Phạm Hương đang áp dụng chiến thuật gì khi kiệm lời trên ghế nóng 'The Look 2017'?

Khác với những gì dự đoán, HLV Phạm Hương khá kiệm lời dù được ưu ái trong hình ảnh "chị đại".

Tuy mới phát sóng tập đầu tiên nhưng The Look 2017 đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Một Minh Tú háo thắng, một Kỳ Duyên không khoan nhượng và ngạc nhiên hơn khi Phạm Hương là người kiệm lời nhất trong bộ ba huấn luyện viên.

Phạm Hương của The Look khác xa Phạm Hương của The Face và cũng không quyền lực như host của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Cách mà đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thể hiện cho thấy một sự từ tốn, thậm chí có phần lép vế trước các huấn luyện viên còn lại.

Phạm Hương đang áp dụng chiến thuật gì khi kiệm lời trên ghế nóng The Look 2017?-1
Phạm Hương ở tập 1 của The Look 2017 khá điềm đạm và ít nói

Trong những màn tranh luận có đôi phần gay gắt của Minh Tú và Kỳ Duyên, Phạm Hương thường im lặng và luôn là người kết thúc câu chuyện. Dù có nhiều kinh nghiệm và dày dặn bản lĩnh nhưng người đẹp gốc Hải Phòng không tìm cách để trở nên nổi bật so với đàn em.

Những cuộc trao đổi trong tập 1 The Look cho thấy dù tuyên bố rất “cứng” nhưng hai huấn luyện viên còn lại đều dè chừng Phạm Hương về những kinh nghiệm mà cô đang có. Mọi sự đấu đá đầu tiên đều thuộc về Minh Tú và Kỳ Duyên. Thậm chí đến khi mất thí sinh tiềm năng vào tay Kỳ Duyên, Phạm Hương cũng rất nhẹ nhàng chấp nhận.

Phạm Hương đang áp dụng chiến thuật gì khi kiệm lời trên ghế nóng The Look 2017?-2
Không tranh luận quyết liệt như Minh Tú và Kỳ Duyên, Phạm Hương rất kiệm lời ở tập đầu tiên phát sóng khiến khán giả thắc mắc không hiểu liệu những tập sau cô nàng có "tung chiêu"?

Nhiều khán giả cho rằng Phạm Hương đang đóng vai trò một... chị đại. Mà đã là chị đại thì không tranh giành, đôi co với đàn em. Có thể thấy Phạm Hương vẫn cố gắng để chiêu dụ thí sinh bằng những lời lẽ khéo léo và ít đụng chạm nhất có thể. Hoặc Phạm Hương đang chờ để "tung chiêu" ở những tập sau?

Không khó để nhận ra vị trí ngồi đặc biệt của HLV Phạm Hương trong The Look 2017. Chiếc ghế giữa quyền lực một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán của người hâm mộ. Không gì trùng hợp hơn vị trí ghế giữa của Hồ Ngọc Hà tại The Face mùa 1, ghế giữa của Lan Khuê tại The Face mùa 2 và chiếc ghế của Phạm Hương tại The Look 2017

Phạm Hương đang áp dụng chiến thuật gì khi kiệm lời trên ghế nóng The Look 2017?-3
Vị trí ghế giữa quyền lực của Phạm Hương The Look khá nhạt nhòa nhưng vẫn toát lên hình ảnh sang trọng

Vị trí tâm điểm của chương trình phần nào thể hiện sự kiêng nể của nhà sản xuất đối với bộ ba huấn luyện viên. Sự sắp xếp phải mang lại cảm giác hài hòa cho những người còn lại. Và với vị trí “chị đại”, Phạm Hương dù còn nhạt nhòa nhưng vẫn đang được kỳ vọng vào một hình ảnh thực sự phù hợp với vai trò mà nhà sản xuất giao phó.
 

Sơn Tịnh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-dang-ap-dung-chien-thuat-gi-khi-kiem-loi-tren-ghe-nong-the-look-2017-n-139618.html

The Look 2017 Minh Tú hoa hậu Kỳ Duyên Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao