Không bao giờ đính chính, Phạm Băng Băng chỉ dùng một cách duy nhất nhưng các tin đồn cứ thế mà tắt lịm

Văn phòng của Phạm Băng Băng đã chính thức khởi kiện, truy bố toàn bộ những tin đồn bịa đặt trong thời gian qua.

Phạm Băng Băng luôn là một trong những mỹ nhân nhiều thị phi bậc nhất showbiz Hoa ngữ, tuy nhiên rất ít khi người đẹp chính miệng phủ nhận hay giải quyết các tin đồn.

Sau loạt thông tin gây bất lợi cho Phạm Băng Băng trong thời gian qua như có con riêng, trốn thuế, đánh bại,... studio của "nàng Võ Mị Nương" đã quyết định truy tố, khởi kiện toàn bộ những người tung ra tin đồn thất thiệt.

Cụ thể, văn phòng của Phạm Băng Băng chia sẻ thông báo từ Công ty luật: 

"Dù đã nhiều lần nói rõ cũng như thắng kiện nhưng vẫn có một bộ phận truyền thông và người dùng mạng lan truyền tin đồn sai sự thật 'Phạm Thừa Thừa là con riêng của Phạm Băng Băng', 'Phạm Băng Băng có quan hệ bất chính với người đàn ông khác' (dưới hình thức: 'Phạm Băng Băng và người đàn ông N', 'Cha nuôi').

Đối phó với những tin đồn này, văn phòng luật sư sẽ thay mặt Phạm Băng Băng khởi kiện những tài khoản weibo đăng thông tin sai lệch. Trước mắt, hồ sơ đã được gửi lên tòa án.


Toàn văn thông báo

Gần đây, có rất nhiều thông tin không được kiểm chứng lan truyền trên mạng, nội dung bao gồm: 'Phạm Băng Băng sử dụng hợp đồng ma để trốn thuế', 'Phạm Băng Băng sử dụng 2,7 tỷ mua biệt thự rộng 1117m2 tại Thượng Hải', 'sử dụng Rolls-Royce đi đánh bạc tại Mỹ', 'thua bạc 12 triệu NDT', 'từ bỏ quốc tịch Trung Quốc',....

Những thông tin không có thật trên làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh, xâm phạm đời tư của Phạm Băng Băng. Công ty luật được ủy thác sẽ tiếp nhận vụ án từ phía nữ diễn viên, điều tra và giải quyết những tin đồn này bằng pháp luật, bảo vệ quyền lợi cho Phạm Băng Băng".

Ngoài ra, văn phòng của Phạm Băng Băng còn nhắc lại sự việc một người dùng mang tên Trần Vĩnh Bằng bị khởi kiện và phải bồi thường 62,500 NDT (225 triệu đồng) vì hành vi bịa đặt Phạm Thừa Thừa là con riêng của Phạm Băng Băng. Đây có thể nói là một động thái cứng rắn của nữ diễn viên để dập tắt toàn bộ những thông tin sai lệch trong thời gian qua.
 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-khoi-kien-dap-tat-cac-tin-don-n-157310.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất