'Lạc quan tếu' khi phát ngôn quá tự tin về nhan sắc, dàn mỹ nhân Việt cùng rủ nhau 'ăn đá tảng'

Phạm Hương, Kỳ Duyên, Lâm Khánh Chi, Angela Phương Trinh... là những mỹ nhân khiến cộng đồng mạng nổi sóng vì những phát ngôn thừa tự tin về nhan sắc.

Phạm Hương 

Hưởng ứng tính năng trả lời câu hỏi hoàn toàn mới của Instagram, hoa hậu Phạm Hương là một trong những ngôi sao tích cực giao lưu với người hâm mộ trên mạng xã hội này. 

Tuy nhiên, chỉ vì một câu trả lời hớ hênh mà người đẹp đất Cảng phải hứng chịu không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng. Cụ thể, khi được một fan hỏi "Làm sao em có thể đẹp được như chị vậy?", Phạm Hương đưa ra lời giải đáp được cho là kém duyên: "Đầu thai kiếp sau nha em".

Kỳ Duyên

Năm 2014, Kỳ Duyên đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam trong sự tranh cãi của dư luận. Nhan sắc của cô được cho là tồn tại nhiều khuyết điểm, không xứng với danh hiệu cao quý. 

Nhưng trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ để xứng đáng với ngôi vị cao nhất, người đẹp không ngần ngại đáp trả bằng một câu hỏi ngược: "Chị có nghĩ tôi cần thẩm mỹ?". Sự tự tin về dung mạo của hoa hậu khiến nhiều người phải bất ngờ.

Angela Phương Trinh

Nhan sắc của Angela Phương Trinh vốn đã được công nhận khi cô luôn lọt vào top những mỹ nhân xinh đẹp và nóng bỏng nhất showbiz Việt. Tuy nhiên, chỉ vì một phát ngôn tự tin thái quá mà hình ảnh của "bà mẹ nhí" bắt đầu trở nên xấu xí.

Trong khoảng thời gian bị "soi" tăng cân, mỹ nhân sinh năm 1995 hùng hồn tuyên bố: "Phải! Tôi tăng cân! Nhưng nhan sắc của tôi mãi mãi trường tồn".

Lâm Khánh Chi

Nói về độ tự tin nhan sắc thì không ai có thể qua mặt Lâm Khánh Chi. Mặc dù dung mạo thường xuyên bị chê bai nhưng "công chúa chuyển giới" có đầy đủ bản lĩnh để "ngồi lên dư luận". 

Giọng ca họ Lâm sở hữu loạt phát ngôn "để đời": "Trao 10 tỷ cho ai kiếm được người phụ nữ U40 trẻ đẹp như tôi"; "Ai gặp tôi ngoài đời cũng trầm trồ khen đẹp, thậm chí quá đẹp để thi hoa hậu chứ đừng nói là xấu như dân mạng bình luận"; "Nhan sắc của tôi đã hoàn hảo 100%, gái chuẩn gặp còn phải hết hồn"...

Phi Thanh Vân

Trải qua 20 ca phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ, Phi Thanh Vân giờ đây đã rất tự tin với dung mạo của mình. Cựu chân dài tự tin tuyên bố: "Tôi đang chiếm hữu số đo ba vòng khủng nhất showbiz là 93 - 60 - 104"

Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017, khi được giám khảo đặt câu hỏi muốn thay đổi gì về ngoại hình để xinh đẹp hơn, Phi Thanh Vân gây sốt với câu trả lời thừa tự tin nhưng cũng không kém phần hài hước: "Em chưa đủ đẹp sao anh?". 

Trà Ngọc Hằng

Dù sở hữu nhan sắc không quá nổi bật nhưng Trà Ngọc Hằng lại rất tự hào với ngoại hình của mình. Người đẹp từng tự tin nói: "Tôi là người gốc Miên nên mắt tôi to hơn người thường. Nhà tôi ai cũng mũi cao, môi cong tự nhiên. Tôi cũng không tắm trắng luôn, ngày xưa tôi trắng lắm...

Còn mấy cô mấy chị trong giới showbiz ưa đi làm ngực cho hấp dẫn nhưng tôi thì không phải mất tiền vào mấy thứ đó. Ngực tôi 88, mông 94, eo 60".

Tuy nhiên, "kinh điển" nhất phải kể đến phát ngôn: "Nếu nói tôi xấu, cả cái làng người mẫu ai sẽ đẹp?" của chân dài họ Trà. 


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-huong-ky-duyen-bi-nem-da-vi-qua-tu-tin-ve-nhan-sac-n-159879.html

Angela Phương Trinh Kỳ Duyên Phạm Hương

Tin tức mới nhất