Phạm Băng Băng vẫn đẹp ngất ngây bất chấp camera thường và không photoshop

Phạm Băng Băng khiến cư dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp trong những bức ảnh chất lượng thấp.



Phạm Băng Băng hiện là tâm điểm của làng giải trí Hoa ngữ khi người đẹp tham dự Liên hoan phim Cannes 2017 với tư cách ban giám khảo. Người đẹp họ Phạm cũng khẳng định sự nổi tiếng của mình khi được chào đón nồng nhiệt bởi các fan hâm mộ, thậm chí qua những bức ảnh chất lượng thấp được fan đăng tải, có thể thấy "nữ hoàng giải trí" của Cbzi vẫn vô cùng xinh đẹp và nổi bật.


Phạm Băng Băng đẹp ngất ngây dù trong những bức ảnh chất lượng thấp

Cư dân mạng không ngừng khen ngợi hết lời nhan sắc xinh đẹp xuất sắc của Phạm Băng Băng tại Cannes, cũng như khen ngợi sự đầu tư vào trang phục và ngoại hình của người đẹp. Được biết Phạm Băng Băng đã chuẩn bị tới 11 vali đồ để giúp người đẹp luôn xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy nhất.

Trước đó không lâu, Phạm Băng Băng từng bị "tố" sử dụng photoshop quá đà trong những bức ảnh thảm đỏ, ngay sau đó các fan hâm mộ đã chứng minh được những bức ảnh lộ nếp nhăn của mỹ nhân chỉ là sản phẩm của photoshop. Nhiều cư dân mạng đã bình luận dưới những bức ảnh do stuio của Phạm gia chia sẻ: "Vẻ đẹp của Phạm Băng Băng bất chấp mọi góc chụp và chất lượng hình ảnh".


Phạm Băng Băng trong trang phục trắng thuần khiết khi tham dự tuần lễ phim quốc tế Pingyao tại Cannes


Phạm Băng Băng đọ sắc cùng Thư Kỳ tại Cannes



Trước đó Phạm Băng Băng cũng ghi điểm khi diện trang phục đến từ thương hiệu Elie Saab


Mỹ nhân khoe khéo vòng một đầy quyến rũ


Bộ trang sức Phạm Băng Băng đeo thuộc thương hiệu trang sức cao cấp De Beers



Đặc biệt chiếc vòng tay Phenomena Stream phiên bản giới hạn nổi bật với 54 viên kim cương

 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-van-dep-ngat-ngay-bat-chap-camera-thuong-va-khong-photoshop-n-120172.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất