Đầu show diễn vẫn thân thiết với Phạm Hương, cuối show diễn Hương Giang Idol bất ngờ mất tích

Sau tin đồn "chơi xấu", Phạm Hương - Hương Giang Idol tiếp tục "đụng mặt" tại một đêm diễn thời trang. Cả hai thân thiết bất ngờ trong hậu trường nhưng rồi sự cố đã xảy ra sau đó.

Tối 30/6, show diễn thời trang của NTK Hà Duy đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều mỹ nhân, người đẹp Việt như Phạm Hương, Hương Giang Idol, Đỗ Mỹ Linh, Hồng Quế, Tú Anh, Thanh Tú... 


Clip Phạm Hương - Hương Giang Idol thân mật trong hậu trường.

Cũng trong sự kiện, Phạm Hương - Hương Giang Idol lần đầu có cuộc chạm chán sau tin đồn "Phạm Hương chơi xấu, không cho Hương Giang Idol đứng ngang hàng" lan truyền trước đó. Trái ngược với thông tin "bằng mặt nhưng không bằng lòng", hai mỹ nhân Việt có những cử chỉ thân thiết phía sau hậu trường. 

Ngay khi thấy Phạm Hương, Hương Giang Idol vui vẻ chào hỏi đồng nghiệp. Giọng ca Vì yêu mà cưới hỏi thăm sức khỏe và giúp đỡ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chỉnh mái tóc vào nếp. Cô không ngần ngại dành lời khen cho Phạm Hương. 

Về phía mỹ nhân họ Phạm, cô khá thoải mái và liên tục cười đùa. Thậm chí khi nghe Hương Giang Idol tâm sự chuyện váy áo trước khi ra sàn diễn, Phạm Hương lập tức giúp Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 chỉnh đồ.  Hành động tương trợ lẫn nhau của hai mỹ nhân Việt phần nào đập tan tin đồn bất hòa trước đó. 


Phạm Hương - Hương Giang Idol thân thiết ở hậu trường show diễn thời trang. 


Cả hai trò chuyện khá vui vẻ trong hậu trường.

Cũng tại buổi ra mắt BST, một sự cố bất ngờ xảy ra. Theo đó, trong show diễn lần này của NTK Hà Duy, kế hoạch sẽ là Phạm Hương - Hương Giang cùng đảm nhận vai trò vedette ở phần 2 chương trình. Tuy nhiên xuyên suốt buổi diễn, khán giả không khỏi bất ngờ vì mỹ nhân chuyển giới "mất tích" trên sàn runway. Cô cũng không xuất hiện ở hàng ghế khách mời như nhiều người đẹp khác. 

Thậm chí khi dàn chân dài cùng Phạm Hương, Hồng Quế và NTK ra sân chào khán giả, Hương Giang Idol cũng vắng mặt. Nhiều người đặt dấu chấm hỏi về sự xuất hiện của mỹ nhân họ Nguyễn trong sự kiện lần này. Phải chăng cô chỉ đến "check in" rồi ra về trong im lặng?


Cô có mặt từ sớm và xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ.


Hương Giang Idol vắng mặt ở phần kết màn.

Việc Hương Giang Idol vắng mặt cả trên sàn diễn lẫn hàng ghế khách mời dấy lên nhiều luồng ý kiến trái chiều. Ở phía hậu trường, một số nguồn tin cho biết Hương Giang Idol không thể lên sân khấu vì... không được nhắc giờ.

Bản thân Hương Giang Idol cũng tỏ ra vô cùng bức xúc và buồn bã khi phải ngồi đợi khá lâu trong phòng trang điểm. Người đẹp họ Nguyễn vẫn đinh ninh sẽ có người trong BTC nhắc trước phần diễn như tất cả các chương trình khác. Vậy mà tình huống không hay xảy ra đã khiến cô phải lỡ hẹn với người hâm mộ.

Về phía NTK Hà Duy, chia sẻ với báo chí anh cho biết bản thân rất buồn và tiếc khi mọi chuyện không diễn ra theo kế hoạch. Anh tiết lộ khi màn kết của BST thứ 2 bước chuẩn bị bắt đầu mà không thấy giọng ca Vì yêu mà cưới, anh đã cố gắng tìm kiếm. Tuy nhiên, tình thế cấp bách buộc lòng Hà Duy phải để Hoa hậu Phạm Hương độc diễn ở vị trí vedette.
 


Clip kết show, Phạm Hương bước ra cùng NTK Hà Duy nhưng thiếu Hương Giang.
 

Thúy Hiền - Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Hương Giang idol Phạm Hương

Tin tức mới nhất