Phạm Hương bác bỏ thông tin mua nhà ở Úc sau 2 năm đăng quang Hoa hậu

Sau những chia sẻ lấp lửng mới đây khi đang tận hưởng cuộc sống tại Úc, Phạm Hương khiến nhiều người đặt nghi vấn phải chăng cô đã mua nhà tại đất nước Kangaroo, sau 2 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam?

Đang có cuộc sống vật chất khá viên mãn, hôm 9/3 vừa qua, Phạm Hương khiến những người yêu mến cô lo lắng khi đăng tải dòng cảm xúc đầy suy tư trước khi rời Việt Nam: "Có những nỗi đau phải tự mình vượt qua... Goodbye Việt Nam". Tuy nhiên sau giây phút tạm biệt bi lụy, người đẹp gốc Hải Phòng đã nhanh chóng xoa dịu người ở lại khi liên tục cập nhật khoảnh khắc tận hưởng những ngày tươi đẹp tại Úc.

Chia sẻ niềm vui cùng lời chia sẻ lấp lửng tại xứ sở Kangaroo, Phạm Hương vô tình biến mình trở thành tâm điểm dư luận với nhiều lời đồn đoán. Theo đó, nghi vấn người đẹp gốc Hải Phòng đã mua được nhà vườn tại Úc chỉ sau 2 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đang lan truyền râm ran.


Nghi vấn Phạm Hương mua được nhà ở Úc sau 2 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đang lan truyền râm ran

 

Sở dĩ có nghi vấn này bởi trước đó, một người bạn Hoa hậu đăng tải hình ảnh Phạm Hương đang tung tăng khám phá Australia: "Hương dẫn sang thăm nhà mới mua.... Đẹp quá nên không về nữa". Ngay sau trạng thái của người bạn, nhiều thắc mắc của người hâm mộ được gửi tới: "Bee mua nhà ở đó rồi hả...?", hay: "Chị bỏ tụi em đi thiệt hả? Mua ở Việt Nam đi đâu chi xa xôi, rồi mai mốt tìm chị nơi đâu... Không chịu đâu, em khóc một dòng sông. Bee về với em đi"....

 


Chia sẻ gây bão của người bạn làm dấy lên nghi vấn Phạm Hương mua nhà tại Úc.
 

Trước thắc mắc của người hâm mộ, Phạm Hương chỉ đáp lại bằng hình ảnh tươi đẹp của mình tại Úc, hoặc bình luận lấp lửng: "Tuần mới vui vẻ nhé cả nhà". Hơn thế, nghi vấn cô mua nhà ở xứ sở Kangaroo càng có cơ sở khi người đẹp hào hứng đặt dấu bỏ lửng: "Mây của trời nên cứ để gió cuốn đi... Sydney níu chân người quá... Nếu mình qua đây sống thì sao nhỉ...?".

Mới đây nhất, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lại tiếp tục "thả thính": "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên...". Cách chia sẻ lấp lửng cùng câu trả lời "có có, không không" của người đẹp gốc Hải Phòng khiến nghi vấn tăng lên gấp bội.

 



Cách chia sẻ lấp lửng cùng câu trả lời "có có, không không" của người đẹp gốc Hải Phòng khiến nghi vấn mua nhà tại Úc của Phạm Hương tăng lên gấp bội.
 

Liên hệ với Phạm Hương xác nhận về "ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên", quản lý của Hoa hậu cho biết, sự thật là Phạm Hương đang ở Úc, tuy nhiên cô nàng chỉ sang đây chơi và thăm nhà một người bạn chứ không phải mua nhà như thông tin đang lan truyền. "Hương đang có chuyến công tác tại Úc nên tranh thủ qua nhà bạn chơi, chứ không có chuyện mua nhà gì đâu", quản lý Phạm Hương khẳng định.
 


"Hương đang có chuyến công tác tại Úc nên tranh thủ qua nhà bạn chơi chứ không có chuyện mua nhà".
 

Ngụp lặn trong nhiều cuộc thi sắc đẹp như Nữ hoàng trang sức, Hoa hậu Việt Nam..., cuối cùng Phạm Hương cũng bước lên đỉnh vinh quang với danh hiệu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Đi kèm hào quang sắc vóc là những hợp đồng quảng cáo "khủng" đã tìm đến với người đẹp gốc Hải Phòng.
 

Cùng ngắm những khoảnh khắc đẹp của Phạm Hương khi khám phá danh lam thắng cảnh tại Úc:
 


Phạm Hương tận hưởng những ngày vui tại Úc.
 

>>> Phạm Hương gây xôn xao với vòng 2 to bất thường

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-huong-bac-bo-thong-tin-mua-nha-o-uc-sau-2-nam-dang-quang-hoa-hau-n-114396.html

Phạm Hương

Tin tức mới nhất