Scandal thì đã sao, Phạm Băng Băng vẫn đi từ thiện với dung nhan sáng ngời đó thôi

Trước đó có nhiều tin đồn về việc Phạm Băng Băng trốn thuế, thua bạc, mang hết tài sản qua Mỹ sinh sống,... Tuy nhiên trong khoảng thời gian đó, người đẹp Võ Tắc Thiên lại luôn bận rộn trên phim trường.

Sáng 2/7, nhiều người trông thấy Phạm Băng Băng tham gia một hoạt động tình nguyện, đến thăm và chăm sóc các trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh. Nữ diễn viên ăn mặc khá giản dị với quân jeans và áo phông, cô cũng trực tiếp trao quà và chụp ảnh cùng các em nhỏ.

Được biết đây là hoạt động thường niên của Quỳ trái tim Ali - một quỹ từ thiện được thành lập bởi Phạm Băng Băng và những người bạn. Ngoài ra quỹ sẽ hỗ trợ điều trị và mổ tim miễn phí cho các trẻ em có hoàn cảnh nghèo khó.


Phạm Băng Băng giản dị tham gia hoạt động từ thiện 



Nữ diễn viên tặng quà cho các em nhỏ 


Trước đó không lâu có nhiều tin đồn về việc Phạm Băng Băng trốn thuế, thua bạc, mang hết tài sản qua Mỹ sinh sống,...Tuy nhiên thực tế trong khoảng thời gian đó, người đẹp Võ Tắc Thiên lại luôn bận rộn trên phim trường Điện thoại 2.

Dù không trực tiếp lên tiếng phủ nhận tin đồn, song phía Phạm Băng Băng quyết định khởi kiện những cư dân mạng tung tin đồn ác ý, ảnh hưởng đến hình tượng và sự nghiệp của nữ diễn viên.


Phạm Băng Băng luôn có mặt trên phim trường "Điện thoại 2"



Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-gian-di-di-lam-tu-thien-mac-scandal-bua-vay-n-158283.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất