Phạm Băng Băng đi giày "siêu cao" để sánh vai với Hugh Jackman

- Hai người lại tái hợp trong buổi công chiếu phim ở Bắc Kinh mới đây.

Clip Hugh Jackman tới Bắc Kinh tuyên truyền phim "Người sói" vào năm 2013:



Mới đây tài tử Hollywood Hugh Jackman đã có mặt ở Bắc Kinh để tham dự buổi tuyên truyền phim "X-Men". Mỹ nhân Hoa ngữ Phạm Băng Băng cũng góp mặt trong buổi họp báo. Cô xuất hiện rất rạng rỡ và xinh tươi với chiếc đầm nhún bèo kết hợp với giầy xanh ngọc bích "siêu cao".


Cả hai nắm chặt tay trên sân khấu.


Quay sang nói chuyện vui vẻ.



Đã khá nhiều lần Hugh Jackman và Phạm Băng Băng xuất hiện cùng nhau. Lần đầu tiên hai người gặp gỡ khi tài tử Mỹ sang Trung Quốc tuyên truyền phim "Người sói" vào năm 2013. Mới đây nhất khi Phạm Băng Băng sang New York công du cũng giáp mặt với nam diễn viên điển trai. Hai người chụp ảnh chung và nói chuyện khá thân mật.


Tài tử Hollywood lịch sự kéo ghế cho cô đồng nghiệp xinh đẹp.




Phạm Băng Băng đẹp cuốn hút.


Cận cảnh nét nam tính điển trai của tài tử nước Mỹ.


Diễn viên Peter Dinklage.

Đã biết nhau từ trước nên lần gặp gỡ này hai người trò chuyện rất vui vẻ. Cả hai còn nắm chặt tay nhau khá tình tứ khi làm duyên trước ống kính trên sân khấu. Tới Bắc Kinh lần này, đoàn làm phim "X -Men" chỉ mang theo hai diễn viên gạo cội là Hugh Jackman và Peter Dinklage. Trong buổi trò chuyện với báo chí, chàng "Người sói" chia sẻ khá nhiều những câu chuyện thú vị xung quanh hậu trường của phim. Được biết "X-Men" sẽ được công chiếu chính thức vào ngày 23/05 tới đây.




Anh thân thiện chào người hâm mộ.

Việt Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao