Phạm Hương trải lòng về vai diễn mới

Sau một thời gian phim ngắn đầu tay ‘Câu chuyện Nắng Mai’ được ra mắt, Phạm Hương đã có những phút giây trải lòng với người hâm mộ qua livestream.



Thử sức trong lĩnh vực mới

Khi nhận được lời mời tham gia bộ phim này Phạm Hương có một chút phân vân vì đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trong vai trò diễn viên. Phạm Hương hy vọng đây như một món quà cô gửi tặng đến các fan và cũng là một thử thách nhỏ để xem mình có phù hợp để thử sức trong lĩnh vực mới hay không.

 

Qua buổi livestream, Phạm Hương không quên kêu gọi các fan cùng xem phim ngắn mới của mình bởi lẽ cô đang rất nóng lòng muốn nghe phản hồi từ fan về nhân vật Nắng Mai và sự tương đồng giữa nhân vật này với mình.
 
Nắng Mai- một Phạm Hương rất giống đời thực

Phạm Hương chia sẻ, cô nhận thấy ở Nắng Mai và mình ngày trước có những điểm giống nhau, đó chính là cùng thích làm đồ handmade, cùng đặt riêng cho mình mục tiêu hướng đến và quyết tâm hoàn thành mục tiêu ấy.

Điểm giống nhau nữa là hơi “cứng đầu”, ít khi biết cách chăm sóc bản thân mình. Phạm Hương bật mí vì không biết đi xe máy nên khi còn là học sinh, mỗi ngày đến trường cô thường đi bộ. Khi đó, mặc dù đi bộ rất lâu dưới nắng nhưng cô lại không hề che chắn hay dùng kem chống nắng bảo vệ làn da.

Chỉ đến khi bắt đầu tham gia các cuộc thi sắc đẹp, Phạm Hương mới bắt đầu chú ý đến việc chăm sóc đến làn da, vẻ bề ngoài. Nhân đây, Phạm Hương cũng gửi lời nhắn nhủ đến các bạn gái đừng quên chăm sóc và yêu thương bản thân mỗi ngày, đặc biệt là làn da của mình.

‘Nắng của mình’

Trong buổi livestream, Phạm Hương có chia sẻ đến các fan một điều thú vị về ‘giọt nắng của mình’. ‘Nắng’ của Phạm Hương chính là nguồn động lực luôn bên cạnh cô, giúp cô vững bước thực hiện đam mê. ‘Nắng’ của Phạm Hương còn là người truyền cảm hứng, người luôn đồng hành bên cô ngay cả trong những lúc khó khăn hay vất vả nhất, là người luôn ủng hộ cô vô điều kiện. Và ‘giọt nắng’ ấm áp đó không ai khác chính là Mẹ cô.

Còn nhớ Phạm Hương đã chia sẻ trên trang cá nhân những dòng tâm tình nhiều cảm xúc gửi tặng mẹ: ‘…Vẫn biết rằng con mạnh mẽ, kiên cường nhưng cũng không tránh khỏi những lúc khóc oà vì nhớ nhà hay những tủi cực mà con phải trải qua… Con vẫn sẽ tự tin và mạnh mẽ để bước đi và mẹ hãy cười thật nhiều và thật hạnh phúc mẹ yêu nhé. Vì nụ cười của mẹ sẽ là niềm động viên lớn lao nhất đối với con... Cám ơn mẹ vì tất cả tình thương dành cho con...’

Hoa hậu Phạm Hương không quên kêu gọi các fan bật mí về ‘Nắng của mình’. Phạm Hương hy vọng rằng khi xem phim ngắn và thông qua hình tượng Nắng Mai các bạn sẽ tìm thấy cho mình giọt nắng ấm áp của cuộc sống - người mang đến nguồn năng lượng tích cực và tình yêu thương sưởi ấm trái tim bạn.

Hưởng ứng lời kêu gọi này, đông đảo các bạn trẻ tài năng được giới trẻ yêu mến như Phan Ý Yên, hot girl Salim, Rhibi Sachi… đã đồng loạt chia sẻ ‘Nắng của mình’ trên trang cá nhân với muôn màu những cảm xúc và suy nghĩ riêng. Cùng dạo một vòng ‘tham quan’ facebook của các bạn ấy nhé!

Còn bạn thì sao? “Nắng của bạn” là ai? Hãy cùng chia sẻ với hashtag #Nangcuaminh để có cơ hội nhận quà từ Phạm Hương các bạn nhé! Một hộp quà Skin Aqua xinh xắn với bộ ba Skin Aqua Clear White + Skin Aqua Clear White CC Milk + Dù Skin Aqua cực độc.
 
Skin Aqua Clear White SPF50+ PA++++ chống mọi tia UV, không chứa cồn, dạng sữa nhẹ tênh trên da. Tăng cường Vitamin C và B3 giúp dưỡng da trắng mịn tối ưu.

Skin Aqua Clear White CC Milk SPF50+ PA++++ chống mọi tia UV, không chứa cồn. Kết cấu màng nước nhẹ tênh che phủ khuyết điểm, tạo lớp nền tự nhiên. Kiểm soát dầu và giữ ẩm da. Tăng cường Vitamin C và B3 dưỡng da trắng mịn tối ưu. Phù hợp với mọi tông da.
Mỗi ngày Skin Aqua - Đố nắng hại da!

Thông tin chi tiết xem tại:  fanpage Sunplay Việt Nam

Ribi Shachi

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-trai-long-ve-vai-dien-moi-n-122604.html

Tin tức mới nhất