Phạm Hồng Phước bạn thân của những nỗi buồn

Trở lại với đường đua Vpop, Phạm Hồng Phước gửi đến khán giả album đầu tay Tôi có một nỗi buồn thật đẹp.

Hôm qua 8/1,Phạm Hồng Phước đã trân trọng giới thiệu debut album Tôi có nỗi buồn thật đẹp với người yêu nhạc cả nước. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của anh sau một thời gian dài ấp ủ thực hiện.





Tôi có một nỗi buồn thật đẹp gồm 7 ca khúc và 5 bản remix do chính Phạm Hồng Phước sáng tác và thể hiện. Ngoài những bản pop ballad nhẹ nhàng, sâu lắng vốn ghi dấu nhiều năm trong lòng công chúng, Phạm Hồng Phước muốn khán giả sẽ được cảm nhận thêm những giai điệu vui tươi trong các ca khúc theo phong cách Indie pop.







Phần hòa âm, phối khí của album Tôi có một nỗi buồn thật đẹp do các nhạc sỹ Đỗ Hiếu, Đoàn Minh Vũ, Nguyễn Tùng đảm nhận. Một số ca khúc như: Khi người lớn cô đơn, Giá như có thể ôm ai và khóc được Phạm Hồng Phước và ê kíp thử nghiệm để phối thành nhạc cổ điển thập niên 20, 30 và EDM.

Hầu hết các bài hát trong album đều mang đậm chất tự sự và gắn liền với những câu chuyện, tình huống thực tế trong cuộc sống. Mỗi bài hát đều ẩn chứa một nỗi niềm riêng của tác giả và Phạm Hồng Phước đã lấy cảm xúc thật của chính mình để gửi gắm vào từng câu hát.









Debut album Tôi có một nỗi buồn thật đẹp còn đánh đấu bước chuyển mình trong hình ảnh và phong cách thời trang của Phạm Hồng Phước. Từ một chàng trai nhí nhảnh, dễ thương, Phạm Hồng Phước “lột xác” thành một người đàn ông lịch lãm, nam tính trong mọi góc hình.













Vượt qua những ồn ào trong quá khứ, đây sẽ là bước tiền đề để Phạm Hồng Phước bứt phá, khẳng định bản thân trong năm 2015. Song song với việc phát hành album, sắp tới, anh tiếp tục thực hiện nhiều tour diễn để giao lưu với khán giả trên cả nước.



Ngoài ra, Phạm Hồng Phước còn dự định tổ chức những minishow ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh để quảng bá cho album của mình.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao