Phạm Hồng Phước - ông tơ mai mối chất nhất showbiz Việt

Sau lần bày cho khán giả tỏ tình bằng một bài hát ngẫu hứng, Phạm Hồng Phước trở thành người chia sẻ tâm sự bằng âm nhạc.

Mới đây, buổi giao lưu trực tuyến của Phạm Hồng Phước trên trang cá nhân với chủ đề Khi người lớn cô đơn đã thu hút đông đảo người hâm mộ tham gia.

Trước đó vào dịp Valentine, Phạm Hồng Hước từng bày cho khán giả cách tỏ tình bằng một bài hát. Với chiêu tỏ tình này, nam ca sĩ đã nhận được sự hưởng ứng của nhiều bạn trẻ với hàng chục ngàn lượt xem, chia sẻ, bình luận và yêu thích.
 


Phạm Hồng Phước hướng dẫn khán giả tỏ tình nhân dịp Valentine
 

Trong 60 phút, ngoài việc giải tỏa những thắc mắc, chuyện tình oái ăm của những người đang gặp trục trặc trong tình yêu, Phạm Hồng Phước còn đưa ra những lời khuyên chân thành, giúp họ vượt qua nỗi cô đơn như hẹn hò café cùng bạn bè, đọc sách, nghe nhạc, đi dạo,... Nhiều mâu thuẫn nảy sinh giữa gia đình và người yêu của các bạn trẻ cũng được chủ nhân của các bản hit đề xuất hướng giải quyết sao cho “vẹn cả đôi đường”.

Giọng ca Giá có thể ôm ai và khóc còn hát tặng những ca khúc viết về nỗi buồn khi rơi vào trạng thái cảm xúc trống rỗng, do chính anh thể hiện như Khi người lớn cô đơn. Nhiều câu nói hài hước của Phạm Hồng Phước trong show cũng được các fan trích dẫn như:


“Yêu một người mà vẫn cô đơn giống như ăn một món mình không thích mà vẫn cố ăn. Như vậy thì khó tiêu lắm.”


“Thà yêu cô đơn còn hơn giả vờ hạnh phúc”


Cô đơn là khi đang yêu mà lại không cảm nhận được nó”


“Ế mà tinh tế còn hơn sống hoang phế trong tình yêu”

Năm 2017, Phạm Hồng Phước sẽ dành nhiều thời gian hơn cho các dự án âm nhạc về du lịch và chuẩn bị cho các kế hoạch phát hành những ca khúc mới trong năm. Ngoài ra, nam ca sĩ còn tiếp tục đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất âm nhạc để phát huy lợi thế sáng tác, chơi nhạc cụ, khả năng vũ đạo,…

Trong năm 2016 và đầu năm 2017, ba ca khúc Đã có anh hai, Cha già rồi đúng không, Anh thích thích thích em mà anh viết khi tham gia chương trình Sing My Song và hai single Điều gì đến sẽ đến, Việt Nam đi hôn và yêu đều trở thành những bản hit chinh phục những “tai nghe” khó tính nhất với hàng triệu lượt xem, yêu thích và chia sẻ trên Youtube cũng như các trang nghe nhạc trực tuyến nổi tiếng.
 


"Việt Nam đi hôn và yêu"


"Điều gì đến sẽ đến" - Phạm Hồng Phước ft Angela Phương Trinh

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-hong-phuoc-ong-to-mai-moi-chat-nhat-showbiz-viet-n-117616.html

phạm hồng phước

Tin tức mới nhất