Phạm Hương catwalk “lố” hay đẳng cấp tại Miss Universe ?

(2Sao) - Sau khi đêm bán kết kết thúc, có nhiều ý kiến chê Phạm Hương catwalk “lố” trong phần thi bikini. Liệu rằng khán giả đang “hàm oan” cho người đẹp?

Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra đầy sôi động vào hôm qua đã để lại cho khán giả nhiều ấn tượng tốt đẹp. Hoa hậu Phạm Hương của Việt Nam xuất hiện xinh đẹp nổi bật giữa “rừng” nhan sắc. Không để cho người hâm mộ quê nhà phải thất vọng, hai màn trình diễn bikini và trang phục dạ hội của cô thực sự gây ấn tượng tốt đẹp.

Tuy nhiên, không ít khán giả lại quay ra chê bai người đẹp đất cảng điệu đà, “làm lố”, “thích thể hiện” trong phần thi áo tắm. Họ cho rằng Phạm Hương thiếu sự chuyên nghiệp bởi dáng đi catwalk của cô “lượn lờ, lạng lách đánh võng” quá đà.




Phạm Hương trình diễn áo tắm trên sân khấu Miss Universe



Clip trình diễn nhận được nhiều lời chê bai lẫn khen ngợi của Phạm Hương.

Tuy nhiên ở một góc độ khác, Phạm Hương được xem là người đẹp có cách catwalk thông minh để trở nên nổi bật. Phạm Hương ấp ủ mơ ước được dự thi Hoa hậu Hoàn vũ từ lâu và không quên theo dõi cuộc thi này mỗi năm. Cô chắc chắn hiểu được tính chất của cuộc thi này nên mới có sự thể hiện được đánh giá cao từ công chúng trong nước cũng như quốc tế suốt thời gian qua.

Theo lời chia sẻ với báo chí, Phạm Hương thần tượng nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza. Dayana là người đẹp đến từ Venezuela và có những bước catwalk đẹp mê hồn tại cuộc thi năm đó. So sánh kỹ thuật của Phạm Hương với đẳng cấp của Dayana sẽ là khập khiễng, nhưng nếu tinh tế sẽ nhận ra được sự học hỏi phong cách trình diễn giữa cô và cựu hoa hậu Hoàn vũ này.


Dayana Mendoza trình diễn áo tắm tại Miss Universe 2008.


Chúng ta biết Venezuela là một “cường quốc sắc đẹp” với những lò đào tạo hoa hậu vô cùng chuyên nghiệp. Và tất nhiên, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela 2015 - Mariam Habach chắc chắn là một người đẹp tuyệt vời. Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela 2015, Mariam Habach để lại ấn tượng sâu đậm với khán khả với phần trình diễn bikini vô cùng uyển chuyển, được ví như “người không xương”. Được biết, chính phần trình diễn xuất thần này đã góp phần quan trọng giúp Mariam Habach vượt qua được dàn mỹ nhân tuyệt sắc để đăng quang ngôi vị cao nhất.

Cùng theo dõi màn trình diễn áo tắm “đỉnh” của Mariam Habach:



Một lần nữa nhìn lại phần thi của Phạm Hương:



Theo dõi hai clip trên, chúng ta có thể thấy phong cách trình diễn có nhiều điểm tương đồng giữa hai người đẹp. Nếu so về độ “đánh võng”, Phạm Hương chưa thể bằng Mariam Habach. Ngoài ra, cách catwalk của Phạm Hương còn có nhiều nét giống với cựu Á hậu Hoàn vũ 2010 - Yendi Phillips, người đẹp gốc Jamaica. Tuy chưa có được những động tác mạnh mẽ, quyền lực như Yendi nhưng không thể phủ nhận Phạm Hương vẫn vô cùng sexy, quyến rũ trên sân khấu.

Yendi Phillips trình diễn áo tắm tại Miss Universe 2010


Tạm kết

Có thể đối với nhiều khán giả, lối catwalk của Phạm Hương hơi “quá” so với những gì họ thấy trên các sàn diễn Việt Nam. Nhưng thực tế, đó lại là phong cách không mấy xa lạ trên thế giới, giúp thí sinh đi thi sắc đẹp tạo được dấu ấn đặc biệt và đoạt giải cao. Khoan nói tới chuyện phong cách này có giúp Phạm Hương lọt vào top 15 hay không, nhưng rõ ràng phần trình diễn của cô không bị “lẫn” trong số đông và cái kết có điểm nhấn cho phần thi áo tắm của 80 người đẹp.

Ngay sau đêm bán kết, nhiều chuyên gia sắc đẹp đã chấm cho Phạm Hương số điểm cao trong bảng điểm riêng của họ. Thậm chí, cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2010 - Ximena Navarrete cũng đưa Phạm Hương vào danh sách 11 thí sinh thành công nhất đêm bán kết.

Phạm Hương được cựu HH Hoàn vũ Ximena Navarrete đánh giá cao.


Đức Thịnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất