Phạm Băng Băng tuyên bố không cần lấy chồng giàu

(2Sao) - Phạm Băng Băng khi trả lời phỏng vấn mới đây đã cho biết cô không cần người chồng giàu có.

Phạm Băng Băng nổi tiếng là nữ diễn viên tự tin vào bản thân. Cô từng khẳng định chồng của mình phải là "bách khoa toàn thư" và đại gia. Nhưng mới đây khi trả lời phỏng vấn việc có còn mơ mộng chồng giàu có hay không, nữ diễn viên đã đột nhiên chia sẻ quan điểm khác hẳn.


"Tôi cảm thấy tình yêu và chuyện cưới chồng thì giàu có không phải là vấn đề quan trọng. Quan trọng là nửa kia của mình là người thế nào. Anh ta có yêu tôi nhiều không, có cưng chiều tôi không, có thương tôi nhiều không. Anh ấy sẽ phải cả đời đối xử rất tốt với tôi, đó mới là điều quan trọng", cô nói.

Khi phóng viên hỏi có phải cô đang yêu Lý Thần, nữ diễn viên thoái thác trả lời. Cô chỉ tâm sự thời điểm này đang chờ đợi cơ hội để tổ chức đám cưới nếu gặp đối tượng phù hợp.

Lý Thần - Phạm Băng Băng

Nữ diễn viên còn cho biết, cha của cô rất hứng thú với việc đi thi hát trên truyền hình: "Cha tôi còn đặc biệt yêu cầu sẽ hát ca khúc của Võ Mị Nương truyền kỳ trên ti vi. Nhưng tôi sợ hãi nói: "Cha ơi, cha không đủ năng lực rồi". Đáp lại, ông tỏ ra rất khó chịu vì sự không thiện chí của tôi với tài năng của ông".

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao