Phạm Hồng Phước nói gì về cảnh nóng trong phim 'Đảo của dân ngụ cư'?

Nam diễn viên xuất sắc của Liên hoan phim Quốc tế ASEAN 2017 đã có những chia sẻ thú vị về hậu trường thực hiện cảnh nóng “Đảo của dân ngụ cư”.

Tối 7/6, Phạm Hồng Phước cùng đoàn phim Đảo của dân ngụ cư - đạo diễn Hồng Ánh - đã ra mắt báo giới TP. HCM. Nam chính Phạm Hồng Phước có mặt từ rất sớm, dành nhiều thời gian chụp hình và giao lưu với người hâm mộ. 

Nhiều fan đã đến chúc mừng sự thành công trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh của nam ca sĩ Khi người lớn cô đơn khiến anh vô cùng xúc động. Đáp lại tình cảm của những người yêu mến, anh nhiệt tình selfie và không từ chối bất kỳ câu hỏi nào.

Dù chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng ngay lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Phạm Hồng Phước đã được đạo diễn tín nhiệm giao vai nặng ký, nhiều đất diễn trong một bộ phim nghệ thuật khá nặng tâm lý. Cách nhập vai tự nhiên, lột tả tốt nội tâm nhân vật cùng những diễn biến cảm xúc phức tạp đã giúp anh ghi điểm. 

Đặc biệt, cảnh nóng táo bạo của Phạm Hồng Phước và Ngọc Thanh Tâm trong Đảo của dân ngụ cư nhận được nhiều sự quan tâm của người xem. Với một ca sĩ lần đầu chạm ngõ điện ảnh như anh, cảnh giường chiếu trong phim thực sự là một thử thách.

Chia sẻ về quá trình thực hiện những cảnh quay nhạy cảm này, Phạm Hồng Phước cho biết: "Đúng là nóng theo nghĩa đen bởi cảnh này được quay trong một căn phòng chật chội, nóng bức ở phố cổ Hội An. Thêm vào đó là ánh sáng từ đèn chiếu, máy quay khiến không khí càng trở nên ngột ngạt. 

Chưa kể, Phước phải thực hiện cảnh giường chiếu với không chỉ 1 mà đến 3 người phụ nữ đó là Ngọc Thanh Tâm (vai Chu) và 2 nữ diễn viên đóng thế nữa. Cảm giác của Phước lúc đó không giống như mình tưởng tượng trước đây".


Phạm Hồng Phước, đạo diễn Hồng Ánh và Ngọc Thanh Tâm vừa trở về từ Liên hoan phim quốc tế ASEAN. Tại đây, phim Đảo của dân ngụ cư đã giành giải Phim hay nhất, cùng 2 giải quan trọng khác cho Nam diễn viên xuất sắc (Phạm Hồng Phước) và Đạo diễn hình ảnh xuất sắc (NSND Lý Thái Dũng).

Với vai diễn đầu tay, Phạm Hồng Phước đã sớm có được thành công. Anh chia sẻ cảm xúc: “Tôi không bao giờ nghĩ mình được giải thưởng này, vì vậy khi được xướng tên, tôi rất bất ngờ. Bên ban tổ chức phải đẩy tôi lên sân khấu vì tôi khá lúng túng và mắc cỡ. 

Sau lễ trao giải có một buổi gặp gỡ báo chí quốc tế. Tôi đã nói lời cảm ơn rất nhiều. Trước đây tôi chưa bao giờ nghĩ mình là một diễn viên, nhưng bây giờ tôi có thể tự hào nói mình là diễn viên rồi”.


Hiện tại Phạm Hồng Phước đang tất bật chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới sẽ phát hành trong thời gian tới. Bên cạnh đó anh cũng sẽ tiếp tục dành thời gian để tiếp tục cùng đoàn làm phim Đảo của dân ngụ cư tham gia các liên hoan phim lớn tại các khu vực khác nhau trên thế giới.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-hong-phuoc-noi-gi-ve-canh-nong-trong-phim-dao-cua-dan-ngu-cu-n-122571.html

phạm hồng phước ngọc thanh tâm Đảo của dân ngụ cư

Tin tức mới nhất