Phạm Hương sẽ truyền cảm hứng cho thí sinh HH Hoàn vũ Việt Nam 2017

Đương kim hoa hậu Phạm Hương cùng á hậu Lệ Hằng sẽ là người đồng hành, truyền cảm hứng cho thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.



Hôm nay (22/3), BTC cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam chính thức công bố vai trò của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương và Á hậu Đặng Thị Lệ Hằng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Theo đó, Phạm Hương và Lệ Hằng sẽ giữ vai trò là những người đồng hành, chia sẻ kinh nghiệm, thị phạm và truyền lửa cho các ứng viên xuyên suốt hành trình của chương trình Truyền hình thực tế - "Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam".
 

Đây là chương trình truyền hình thực tế lần đầu được tổ chức, kéo dài xuyên suốt 3 tháng diễn ra cuộc thi, đem đến cái nhìn cận cảnh về những phần thi phụ lần đầu tiên được tổ chức để tìm kiếm người xuất sắc nhất, sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, tự tin và truyền cảm hứng tích cực để trở thành tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.
 


Phạm Hương trở thành người đồng hành xuyên suốt và truyền cảm hứng cho các thí sinh
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

 

Trở lại với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 với vai trò đương kim hoa hậu đồng hành và truyền cảm hứng cho hàng ngàn cô gái trẻ, Phạm Hương không khỏi háo hức và hồi hộp chờ đợi.

“Cảm giác trở lại với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam lúc nào cũng như được trở về nhà, nơi mình lớn lên, nơi cho mình một cuộc sống thứ hai với những cột mốc đã thay đổi cuộc sống của tôi mãi mãi. Lần trở lại này có rất nhiều cảm xúc, tôi cũng sẽ cùng đồng hành trên hành trình tìm kiếm người kế vị. Tôi có nhiều kinh nghiệm để truyền đạt và cả nhiều cảm hứng để sẻ chia, để truyền lại cho những bạn trẻ, những cô gái tràn đầy hoài bão và năng lượng mà tôi cũng tìm thấy mình trong đó”, Phạm Hương cho biết.
 


Lệ Hằng sẽ cùng Phạm Hương truyền cảm hứng cho thí sinh HH Hoàn vũ Việt Nam 2017.
 

Đồng hành cùng Phạm Hương trong hành trình tìm kiếm tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là Á hậu Lệ Hằng. Với sự chân thành và cởi mở, cô cho biết sẵn sàng chia sẻ những áp lực lớn mà các thí sinh sẽ phải vượt qua trong hành trình khó khăn để chinh phục ngôi vị cao nhất.

Trước đó, Lệ Hằng là người đẹp có kinh nghiệm chinh chiến tại nhiều cuộc thi hoa hậu, người mẫu khác nhau. Cô đăng quang ngôi vị Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, sau đó trở thành đại diện chính thức của nước nhà trên đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016.
 


Lệ Hằng sẽ có nhiều kinh nghiệm và câu chuyện thú vị dành tặng cho các thí sinh thi sắc đẹp.
 

Bên cạnh việc công bố vai trò của hoa hậu Phạm Hương và á hậu Lệ Hằng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, BTC cũng xây dựng chủ đề cho cuộc thi năm nay, mang tên “Futurista – Người kế vị tương lai”. Từ chủ đề trọng tâm, Ban tổ chức sẽ trao quyền cho thế hệ trẻ, gửi gắm thông điệp sâu sắc về những hoài bão, khát vọng, niềm tin, và cả những nền tảng thiết thực về kĩ năng, trình độ, đạo đức và nguồn cảm hứng để những "người kế vị tương lai" thực sự toả sáng.

5 buổi hội thảo “Futurista – Người kế vị tương lai” cũng sẽ được BTC thực hiện tại 5 tỉnh thành phố lớn: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ trong tháng 4 sắp tới.
 


"Người kế vị tương lai" của Phạm Hương sẽ là ai?
 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam, với bản quyền quốc tế của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh, sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Giải thưởng danh giá nhất dành cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay là vương miện cùng quyền đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017.

Hiện cuộc thi đang trong giai đoạn tuyển sinh và sẽ kết thúc vào ngày 31/05/2017. Vòng sơ khảo sẽ diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội (6/2017), vòng Bán kết (7/2017) và Chung kết (19/8) - sẽ được tổ chức tại Nha Trang, Khánh Hòa.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-se-truyen-cam-hung-cho-thi-sinh-hh-hoan-vu-viet-nam-2017-n-115212.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Phạm Hương truyền cảm hứng Hoa Hậu Hoàn Vũ Lệ Hằng Phạm Hương

Tin tức mới nhất