời phong kiến.

 

Theo Trí Thức Trẻ
 


photoshop Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất