Phạm Băng Băng chính thức xin lỗi sau scandal trốn thuế: 'Tôi chưa từng trải qua đau đớn, khổ sở như vậy'

Sau khi có quyết định chính thức về việc nộp phạt, Phạm Băng Băng đã đăng thư xin lỗi, chấm dứt sự mất tích suốt 4 tháng qua.

Ngày 3/10, truyền thông Trung Quốc chính thức đăng tải thông tin liên quan đến việc điều tra trốn thuế của Phạm Băng Băng kết thúc. Theo đó, nữ diễn viên phải nộp phạt gần 900 triệu NDT (tương đương hơn 3000 tỷ đồng) và không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Ngay sau đó, Phạm Băng Băng đã đăng tải lên mạng xã hội bức thư xin lỗi về scandal ồn ào suốt 4 tháng qua. 

Phạm Băng Băng chính thức xin lỗi sau scandal trốn thuế: Tôi chưa từng trải qua đau đớn, khổ sở như vậy-1

Trong thư, mỹ nhân họ Phạm chia sẻ: "Khoảng thời gian gần đây, tôi đã phải trải đau đớn, khổ sở mà bản thân chưa từng nếm trải. Tôi đã suy nghĩ rất lâu, và cảm thấy vô cùng hối hận về hành động của mình.

Ở đây, tôi chân thành xin lỗi tất cả mọi người.

Trong một thời gian dài, tôi đã không chấp hành và vi phạm lợi ích quốc gia, lợi ích xã hội. Trong bộ phim "Đại Oanh Tạc" sử dụng hợp đồng âm dương để lợi dụng trốn thuế, tôi vô cùng hổ thẹn.

Là một người của công chúng, tôi nên tuân theo pháp luật, gương mẫu để các công dân và doanh nghiệp khác noi theo, không nên khi đối mặt với lợi ích kinh tế, lại đánh mất đi tôn nghiêm của chính mình, dẫn đến hành vi bất hợp pháp.

Tại đây, tôi chân thành xin lỗi xã hội, những người bạn yêu mến tôi, công chúng, và các cơ quan thuế quốc gia. Sau điều tra, tôi sẽ chấp hành mọi hình phạt theo pháp luật, nỗ lực để khắc phục khó khăn, nộp thuế, nộp phạt đầy đủ. 

Phạm Băng Băng chính thức xin lỗi sau scandal trốn thuế: Tôi chưa từng trải qua đau đớn, khổ sở như vậy-2

Từ nhỏ, tôi đã yêu mến nghệ thuật, đúng vào lúc ngành công nghiệp điện ảnh và truyền hình phát triển mạnh mẽ. Dưới sự giúp đỡ của các tiền bối, công chúng, và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, tôi mới đạt được vài thành tích nhỏ bé. 

Làm một diễn viên, tôi luôn tự hào về việc bản thân có thể giới thiệu văn hóa của quốc gia lên những sân khấu lớn thế giới. Có thể nói, mỗi thành tựu tôi đạt được, đều góp phần trong đó sự ủng hộ của quốc gia và các bạn. Nếu không có những chính sách hợp lý của Đảng và nhà nước, không có sự tin yêu của các bạn, sẽ không có Phạm Băng Băng.

Hôm nay, tôi đã lo lắng không nguôi về sai lầm của mình. Tôi đã phụ lòng với sự bồi dưỡng của đất nước, phụ lòng tín nhiệm của xã hội dành cho tôi, và phụ lòng tình yêu của người hâm mộ. Tôi một lần nữa chân thành xin lỗi mọi người, mong mọi người hãy tha lỗi cho tôi.

Tôi tin rằng, sau sự việc này tôi sẽ chỉnh đốn lại bản thân, quản lý công ty tuân thủ pháp luật, trung thực, để cố gắng đem đến những năng lượng tích cực cho toàn xã hội.

Một lần nữa, với xã hội, với người hâm mộ luôn yêu thương tôi, tôi chân thành nói một câu cuối, xin lỗi các bạn".

Quán Lâm
Theo Vietnamnet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-dang-thu-xin-loi-sau-scandal-tron-thue-n-165943.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất