Phạm Băng Băng nói về tin đồn đắp 600 miếng mặt nạ một năm: 'Quá khoa trương'

Nữ hoàng giải trí Phạm Băng Băng lần đầu tiên thẳng thắn chia sẻ về tin đồn đắp đến 3 miếng mặt nạ mỗi ngày.

Những hình ảnh Phạm Băng Băng luôn ra ngoài với một chiếc mặt nạ trên mặt vốn đã trở thành "hình tượng" của nữ hoàng giải trí Cbiz. Vốn được chú ý là một ngôi sao hàng đầu, đặc biệt quan tâm đến việc làm đẹp, nhiều tin đồn cho rằng Phạm Băng Băng sử dụng tới 600 chiếc mặt nạ một năm để dưỡng da.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Phạm Băng Băng lần đầu tiên phủ nhận thông tin việc một ngày đắp 3 miếng mặt nạ. Phạm Băng Băng cho biết: "Không có, vậy quá khoa trương rồi! Thường thì 2,3 ngày tôi đắp một miếng, nhiều lắm thì mỗi ngày 1 miếng. Họa chăng chỉ có hãng quảng cáo mặt nạ mới nói vậy thôi".

Phạm Băng Băng nói về tin đồn đắp 600 miếng mặt nạ một năm: Quá khoa trương-1
Phạm Băng Băng nổi tiếng trong việc chăm sóc da

Phạm Băng Băng cũng cho biết thêm cô không là đại diện của bất cứ nhãn hiệu mặt nạ nào, và rằng việc chăm chỉ dưỡng da là vô cùng cần thiết, đặc biệt đắp mặt nạ để dưỡng ẩm và dưỡng trắng cho da.

Chiều 30/9, người đẹp cũng đã lên đường tham gia Paris Fashion Week. Với bộ trang phục bằng lụa và họa tiết ấn tượng, nữ diễn viên đã nhận được vô số lời khen nhờ khí chất sang chảnh, quyến rũ.

Phạm Băng Băng nói về tin đồn đắp 600 miếng mặt nạ một năm: Quá khoa trương-2
Phạm Băng Băng xinh đẹp quyến rũ trong trang phục màu hồng


Phạm Băng Băng nói về tin đồn đắp 600 miếng mặt nạ một năm: Quá khoa trương-3Phạm Băng Băng nói về tin đồn đắp 600 miếng mặt nạ một năm: Quá khoa trương-4Phạm Băng Băng nói về tin đồn đắp 600 miếng mặt nạ một năm: Quá khoa trương-5Phạm Băng Băng nói về tin đồn đắp 600 miếng mặt nạ một năm: Quá khoa trương-6

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-bang-bang-noi-ve-tin-don-dap-600-mieng-mat-na-mot-nam-qua-khoa-truong-n-134709.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất