Phạm Băng Băng khoe thần thái đỉnh cao bên cạnh dàn sao nữ đình đám Hollywood

Phạm Băng Băng cùng Marion Cottilard, Jessica Chastain, Penelope Cruz và Lupita Nyong'o đã xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes 2018 để ra mắt đoàn phim "355".

Vào chiều 10/5, Phạm Băng Băng, Marion Cottilard, Jessica Chastain, Penelope Cruz và Lupita Nyong'o đã chiếm "spotlight" tại Liên hoan phim Cannes năm nay khi cùng xuất hiện với thần thái đỉnh cao. Cả 5 nữ diễn viên tham dự sự kiện ra mắt đoàn phim 355 và vận động nhà đầu tư ủng hộ cho phim.


Phạm Băng Băng xuất hiện với váy trắng và kính đen. Phong cách của cô tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ lạnh lùng, bí ẩn, đúng chất điệp viên.


Jessica Chastain là nữ diễn viên màn bạc nổi tiếng với hình tượng mạnh mẽ, quyến rũ. Cô từng giành được Giải Quả Cầu Vàng và nhận đề cử Giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc.


Marion Cotillard là gương mặt sáng giá của làng điện ảnh thế giới với hàng loạt đề cử và giải thưởng danh giá. 


Penelope Cruz là nữ diễn viên Tây Ban Nha đầu tiên đoạt giải Oscar cũng như có ngôi sao riêng của mình trên Đại lộ danh vọng của Hollywood.


Lupita Nyong’o từng chạm tay đến tượng vàng Oscar danh giá cho Nữ phụ xuất sắc trong "12 Năm Nô Lệ".

355 kể về 5 nữ điệp viên đầy chất chơi, mỗi người mỗi tính. Họ đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Nhiệm vụ của các điệp viên này chính là giải quyết những vấn đề khác biệt đầy cam go về chính trị, khi một tổ chức buôn bán vũ khí có quy môn toàn cầu đang âm mưu khiến cho sự hòa bình của thế giới trở nên bất ổn. 


Dàn sao nữ đình đám thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Ý tưởng thú vị này được nữ diễn viên Jessica Chastain nghĩ ra khi cô đang thực hiện bộ phim X-Men. Sau đó cô đã liên hệ với đạo diễn Simon để lên kế hoạch về mọi thứ cũng như liên lạc với những diễn viên phù hợp với vai diễn mà cô mong muốn.


Jessica Chastain là người lên ý tưởng về bộ phim và mời Phạm Băng Băng tham gia.

Nữ diễn viên mong muốn những nghệ sĩ mà cô sẽ làm việc cùng sắp tới trong dự án 355 sẽ cùng tham gia và đóng góp ngay từ khâu đầu tiên của việc sản xuất. Tựa phim do Jessica Chastain đề xuất là mật danh của một nữ tình báo trong cuộc cách mạng Mỹ (1775-1783) mà nhân thân đến nay vẫn chưa xác định.


"355" được dự đoán sẽ gây bão phòng vé vào năm sau.

Bối cảnh phim sẽ rơi vào thời kỳ nước Mỹ đang đấu tranh giành độc lập và thống nhất 13 tiểu bang trong những năm 70-80. 5 nữ điệp viên chính là những gián điệp đầu tiên của đất nước cờ sao, mỗi khi nhắc đến họ ai cũng nghĩ ngay đến cái tên "Thiên thần 355".


Phạm Băng Băng cùng dàn sao nữ đình đám chiếm "spotlight" tại LHP Cannes 2018.

Bộ phim sẽ có bước đột phá khi không tập trung ở một nhân vật quá nhiều mà dàn trải thời lượng đều cho cả 5 cô gái. Họ đều có hoàn cảnh sống khác biệt, không ai giống nhau. Giới chuyên môn còn cho rằng 355 sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của loạt phim James Bond.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Liên hoan phim Cannes Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao