Phạm Băng Băng và ồn ào trốn thuế, hạn chế xuất cảnh

Bất chấp lệnh cấm xuất cảnh, 2 ngày nữa Phạm Băng Băng sẽ tổ chức đám cưới thế kỷ với Lý Thần?

Giữa scandal trốn thuế và cấm xuất cảnh, thông tin Phạm Băng Băng và Lý Thần vẫn kết hôn nhận được nhiều chú ý.

Chỉ mới trước đây vài ngày, truyền thông xứ Trung đưa tin Phạm Băng Băng và Lý Thần sẽ hoãn đám cưới vì lùm xùm xung quanh scandal trốn thuế.

Cho đến hiện, vẫn chưa có bất cứ thông báo chính thức nào của cơ quan chức năng. Tuy nhiên Phạm Băng Băng "biến mất" hoàn toàn trên truyền thông khiến nhiều người tin rằng việc cô bị cấm xuất cảnh để điều tra là hoàn toàn có thật.

Bất chấp lệnh cấm xuất cảnh, 2 ngày nữa Phạm Băng Băng sẽ tổ chức đám cưới thế kỷ với Lý Thần?-1
Thông tin Phạm Băng Băng và Lý Thần vẫn tổ chức đám cưới gây xôn xao

Tuy nhiên mới đây, một blogger nổi tiếng cho biết rất nhiều nhà báo và phóng viên đã bay tới Bali để có được những bức ảnh độc quyền đắt giá trong đám cưới của Phạm Băng Băng - Lý Thần.

Người này cũng tiết lộ hôn lễ của cả hai sẽ được tổ chức vào ngày 8/8 theo đúng như dự kiến. Thậm chí có phóng viên còn gặp dì của Phạm Băng Băng tại đó. Bà chia sẻ cả hai đã đính hôn từ trước, hiện vẫn ổn và mong mọi người chúc phúc cho cặp đôi. 

Bất chấp lệnh cấm xuất cảnh, 2 ngày nữa Phạm Băng Băng sẽ tổ chức đám cưới thế kỷ với Lý Thần?-2
Dì của Phạm Băng Băng thông báo đám cưới vẫn diễn ra

Nếu đúng như vậy thì chỉ còn 2 ngày nữa sẽ diễn ra hôn lễ thế kỷ của Băng - Thần. Đây chắc chắn sẽ là một hôn lễ bùng nổ nhất của showbiz và dập tắt những tin đồn sóng gió trong thời gian qua của người đẹp họ Phạm.

Giang
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-to-chuc-dam-cuoi-mac-lenh-cam-xuat-canh--n-161317.html

Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phạm Băng Băng và ồn ào trốn thuế, hạn chế xuất cảnh