Phạm Hương khoe dáng ngọc diện bikini trồng chuối bên bãi biển

(2Sao) - Phạm Hương đã có khoảnh khắc tập Yoga khó trên bãi biển Thái Lan.

Năm 2015 là một năm thành công với người đẹp gốc Hải Phòng - Phạm Hương. Trong vai trò Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Phạm Hương đã được lựa chọn là đại diện sắc đẹp Việt "mang chuông đi đánh xứ người" tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới. Mặc dù chưa đạt được thành tích như kỳ vọng nhưng Phạm Hương đã ghi điểm trong mắt công chúng và được giới mộ điệu ưu ái gọi thân thương là "Hoa hậu quốc dân".

Để ghi lại mốc đáng nhớ năm qua, Phạm Hương đã tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ xả hơi. Thái Lan là địa điểm được người đẹp chọn làm điểm đến du xuân đầu năm mới. Tại đây, Hoa hậu hoàn vũ thích thú khám phá vẻ đẹp, đất nước con người Thái Lan. Vui chơi trên đất nước Thái Lan, Hoa hậu đã ghi lại những khoảnh khắc đẹp tại những nơi mình đến chia sẻ với người hâm mộ quê nhà.

Mới đây, Phạm Hương đã "chiêu đãi" mắt công chúng với những shoots hình gợi cảm khi diện bikini tạo dáng trên bãi biển. Bộ bikini đỏ đã giúp Phạm Hương phô diễn thân hình chuẩn của mình khiến người xem khó dời mắt.








Vóc dáng chuẩn của Phạm Hương được "lăng xê" tối đa trong những shoots hình này

Thoải mái vui chơi du xuân nhưng Phạm Hương vẫn không quên việc tập luyện Yoga hàng ngày để giữ vóc dáng chuẩn. Với nhiều người thì động tác Yoga của Phạm Hương sẽ thấy quen mắt vì trước đó đã từng được chiêm ngưỡng từ nữ hoàng giải trí - Hồ Ngọc Hà.

 

Phạm Hương khéo léo kín đáo hơn


Hà Hồ với động tác khó khi tập Yoga




Phạm Hương miệt mài tập luyện

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất