Phủ nhận gay gắt tin đồn mang thai, Phạm Hương lại bất ngờ thông báo tin vui không ai ngờ tới

Ngay sau khi nghi vấn Phạm Hương mang bầu xuất hiện, người đẹp đã bất ngờ tiết lộ, trong khoảng thời gian ở bên Mỹ điều trị tuyến giáp, cô đã nhận lời mời đầu quân về công ty Renew Artists - agency nổi tiếng được thành lập tại Hawaii.

Mới đây, một số diễn đàn showbiz lấp lửng chuyện một người đẹp đình đám đang mang thai trong thời gian ở ẩn. Cùng với đó là hình được được làm mờ của người đẹp này khiến dư luận tò mò. 

Tuy nhiên, khi tìm được hình ảnh đối chiếu khá tương đồng thì nhiều cư dân mạng cho rằng người đẹp đó chính là Phạm Hương. Vài tháng trở lại đây, hoa hậu đất Cảng đóng Facebook cá nhân, ít xuất hiện trước công chúng và mới nhất là thông báo sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp kết hợp nghỉ ngơi.   

Phủ nhận gay gắt tin đồn mang thai, Phạm Hương lại bất ngờ thông báo tin vui không ai ngờ tới-1
Phạm Hương bị đồn đoán là người đẹp mang bầu đang ở ẩn.

Phủ nhận gay gắt tin đồn mang thai, Phạm Hương lại bất ngờ thông báo tin vui không ai ngờ tới-2
Rất nhiều cư dân mạng hướng sự chú ý đến mỹ nhân gốc Hải Phòng.

Tuy nhiên, mới đây quản lý của hoa hậu Phạm Hương đã chính thức bác bỏ tin đồn này thông qua mạng xã hội. Khá gay gắt, người đại diện cho biết: "Không lẽ vạch bụng livestream cho các mẹ bớt khẩu nghiệp? Instagram vẫn up ảnh đều đặn mà nói khóa hết mạng xã hội. Người ta thông báo đóng Facebook cá nhân nửa năm rồi, còn fanpage vẫn hoạt động. 

Vẫn đi event chưa được một tháng, chụp hình có quay clip hậu trường chưa được một tháng, vừa livestream trên page cho khách hàng chưa được nửa tháng, up ảnh đi chơi, shopping mỗi ngày luôn đó. Có khi cuối tháng 11 phải về làm cái event quan trọng nữa. 

Đợi tới thứ Hai đẹp trời sẽ công bố thông tin đi Mỹ làm gì nha các anh chị. Sợ nhất mấy người phán như đúng rồi mà chẳng biết gì về con người ta... Sáng sớm đã bị gọi chất vấn mấy tin đồn nhảm nhí". 

Phủ nhận gay gắt tin đồn mang thai, Phạm Hương lại bất ngờ thông báo tin vui không ai ngờ tới-3
Quản lý khẳng định tin đồn Phạm Hương mang bầu là nhảm nhí.

Ngay sau khi đăng tin phủ nhận mang bầu, người quản lý tiếp tục thông báo cụ thể về kế hoạch đi Mỹ của Phạm Hương. Người đẹp đã nhận lời mời đầu quân về công ty Renew Artists - agency nổi tiếng được thành lập tại Hawaii chuyên cung cấp nghệ sĩ là người mẫu, diễn viên, ca sĩ cho thị trường Mỹ và châu Âu.

Thông tin Phạm Hương đầu quân về công ty Renew Artists được đăng tải công khai trên website chính thức của công ty. Theo đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nằm trong số các gương mặt chính thức của Renew Artists, được công ty hỗ trợ về mặt hình ảnh, đồng thời giúp giới thiệu đến các thương hiệu thời trang, các nhã hàng cao cấp và các tạp chí danh tiếng tại Mỹ, châu Âu và châu Á.

Phủ nhận gay gắt tin đồn mang thai, Phạm Hương lại bất ngờ thông báo tin vui không ai ngờ tới-4
Phạm Hương đã chính thức ký hợp đồng quản lý tại Mỹ với công ty Agency quốc tế.

Renew Artists là agency có tiếng tại quốc tế, đã hợp tác khai thác hình ảnh và lăng xê nhiều tên tuổi người mẫu, ngôi sao nổi tiếng trên các tạp chí Elle, Happer Bazzar, Glamour, Vogue…

Như vậy, Phạm Hương đã chính thức về “chung một nhà” với nhiều gương mặt nổi tiếng của showbiz thế giới như Nicole Scherzinger, Shantel Vansanten, Sonya Balmores, Emmanuelle Chriqui…Nhiều ngôi sao, người mẫu sáng giá của làng mẫu thế giới cũng là “đồng nghiệp” của Phạm Hương.

Tham gia vào đội ngũ của Renew Artists đồng nghĩa với việc Hoa hậu Phạm Hương có nhiều cơ hội xuất hiện liên tục trong các sự kiện quốc tế cũng như những tạp chí hàng đầu thế giới.

Phủ nhận gay gắt tin đồn mang thai, Phạm Hương lại bất ngờ thông báo tin vui không ai ngờ tới-5
Người đẹp phủ nhận thông tin mang bầu bằng việc thông báo đầu quân cho công ty agency nổi tiếng ở Mỹ.

Nói về cơ duyên hợp tác này, Phạm Hương hào hứng chia sẻ: “Đây là một cơ hội rất lớn cho Hương được gặp gỡ và làm việc với một công ty giải trí chuyên nghiệp. Gia nhập vào Renew Artists giúp Phạm Hương có nhiều khả năng tiếp cận với những xu hướng phát triển mới của thời trang, đặc biệt cho Hương những dịp may được làm việc, học hỏi và tích lũy kinh nghiệm từ những ekip quốc tế. Với Hương đó sẽ là những tài sản vô giá mà Hương gặt hái được trong khoảng thời gian ở Mỹ”.

Là một trong những gương mặt nổi bật của làng giải trí khi sở hữu nhan sắc cuốn hút, tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng sự hết mình trong mỗi dự án, Phạm Hương đến nay vẫn cho thấy cô là cái tên đáng tin cậy và là hoa hậu được yêu mến của Vbiz. Việc gia nhập một công ty quốc tế, có cơ hội quảng bá hình ảnh bản thân rộng rãi hơn một lần nữa cho thấy sức làm việc không ngừng nghỉ và những nỗ lực của hoa hậu đã được nhìn nhận.

Phủ nhận gay gắt tin đồn mang thai, Phạm Hương lại bất ngờ thông báo tin vui không ai ngờ tới-6
Nhan sắc ngày một quyến rũ của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Trước đó, Phạm Hương bật mí cô đã gặp vấn đề về tuyến giáp vài năm nay nên quyết định sang Mỹ một thời gian để điều trị bệnh, đồng thời nhân cơ hội này tiếp xúc và gặp gỡ một số đối tác quốc tế về lĩnh vực điện ảnh và thời trang. Mỹ nhân này cũng tiết lộ cô muốn tìm kiếm và theo học một khoá ngắn hạn về lĩnh vực điện ảnh trước khi trở về Việt Nam cuối năm nay để tham dự một số sự kiện quan trọng, sau đó lại quay về Mỹ tiếp tục điều trị và hoạt động tại thị trường thế giới. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-phu-nhan-gay-gat-tin-don-mang-thai-n-164547.html

Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao