Phạm Hương lên tiếng dập tin đồn sang Mỹ dưỡng thai

Phạm Hương cho biết là người của công chúng đồng nghĩa với việc nhận được nhiều quan tâm nhưng đi cùng với đó là scandal, đồn đoán...

Thời gian vừa qua, Phạm Hương trở thành tâm điểm dư luận khi thông tin cô sang Mỹ dưỡng thai lan truyền trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, một số diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz lấp lửng chuyện người đẹp đình đám đang mang thai trong thời gian ở ẩn. Đính kèm đó là hình ảnh được làm mờ của nhân vật này khiến dư luận thêm tò mò. 

Phạm Hương lên tiếng dập tin đồn sang Mỹ dưỡng thai-1
Thông tin Phạm Hương mang bầu xuất phát từ một số diễn đàn mạng.

Sau khi tung ra tấm chân dung mỹ nhân bị nghi ở ẩn vì mang thai, nhiều cư dân mạng cho rằng người đẹp đó là Phạm Hương bởi cả hai có nhiều điểm tương đồng. Không những thế, vài tháng trở lại đây Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Cô cũng đóng cửa Facebook cá nhân và thông báo sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp kết hợp nghỉ ngơi. 

Sau hàng loạt thông tin không hay, dù quản lý đã lên tiếng phủ nhận tin đồn nhưng thông tin Phạm Hương sinh con tiếp tục được đem ra bàn luận.

Trước thị phi dư luận, mới đây chân dài sinh năm 1991 chính thức lên tiếng. Phạm Hương cho biết cô phải sang Mỹ và lưu lại dài hạn để điều trị căn bệnh tuyến giáp.

Phạm Hương lên tiếng dập tin đồn sang Mỹ dưỡng thai-2
Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng" Phạm Hương chính thức lên tiếng về tin đồn không hay.

Mặc dù đã có sự hợp tác, đầu quân về công ty Renew Artists - "chung nhà" với nhiều gương mặt nổi tiếng thế giới như Nicole Scherzinger, Shantel Vansanten... tuy nhiên do việc điều trị bệnh đòi hỏi thời gian nghỉ ngơi nên cô vẫn chưa có nhiều hoạt động ở vai trò mới.

Không những thế, nàng hậu 27 tuổi cho biết việc điều trị bệnh tại Mỹ của cô đang có tiến triển tốt và thời gian ngắn tới sẽ "come-back". "Phạm Hương vẫn đang ấp ủ rất nhiều hoạt động, Hương muốn tận dụng mọi cơ hội để học hỏi thêm và thực hiện nhiều kế hoạch mới. 'Điểm dừng' này chỉ là một bước đệm để Hương có đủ năng lượng cho sự trở lại…", Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ.

Nói về những đồn đoán đặc biệt là thông tin mang bầu và sang Mỹ dưỡng thai sinh con,  Phạm Hương khẳng định khi là người của công chúng điều đó đồng nghĩa với việc sẽ nhận nhiều sự quan tâm, nhưng đi cùng sẽ là scandal, đồn đoán. 

Phạm Hương lên tiếng dập tin đồn sang Mỹ dưỡng thai-3
Phạm Hương khẳng định đã là người của công chúng sẽ nhận được sự quan tâm, đi kèm đó là scandal, đồn đoán.

Tuy nhiên, vị HLV The Face 2016 vẫn giữ sự bình tĩnh và lạc quan vì với cô điều quan trọng nhất là bản thân mình nghĩ gì và làm điều đúng. "Hương tin những ai yêu thương và luôn bên cạnh Hương suốt thời gian qua sẽ vẫn ủng hộ những bước đi của Hương bằng sự chân thành nhất", mỹ nhân họ Phạm bộc bạch. 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng thừa nhận thời gian này cô vẫn ưu tiên cho việc giữ sức khỏe thật tốt và cố gắng điều trị cho khỏe bệnh. Cô hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ và "bùng nổ" sau khi tình hình sức khỏe đã ổn định. 

Phạm Hương lên tiếng dập tin đồn sang Mỹ dưỡng thai-4
Trước đó, quản lý của mỹ nhân họ Phạm cũng bức xúc lên tiếng về tin đồn "chưa cưới đã chửa".

Trước đó, quản lý của người đẹp đất Cảng khá bức xúc khi tin đồn Phạm Hương "chưa cưới đã chửa" xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Vị quản lý này khẳng định Phạm Hương vẫn đi event, chụp hình quay clip hậu trường chứ không "ở ẩn" như dư luận đồn đại.

"Không lẽ vạch bụng livestream cho các mẹ bớt khẩu nghiệp? Instagram vẫn up ảnh đều đặn mà nói khóa hết mạng xã hội. Người ta thông báo đóng Facebook cá nhân nửa năm rồi, còn fanpage vẫn hoạt động. 

Vẫn đi event chưa được một tháng, chụp hình có quay clip hậu trường chưa được một tháng, vừa livestream trên page cho khách hàng chưa được nửa tháng, up ảnh đi chơi, shopping mỗi ngày luôn đó. Có khi cuối tháng 11 phải về làm cái event quan trọng nữa. 

Sợ nhất mấy người phán như đúng rồi mà chẳng biết gì về con người ta... Sáng sớm đã bị gọi chất vấn mấy tin đồn nhảm nhí", vị đại diện lên tiếng. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-don-mang-thai-n-166552.html

Phạm Hương

Tin tức mới nhất