Phạm Hương được mong chờ thi quốc tế một lần nữa

Fan của "Hoa hậu Quốc dân" vẫn luôn mong chờ cô sẽ tỏa sáng trên một đấu trường sắc đẹp quốc tế nữa sau Miss Universe 2015.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương nhận được rất nhiều lời tán dương từ phía công chúng vì ngoại hình nổi bật, thần thái tự tin sáng bừng sân khấu. Ngay lập tức, nhan sắc này trở thành hiện tượng khi bước ra đấu trường quốc tế - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Sự thể hiện ấn tượng và đầy bản lĩnh của Phạm Hương đã "hô biến" cô trở thành "Hoa hậu Quốc dân" với hàng trăm ngàn người hâm mộ.

 

Sắc vóc, thần thái sexy hút hồn của Phạm Hương không thua gì các hoa hậu quốc tế.

 

Phạm Hương tỏa sáng trên sân khấu Miss Universe 2015.

 

Mặc dù được giới chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao, được dự đoán là một trong những ứng viên tiềm năng để đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ nhưng Phạm Hương chưa may mắn lọt được vào top 15 chung cuộc. Có nhiều ý kiến cho rằng đây là kết quả không công bằng đối với người đẹp Việt. Một nguồn tin từ hậu trường cho biết, Phạm Hương và Hoa hậu Ấn Độ đã có mặt trong top 15, nhưng bị gạch tên vào giờ chót để thay thế bằng hai cái tên khác theo ý muốn của nhà tài trợ. Thông tin ngoài lề này khiến nhiều fan của Phạm Hương tỏ ra bất bình.

Trong khi đó, scandal hoa hậu Philippines bị nghi ngờ mua giải và sự cố đọc nhầm kết quả trong đêm chung kết đã biến Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trở thành một sân chơi thiếu chuyên nghiệp, gây mất điểm với người hâm mộ.

 

Vì những yếu tố ấy, người hâm mộ Phạm Hương tiếp tục mong chờ cô sẽ tham dự một cuộc thi quốc tế khác nữa và mang được thành tích tốt đẹp về cho Việt Nam. Một nhan sắc hiếm có và dày dặn kinh nghiệm như thế này mà "ở nhà" thì thật là lãng phí.

 

Một nhan sắc kiêu kỳ, lộng lẫy như thế này mà "ở nhà" có lẽ rất lãng phí.

 

Gương mặt pha nét "tây" và khung xương chuẩn đồng hồ cát của Phạm Hương khá là hợp nhãn quan của quốc tế. Và người đẹp cũng sở hữu kỹ năng ngoại ngữ tốt, ứng xử tự tin trước truyền thông. Nếu may mắn được lọt vào vòng thi Ứng xử, người hâm mộ hoàn toàn có thể trông chờ vào một câu trả lời đầy bản lĩnh và thuyết phục từ phía Phạm Hương, như cô đã làm được tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

 

Nhan sắc Phạm Hương đang ở độ "chín", khung xương đồng hồ cát chuẩn quốc tế.

 

Theo nhìn nhận từ phía chuyên môn, Phạm Hương phù hợp nhất với những cuộc thi thiên về yếu tố trình diễn, chẳng hạn như Hoa hậu Siêu Quốc gia, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Hoa hậu Hoàn vũ... Bởi vì kỹ năng làm chủ sân khấu, nụ cười sáng bừng của Phạm Hương hợp với tiêu chí này. Trong khi đó, cuộc thi Hoa hậu Quốc tế cần một vẻ đẹp đoan trang, nhã nhặn, hay Hoa hậu Thế giới cần những cô gái nhân hậu, thanh lịch, thánh thiện chưa thực sự phù hợp với thế mạnh mà Phạm Hương đang sở hữu.

 

Nét đẹp kiêu kỳ, tính cách mạnh mẽ, quyết chiến của Phạm Hương phải được gửi đến cuộc thi phù hợp thì mới có thể tỏa sáng nhất.

 

Phạm Hương phù hợp với những cuộc thi thiên về trình diễn.

 

Giữa năm 2016, Phạm Hương được đồn thổi sẽ thi Miss Grand International 2016. Tuy nhiên, người hâm mộ Phạm Hương đã "mừng hụt" khi Nguyễn Thị Loan mới là người đẹp được chọn chính thức để tham dự cuộc thi này. Theo đánh giá của cộng đồng hâm mộ sắc đẹp, Phạm Hương nên thử sức tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế một lần vì phù hợp với thế mạnh của cô.

 

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế được ví như bản sao của Hoa hậu Hoàn vũ, chấm rất mạnh tay vào hình thể và khả năng trình diễn sân khấu của các thí sinh. Nếu Phạm Hương được tham dự cuộc thi này vào năm sau thì sẽ rất may mắn, vì độ tuổi 26 của cô là con số áp chót trong giới hạn tuổi cho phép dự thi.

 

Vấn đề chỉ nằm ở chỗ, đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa khôi Áo dài đang nắm giữ hầu hết bản quyền thi sắc đẹp quốc tế hiện nay, trong đó có quyền tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Cuộc thi Hoa khôi Áo dài sẽ trao cơ hội quý giá ấy cho những thí sinh chiến thắng trong cuộc thi của họ. Thế nên, đường đến với các cuộc thi Hoa hậu Hòa bình, Hoa hậu Quốc gia, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Thế giới... của Phạm Hương rất khó khăn.

 

Phạm Hương còn có "cửa" để thi quốc tế một lần nữa?

 

Phạm Hương từng chia sẻ sẵn sàng tham dự một cuộc thi nữa nếu "duyên" đến. Người hâm mộ Phạm Hương vẫn chờ đợi cái "duyên" này, mong một lần nữa được nghe cô hô vang hai tiếng Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Đức Thịnh

Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương Hoa hậu Quốc Dân Phạm Hương

Tin tức mới nhất