Phạm Băng Băng khẳng định vị thế 'bà hoàng' khi fan quốc tế liên tục gọi tên

Từ khi lễ khai mạc còn chưa bắt đầu, minh tinh Trung Quốc đã trở thành tâm điểm của báo giới và người hâm mộ nhờ nhan sắc lộng lẫy như nữ thần.



Trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes 2017 đang diễn ra tại Pháp, Phạm Băng Băng đã có những hoạt đầu đầu tiên trong vai trò là thành viên ban giám khảo.

Sau khi ra mắt báo giới vào ngày 16/5, mỹ nhân họ Phạm cùng các thành viên khác trong ban giám khảo tham gia buổi chụp hình (Jury Photocall).


Phạm Băng Băng biến hóa phong cách không ngừng.

Khác với hình ảnh dịu dàng và nhẹ nhàng tại buổi ra mắt truyền thông, Phạm Băng Băng đã đem đến một phong cách hoàn toàn đối lập với mái tóc ngắn sắc sảo và cá tính.

Xuất hiện tại LHP Cannes năm nay với tư cách thành viên ban giám khảo, "nữ hoàng giải trí" xứ Trung chọn cho mình những bộ trang phục nhã nhặn và lịch sự. Đứng cạnh minh tinh Hollywood là Jessica Chastain, đại diện đến từ châu Á chẳng những không lép vế, mà còn lấn át hoàn toàn.


Chẳng hề thua kém bất kỳ minh tinh Hollywood nào.

Người đẹp sinh năm 1981 cũng đã hé lộ tạo hình của mình trước thềm khai mạc LHP Cannes 2017. Elie Saab vẫn là thương hiệu được nữ diễn viên này ưu ái.

Dù không có thời gian để thay đổi kiểu tóc và trang điểm nhưng Phạm Băng Băng vẫn là cái tên hứa hẹn sẽ gây "bão" trên thảm đỏ của LHP lần thứ 70 này.


Trang phục năm nay của Phạm Băng Băng tuy không cầu kỳ như các lần trước nhưng vẫn được đánh giá là sang trọng và đẳng cấp.

LHP Cannes 2017 sẽ diễn ra từ ngày 17/5 đến 28/5. Đây là dịp để các ngôi sao nổi tiếng bậc nhất thế giới hội tụ và vinh danh các tác phẩm điện ảnh xuất sắc nhất đến từ nhiều quốc gia. 

Huyền thoại màn bạc Italy là Monica Bellucci sẽ là người chủ trì buổi khai mạc cũng như bế mạc của sự kiện này, trong khi Claudi Cardinale - cũng là một minh tinh người Italy - là biểu tượng của Cannes năm nay.
 


Các fan quốc tế liên tục gọi tên Phạm Băng Băng khi cô xuất hiện.

Ngoài Phạm Băng Băng, các giám khảo khác gồm có minh tinh Hollywood Jessica Chastain, đạo diễn người Đức Maren Ade, nữ diễn viên người Pháp Agnes Jaoui, nam tài tử người Mỹ Will Smith, soạn giả người Pháp Gabriel Yared và đạo diễn Hàn Quốc Park Chan Wook.

Thành viên cuối cùng là nhà làm phim người Tây Ban Nha Pedro Almodovar - cũng là chủ tịch ban giám khảo.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Liên hoan phim Cannes 2017 Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất