Phạm Băng Băng đẹp không tì vết khi hóa thân thành người phụ nữ quyền lực nhất thời Tần

Sau Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Phạm Băng Băng sẽ lại tái xuất màn ảnh nhỏ với một tác phẩm cổ trang mới được đầu tư hoành tráng.



Mới đây, các nhà sản xuất của bộ phim Thắng thiên hạ đã tung ra loạt poster đầu tiên. Trong ảnh, Phạm Băng Băng quyền lực và lộng lẫy với trang phục tối màu mang nét vương giả, cùng phục sức cầu kỳ. Nhan sắc của nữ diễn viên được khen ngợi là xinh đẹp như hoa, cao quý như ngọc và toát lên được sự mạnh mẽ.

Cao Vân Trường trong vai Tần Thủy Hoàng, đem đến hình ảnh một vị hoàng đế uy nghiêm và dũng mãnh, trong bộ hoàng bào dát vàng và bảo kiếm hộ thân. Ở một tấm hình khác, cả hai mặt đối mặt, ánh mắt nhìn nhau tràn đầy thâm tình.


Phạm Băng Băng vai Ba Thanh.


Cao Vân Trường vai Tần Thủy Hoàng.

Thắng thiên hạ là câu chuyện truyền kỳ của một quả phụ thời Tần triều. Sử gọi là "Ba quả phụ Thanh". Nàng là nữ doanh nhân đầu tiên của Trung Quốc, là một quả phụ suốt đời thủ tiết sau khi phu quân mất. Tần Thủy Hoàng coi Ba Thanh như "Đại Tỷ", phong nàng là "Trinh phụ". Ba Thanh có tài sản đếm không hết, từng bỏ ra số tiền lớn giúp vua tu sửa thành. Trong suy đoán của các chuyên gia lịch sử, nàng có thể sở hữu hàng vạn quân lính vũ trang của riêng mình mà không bị Tần Thủy Hoàng sát phạt ngược lại còn khen ngợi. 


Dàn diễn viên hùng hậu của bộ phim.


Phan Nghinh Tử


Nghiêm Khoan


Mã Tô

Thắng thiên hạ do công ty từng chế tác Võ Mị Nương truyền kỳ là Đường Đức studio sản xuất. Ngoài Phạm Băng Băng và Cao Vân Trường, bộ phim còn có sự tham gia của một dàn diễn viên đều là những tên tuổi nổi tiếng: Mã Tô, Phan Nghinh Tử, Nghiêm Khoan. Tác phẩm này sẽ được lên sóng vào dịp Tết nguyên đán năm 2018 và được dự đoán sẽ đem về cho Phạm Băng Băng nhiều thành công như Võ Mỵ Nương truyền kỳ.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-bang-bang-dep-khong-ti-vet-khi-hoa-than-thanh-nguoi-phu-nu-quyen-luc-nhat-thoi-tan-n-115001.html

cao vân trường thắng thiên hạ Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất