Phạm Hương đừng lo! Khánh Ngân đủ khả năng để trở thành quán quân The Face

(2Sao) - Thầy trò Phạm Hương - Khánh Ngân hoàn toàn có đủ khả năng để cùng tỏa sáng trong đêm chung kết The Face sắp tới.

Sau 11 tập lên sóng, The Face - Gương mặt thương hiệu 2016 đã tìm ra được 4 cái tên xuất sắc nhất để tranh tài ngôi vị quán quân trong đêm chung kết vào ngày 3/9 sắp tới. Đó là Mai Ngô của đội Lan Khuê, Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh của đội Hồ Ngọc Hà và Khánh Ngân của đội Phạm Hương. 

Nhìn chung trong top 4, Mai Ngô đang là thí sinh được đánh giá cao về mặt bản lĩnh sân khấu lẫn chuyên môn, kinh nghiệm. Phí Phương Anh là một người mẫu mới cá tính, thông minh và đang dần tỏa sáng. Chúng Huyền Thanh cũng có tiềm năng nhất định. Thế nên, Khánh Ngân của team Phạm Hương đang phải "cân" dàn đối thủ mạnh trong đêm chung kết sắp tới. Liệu rằng Khánh Ngân có bứt phá lên và giành ngôi vị cao nhất?

Khánh Ngân đang phải "cân" một dàn đối thủ nặng ký trong đêm chung kết.


Từ đầu cuộc thi, Khánh Ngân đã bị gắn mác "bông hoa một màu". Gương mặt Khánh Ngân khả ái bậc nhất cuộc thi năm nay, song sự thể hiện còn an toàn, không có sự bứt phá. Thế nhưng ở chặng đường về sau, cô gái này càng được huấn luyện viên Phạm Hương tiếp lửa, phát triển cá tính và trở thành ứng cử viên sáng giá.

Ở rất nhiều thử thách cá nhân, Khánh Ngân đều ghi tên mình vào top 3 thí sinh thể hiện xuất sắc nhất, trong đó giành được tới 2 chiến thắng trong tập 6 và tập 11. Xuyên suốt cuộc thi, số lượng thí sinh chiến thắng tới 2 thử thách cá nhân cũng chỉ có Mai Ngô, Phí Phương Anh và Khánh Ngân mà thôi.

Ngoài ra, Khánh Ngân cũng là thí sinh duy nhất trong cuộc thi chưa từng lọt vào top nguy hiểm. Vậy nên, không thể xem thường được cô học trò này của Phạm Hương. 

Khánh Ngân chiến thắng thử thách "Chụp hình với vũ đạo" tập 6.

Và tiếp tục chiến thắng thử thách "Quay TVC, chụp hình khiêu vũ" tập 11.


Tổng quan trong top 4, Khánh Ngân không phải là cô gái lúc nào cũng nổi bật, nhưng tiến bộ dần dần theo thời gian. Hơn hết, cô gái này rất ham học hỏi và không báo giờ có những phát ngôn thái quá, cư xử rất hòa nhã với bạn thi cũng như các huấn luyện viên. Tính cách của Khánh Ngân chẳng những được lòng huấn luyện viên, mà còn không ít khán giả truyền hình. Các nhãn hàng chắc chắn sẽ yêu thích những cô gái như thế này.

Khánh Ngân cư xử khá thông minh, khéo léo và chuyên nghiệp trước truyền thông.

Cũng chính vì khả năng ăn nói thông minh, thuyết phục mà Khánh Ngân đã trở thành gương mặt ấn tượng tại thử thách "Trả lời phỏng vấn báo chí" trong tập 9. Trong đêm chung kết, đây tiếp tục sẽ là phần thi bắt buộc phải có để thử thách khả năng giao tiếp - cư xử của các cô gái trước nhãn hàng - truyền thông. Về thử thách này, rõ ràng Khánh Ngân đang trên cơ Chúng Huyền Thanh và Mai Ngô.

Về kỹ năng catwalk, Khánh Ngân chắc chắn sẽ được người thầy Phạm Hương tôi luyện thêm nhiều cho đêm chung kết. Vốn Khánh Ngân đã sở hữu khả năng catwalk rất khá. Còn nhớ trong tập 6, những bước catwalk rất uyển chuyển và hút hồn trong trang phục váy cưới của Khánh Ngân đã thuyết phục được khán giả. Catwalk cũng là thế mạnh của Khánh Ngân chứ không chỉ riêng Mai Ngô hay Chúng Huyền Thanh.

Khánh Ngân sở hữu kỹ năng catwalk tốt. 
 

So với top 4 chung kết, ngoại hình của Khánh Ngân sáng sân khấu hơn cả. Cả gương mặt và vóc dáng đều ổn. Trong khi đó Phí Phương Anh quá gầy, Mai Ngô và Chúng Huyền Thanh lại hơi "quá khổ". Sắc vóc sáng như Khánh Ngân chắc chắn sẽ vô cùng rạng rỡ, cuốn hút trên những TVC quảng cáo.

Với tất cả những yếu tố như ngoại hình sáng, đúng chuẩn "gương mặt thương hiệu" cùng kỹ năng catwalk, ứng xử tốt, Khánh Ngân không hề lép vế trong top 4 thi chung kết. Thậm chí, cô còn có thể là ứng viên quán quân sáng giá theo như nhận định của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà.

Ngoại hình sáng giá, rất hợp gu người mẫu quảng cáo.


Không phải ngẫu nhiên mà Hồ Ngọc Hà tự loại học trò cưng Lê Hà trong đêm bán kết, để trao cơ hội tiến thẳng vào chung kết cho Khánh Ngân. Hồ Ngọc Hà được khen ngợi đã thực sự công tâm, nhìn ra tố chất ở cô gái này và trao cho cơ hội xứng đáng. Điều đó đủ cho thấy Khánh Ngân đang là một ứng viên rất tiềm năng trong mắt Hồ Ngọc Hà.

Khánh Ngân đang tiến bộ, tỏa sáng từng ngày. Thế nên Phạm Hương đừng lo lắng nhiều, hãy bỏ mặc những nghi hoặc, dèm pha vì Khánh Ngân hoàn toàn có đủ tố chất để trở thành quán quân của cuộc thi.

Cặp thầy trò Phạm Hương - Khánh Ngân là đổi thủ đáng gờm trong chung kết The Face.


Chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu được tường thuật trực tiếp vào lúc 20h trên VTV3, ngày 3/9. 

Tít
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất