Phạm Băng Băng và Lý Thần tranh thủ âu yếm nhau mọi lúc mọi nơi

Tại buổi ra mắt phim điện ảnh do Lý Thần làm đạo diễn, Phạm Băng Băng đã dành cho bạn trai nhiều cử chỉ quan tâm khiến dân tình ghen tị.

Vào ngày hôm qua, bộ phim điện ảnh Thợ săn bầu trời đã tổ chức họp báo ở Bắc Kinh. Các diễn viên tham gia trong phim là Lý Thần, Phạm Băng Băng, Vương Thiên Nguyên, Lý Giai Hàng...đã xuất hiện với bộ quân phục, tràn đầy khí thế.

Phạm Băng Băng và Lý Thần tranh thủ âu yếm nhau mọi lúc mọi nơi-1

Phạm Băng Băng và Lý Thần tranh thủ âu yếm nhau mọi lúc mọi nơi-2

Đây là tác phẩm đầu tiên mà Lý Thần đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm diễn viên chính. Nam tài tử chia sẻ rằng, trở thành thành viên phi hành đoàn là ước mơ từ nhỏ của anh. Thực hiện bộ phim Thợ săn bầu trời chính là cách anh ấy thực hiện ước mơ của mình. Ngoài ra, Lý Thần cũng muốn thông qua tác phẩm này để thể hiện lòng tôn kính đối với các anh hùng lực lượng không quân.

Phạm Băng Băng và Lý Thần tranh thủ âu yếm nhau mọi lúc mọi nơi-3

Phạm Băng Băng và Lý Thần tranh thủ âu yếm nhau mọi lúc mọi nơi-4

Phạm Băng Băng và Lý Thần tranh thủ âu yếm nhau mọi lúc mọi nơi-5

Đặc biệt tác phẩm này còn có sự tham gia diễn xuất của Phạm Băng Băng. Tại buổi họp báo, mỹ nhân này đã có những cử chỉ âu yếm dành cho bạn trai khi liên tục vuốt tóc anh. Đáp lại, Lý Thần cũng dành cho bạn gái ánh mắt trìu mến và ngọt ngào.

Phạm Băng Băng và Lý Thần tranh thủ âu yếm nhau mọi lúc mọi nơi-6

Phạm Băng Băng và Lý Thần tranh thủ âu yếm nhau mọi lúc mọi nơi-7

Phạm Băng Băng và Lý Thần tranh thủ âu yếm nhau mọi lúc mọi nơi-8

Phạm Băng Băng và Lý Thần tranh thủ âu yếm nhau mọi lúc mọi nơi-9

Thời điểm quay Thợ săn bầu trời, Phạm Băng Băng cũng bận rộn với dự án truyền hình Thắng thiên hạ. Tuy nhiên, cô vẫn sắp xếp lịch quay để có thời gian đến phim trường cùng Lý Thần. "Nữ hoàng giải trí" xứ Trung cho biết, vì đây là bộ phim đầu tay bạn trai làm đạo diễn nên cô phải hết lòng hỗ trợ.

Thợ săn bầu trời sẽ chính thức ra rạp vào 30/9.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-va-ly-than-tranh-thu-au-yem-nhau-moi-luc-moi-noi-n-129545.html

phim điện ảnh Hoa ngữ Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao