Phạm Băng Băng lộng lẫy như công chúa, khoe vai trần ngọt ngào

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng vô cùng xinh đẹp và quyến rũ trong chiếc đầm hồng đầy mê hoặc.

Vào ngày 26/10 vừa qua, Phạm Băng Băng đã tham gia sự kiện ra mắt đại diện toàn cầu mới của một trong những thương hiệu kim cương hàng đầu thế giới được tổ chức tại thủ đô Bắc Kinh. Xuất hiện trong bộ đầm hồng của Elie Saab với thiết kế hở vai, lấy điểm nhấn ở phần eo và có họa tiết vàng nổi bật, kiều nữ họ Phạm còn gây thương nhớ nhờ kiểu trang điểm tông cam vô cùng ngọt ngào.

Phạm Băng Băng lộng lẫy như công chúa, khoe vai trần ngọt ngào-1Phạm Băng Băng lộng lẫy như công chúa, khoe vai trần ngọt ngào-2
Phạm Băng Băng xinh đẹp, lộng lẫy như công chúa, khoe vai trần ngọt ngào.

Phạm Băng Băng lộng lẫy như công chúa, khoe vai trần ngọt ngào-3

Phạm Băng Băng lộng lẫy như công chúa, khoe vai trần ngọt ngào-4
Chiếc đầm hồng của thương hiệu Elie Saab giúp kiều nữ họ Phạm cuốn hút trước ống kính máy ảnh.

Nhìn nàng "Kim Tỏa", ai nấy đều bị cuốn hút bởi diện mạo xinh đẹp như một nàng công chúa của cô. Với tư cách là người phát ngôn toàn cầu của thương hiệu kim cương này, Phạm Băng Băng một lần nữa chứng tỏ sức hút và tên tuổi của mình trên thị trường.

Phạm Băng Băng lộng lẫy như công chúa, khoe vai trần ngọt ngào-5
Kiểu trang điểm tông cam cùng những phụ kiện trang sức lấp lánh cũng khiến Phạm Băng Băng trở nên ngọt ngào và quý phái hơn.

Mới đây, Phạm Băng Băng còn vinh dự được chọn làm đại sứ của LHP quốc tế Bình Dao lần thứ nhất. Đây là LHP do đạo diễn Giả Chương Kha sáng lập. Đạo diễn Giả Chương Kha cho biết nhìn vào thành tựu của Phạm Băng Băng đạt được trong những năm gần đây cộng với việc cô rất quan tâm, ủng hộ các buổi triển lãm phim quốc tế Bình Dao nên ông đã quyết định chọn cô là đại sứ.

Theo Ngoisao


Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất