Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa

Phạm Lịch: 'Chị Mây cố tình mập mờ để khẳng định tôi khuất tất với Anh Khoa'

Phạm Lịch cho biết vợ Anh Khoa đang cố tạo ra sự mập mờ để khẳng định cô có khuất tất với Phạm Anh Khoa trong vấn đề tình ái.

Những ngày qua, làng giải trí Việt được phen chấn động khi Phạm Lịch lên tiếng tố cáo Phạm Anh Khoa "gạ tình". Cô cho biết trong quá trình hợp tác, Anh Khoa có những lời lẽ khiêu khích, gọi cô bằng nickname tục tĩu là LỊCH CHỒN, gợi mở đến vấn đề tình dục. 

Không những thế, trong lần tới nhà riêng của Phạm Anh Khoa tập luyện cho chương trình Trời sinh một cặp Phạm Lịch tiết lộ nam ca sĩ chỉ quấn độc khăn tắm ra tiếp đón. Thậm chí khi đang ghi hình, nam ca sĩ nhạc rock vỗ đùi nữ vũ công để... bắt nhịp và nhận phải sự phản kháng từ cô. 
 


Phạm Lịch lên tiếng tố cáo Phạm Anh Khoa "gạ tình".

Sau khi lên tiếng tố cáo, phía Anh Khoa cho biết sẽ nhờ tới pháp luật để xử lý những lời cáo buộc vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm hình sự từ Phạm Lịch. Tuy nhiên, nữ vũ công khẳng định sẵn sàng hầu tòa nếu bị kiện. 

Cũng trong khoảng thời gian diễn ra vụ việc, Phạm Lịch nhận được tin nhắn đe dọa từ một người tự xưng là được thuê để hại cô. Tuy nhiên, người này đã cảnh báo trước cho nữ vũ công vì họ không muốn thực hiện. 

Mới đây, vào tối ngày 11/5 Phạm Lịch bất ngờ đăng tải toàn bộ cuộc trò chuyện giữa cô với Anh Khoa và vợ của nam ca sĩ. Trước những hành động mới nhất từ phía vũ công họ Phạm, 2sao.vn đã liên lạc với Phạm Lịch.


Phạm Lịch suy sụp sau khi lên tiếng tố cáo Phạm Anh Khoa.

- Sau khi nhận được tin nhắn đe dọa và áp lực sự việc, cuộc sống và công việc của chị hiện tại như thế nào?

Tinh thần, sức khỏe của tôi khá suy sụp. Tôi không hiểu tại sao mọi người cứ nói tôi tạo scandal để nổi tiếng. Mọi người không rơi vào trường hợp của tôi nên suy nghĩ đơn giản quá. Nếu tôi cố tình tạo scandal, điều đó cũng không thay đổi được sự thật việc Anh Khoa có lời lẽ gạ tình, có dấu hiệu quấy rối...

Khi chuyện này xảy ra tôi mệt và căng thẳng rất nhiều, ăn uống cũng không được. Tôi không muốn than thở vì trong chuyện này tôi là người đưa ra rồi mọi người lại nghĩ thế này thế kia. 

- Từ sau khi công khai việc Phạm Anh Khoa "gạ tình" cũng như nhận tin nhắn đe dọa, chị có nhận thêm lời dọa nạt hay làm phiền nào nữa không? 

Sau khi tôi nhận được một số lời đe dọa, tôi có nói chuyện trực tiếp với người hăm dọa mình và ra công an trình báo vụ việc. Sau đó cuộc gọi lúc nửa đêm cũng hạn chế, tôi nghĩ một phần do công an đã vào cuộc nên đến thời điểm hiện tại đã không còn tin nhắn hay số lạ gọi điện nữa.

- Kể từ khi công khai vụ việc, chị chỉ trả lời trên báo chí mà không có bất cứ bằng chứng nào.  Tuy nhiên đến ngày hôm qua chị quyết định tung toàn bộ tin nhắn với Phạm Anh Khoa và vợ nam ca sĩ. Nguyên do nào khiến chị có hành động này?

Tôi muốn giải quyết ở tuần trước, tôi cũng mệt rồi. Mục đích của tôi là nói lên sự thật và cảnh báo mọi người để họ biết tự vệ. Đồng thời tật xấu của anh Phạm Anh Khoa được phơi bày và đánh động mọi người né tránh.

Việc bây giờ tôi mới tung lên vì trong những ngày qua có vài vấn đề đã xảy ra nên không thể lên tiếng được. Thực ra tôi chỉ muốn tung tin nhắn với anh Anh Khoa nhưng cuối cùng tôi quyết định tung hết đoạn trò chuyện với cả chị Mây (vợ Anh Khoa).


Tin nhắn được cho là của Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa.

- "Vấn đề" xảy ra mà chị đang nhắc đến là gì và tại sao nó lại tác động đến việc chị tung tin nhắn tố cáo?

Tôi không biết nên giải thích như thế nào nhưng vấn đề này rất khó để chia sẻ. Vậy nên tôi xin phép giữ điều này cho riêng mình.

Kể từ khi tôi lên tiếng tố cáo, phía đại diện anh Anh Khoa hoàn toàn không liên lạc gì với tôi mà chỉ lên tiếng trên trang cá nhân là muốn kiện tôi ra tòa. Theo như tôi được biết, anh Khoa có liên lạc riêng với các báo chứ không có động thái nào với tôi. Tôi chỉ nhận được những cuộc gọi nặc danh, đe dọa từ nhiều người lạ.

- Khi đăng toàn bộ tin nhắn cuộc trò chuyện với Phạm Anh Khoa và chị Mây, tại sao chị lại nói: "Đây là lần cuối cùng tôi nhắc tới vấn đề này"? 

Tôi sẽ không buông xuôi sự việc. Sau ồn ào này tôi sẽ tích cực tham gia vào công tác bảo vệ phụ nữ, hoạt động xã hội nhiều hơn. 

Điều mong muốn tôi cũng đã làm được rồi. Tôi cũng không muốn đưa ra pháp luật vì sẽ phải đợi rất lâu, đó không phải ngày một ngày hai có thể giải quyết được nên những gì đã đưa ra sẽ nhờ dư luận, công chúng đánh giá, xem xét vấn đề này.

Một phần tôi muốn dừng lại cũng do quá áp lực, mệt mỏi. Tôi may mắn không có mất mát gì ngoại trừ tinh thần, công việc và cơ hội phải dừng lại về một vấn đề hết sức vô lý. Nếu bản thân tôi bị tổn thất, làm nhục hay phải chịu đựng nhiều hơn chắc chắn tôi sẽ không để mọi chuyện dừng lại ở đây đâu. 


Phạm Lịch tung thêm bằng chứng tố cáo.

- Chị khẳng định dư luận sẽ đánh giá giúp chị sự việc nhưng hiện tại trong cộng động có nhiều ý kiến trái chiều khi vừa bênh vực, vừa chỉ trích chị. Chị có nghĩ bản thân sẽ nhận phản ứng tiêu cực nhiều hơn hay sẽ yếu thế hơn?

Tôi nghĩ chắc chắn mình sẽ yếu thế. Ngay cả bản thân anh Khoa cũng nghĩ chẳng ai tin tôi đâu hoặc tôi có nói cũng chẳng thể làm gì được. Anh Khoa làm nghề lâu năm, có một vị trí trong làng giải trí và có những mối quan hệ rộng hơn tôi. 

Nhưng tôi nghĩ khi bản thân lên tiếng sẽ có phần nào lan tỏa. Giống như một câu chuyện được chia sẻ, người này sẽ nói với người khác và cứ thế lan ra. Tôi cũng tin dư luận có cái nhìn đúng đắn đánh giá sự việc. 


Phạm Lịch cho rằng vợ Anh Khoa đang cố tạo ra sự mập mờ để khẳng định cô là người khuất tất  trong việc này.

- Chị từng nói việc bị Anh Khoa "gạ tình" với Mây (vợ Anh Khoa) và nhận được sự thông cảm. Tuy nhiên, trên trang cá nhân người này lại viết: "Đôi khi sự thông cảm của bạn lại bị mang ra làm sự nhào nặn làm vũ khí cho người khác tấn công vào chính những điều mà bạn yêu thương". Chị nghĩ gì về lời chia sẻ này?

Rõ ràng lời này giống như đang chĩa mọi sai lầm vào tôi. Nếu chị Mây nói: "Đôi khi sự CHIA SẺ của chị ấy lại bị mang ra làm sự nhào nặn làm vũ khí tấn công người khác", tôi sẽ thấy mình sai. 

Nhưng chị Mây lại nói "THÔNG CẢM", tôi không hiểu chị ấy có ẩn ý gì đây hay muốn nói tôi có tình cảm với Anh Khoa và chị ấy đã thông cảm. Câu nói này khiến tôi phải tung toàn bộ bằng chứng cuộc trò chuyện giữa tôi và chị Mây. Điều này rất mập mờ và giống như khẳng định tôi sai, tôi làm chuyện khuất tất với chồng chị ấy nên đáng lẽ tôi phải im khi nhận được sự thông cảm của chị Mây. 

Lúc đó, khán giả sẽ nghĩ theo một hướng hoàn toàn khác và khiến người khác hiểu lầm. 


Những tin nhắn giữa Phạm Lịch và vợ Phạm Anh Khoa chứng tỏ vợ của rocker này rất hiểu con người "nhiều dương tính" của chồng

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-lich-chi-may-co-tinh-map-mo-de-khang-dinh-toi-khuat-tat-voi-anh-khoa-n-153539.html

Phạm Anh Khoa Phạm Lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa