Phạm Lịch: 'Đừng chửi nữa, tôi thất nghiệp suốt thời gian qua rồi'

"Ai cũng bảo tạo scandal để hot nhận được nhiều show mà tôi lại thất nghiệp luôn rồi. Gửi lời đến các bạn không thích thì đừng có chửi bới lăng mạ hay quan tâm đến cuộc sống của tôi nữa", Phạm Lịch bày tỏ.

Chấp nhận lời xin lỗi từ Phạm Anh Khoa dù còn "đôi chỗ chưa hài lòng", Phạm Lịch bắt đầu trở lại cuộc sống đời thường.

Bức xúc chia sẻ về vụ án dâm ô bé gái ở Vũng Tàu, Phạm Lịch cũng bênh vực người mẫu ảnh nude tố họa sĩ hiếp dâm. Hành động tương trợ những vụ việc nổi cộm ở thời điểm nhạy cảm đã khiến nữ vũ công bị chỉ trích "thay tâm đổi tính hẹp hòi, đắc thắng mượn gió bẻ măng".

Bức xúc trước những ý kiến trái chiều, Phạm Lịch mới đây đã phải lên sóng trực tiếp để nói rõ: "Hiện tại đầu óc tôi đang điên cuồng trong suốt những ngày qua. Tôi livestream chỉ với một mục đích đề nghị mọi người đừng chửi bới lăng mạ nữa. Mấy ngày hôm nay tôi đau đầu lắm rồi. Tôi muốn tập trung cho công việc cũng không được.

Mỗi ngày mở tin nhắn ra, tôi chỉ ước được người kêu show hay động viên hay khen ngợi để có động lực làm việc tiếp mà không thấy lại chỉ có toàn thanh niên dùng nick ảo vào chửi thôi. Người thì cầu nguyện tôi biến mất khỏi cuộc sống này. Tôi cũng rất kiên trì đã ngồi trả lời lại. Tôi bảo: 'Nếu Lịch mà biến khỏi cuộc sống này thì sẽ dẫn bạn ấy theo'.

Mọi chuyện đã kết thúc nhưng nhiều bạn vẫn cứ chửi đam mê và nhiệt tình. Thậm chí, có những bạn chả hiểu câu chuyện như thế nào cũng vào chửi. Tôi cũng kiên nhẫn lắm, chờ họ chửi xong vào hỏi lý do.

Họ hồn nhiên bảo 'không có lý do gì cả' mà tự nhiên tôi thấy tội nghiệp họ quá. Vì thế tôi chỉ muốn nhắn nhủ với các bạn bớt chửi lại. Nhắn tin riêng từng người thì mất thời gian lắm nên tôi quyết định livestream nói luôn một thể".

Liên tục bị khủng bố tinh thần bằng những tin nhắn lăng mạ chửi bới, Phạm Lịch khẩn thiết cầu xin: "Các anh các chị mà không nói được lời nào tử tế thì làm ơn đừng làm phiền cuộc sống của tôi nữa. Tôi mệt lắm rồi. Mọi người phải cho tôi kết thúc để còn làm việc mới, chứ chửi gì mà chửi hoài vậy. Tôi đã ngừng không nói rồi mà vẫn chửi lắm thế.

Người động viên thì cũng có nhưng người chửi thì cũng nhiệt tình luôn. Phải chi có thời gian và động lực là tôi sẽ nói chuyện với mọi người luôn đó. Họ cứ nhắn tin hoài luôn. Số điện thoại để trên Facebook là của em trợ lý. Em ấy kêu chị ơi họ cứ nhá máy nửa đêm suốt. Trời ơi các bạn hãy tha cho người ta ngủ với chứ.

Việc gì cũng vậy muốn kết thúc thì tất cả đều phải im lặng. Thật sự, tôi chẳng dám nhận mình là người tử tế đâu nhưng chắc chắn trước giờ là một người sống đàng hoàng, không hại ai nên tôi không hổ thẹn lắm đâu.

Các bạn phải xem xét câu chuyện như thế nào rồi hãy chửi. Sáng ra tôi check tin nhắn để xem có thông tin gì mới từ bạn bè nhờ vả hay có công việc gì thì hoàn toàn là không có. Trời ơi cứ bảo tạo scandal để nổi tiếng kiếm tiền nhưng từ bữa đó tới giờ tôi không có một show nào hết nhé.

Không có công việc nhưng lại rất tốn tiền như ăn uống thì vẫn phải đầy đủ hàng ngày, cuộc sống vẫn y như vậy. Thế nhé, mọi người ít chửi giùm cái để tôi còn lấy tinh thần làm việc trở lại".

Thú nhận cuộc sống đảo lộn cả tinh thần và công việc đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng, Phạm Lịch đồng thời tiết lộ về dự định của bản thân để vượt qua gia đoạn này.

"Cuối tuần sẽ có một clip nhảy nhỏ bởi quanh đi quẩn lại không kiếm được tiền thì tôi cứ làm cho cuộc đời mình vui trước đã. Tôi chưa được tính là làm việc bởi mới đang làm việc gì mà bản thân thấy vui bớt căng thẳng là được. Nói với các bạn là, nếu có chửi nữa thì tôi chỉ cần bấm nút chặn là xong sẽ biến mất luôn.

Thế nhưng tôi lại không muốn làm những việc đó. Tôi không thích phải chặn ai để không tương tác được với nhau. Bởi vì tôi nghĩ bản thân mình không làm gì sai để mà phải chặn hay làm gì cả. Chửi thì xóa đi là xong nhưng tôi không thích làm vậy.

Ai cũng bảo tạo scandal để hot nhận được nhiều show mà tôi lại thất nghiệp luôn rồi. Không ở đâu ra mà nói tôi đắt show hay gì nữa nhé. Thế nhưng không sao, tôi sẽ đi dạy lại bình thường. Tính mở lớp nhưng vẫn bị sợ vì nhận được những tin nhắn hăm dọa. Thế nên chưa mở lớp gì vội cứ chơi đã, thất nghiệp một thời gian cũng không sao".

Qua đây, vũ công họ Phạm cũng có đôi lời nhắn gửi những kẻ thích tọc mạch chuyện người khác: "Gửi lời đến các bạn không thích thì đừng có chửi hay quan tâm đến cuộc sống của tôi nữa.

Nếu tôi có ăn ở xấu thì sẽ có nhân có quả. Sau này tôi sẽ phải trả hết nên các bạn cứ yên tâm không cần phải nguyền rủa mình. Tôi tin ông trời sẽ có mắt, trả giá chỉ đến sớm hay muộn thôi. Vậy nhé, tôi cảm ơn mọi người".

Trước đó, Phạm Lịch từng gây chấn động làng giải trí khi lên tiếng tố cáo huấn luyện viên Phạm Anh Khoa gạ tình tục tĩu cô khi cả hai làm việc chung trong chương trình Trời sinh một cặp. Sau nhiều ngày đấu tố qua lại, rocker họ Phạm đã phải công khai xin lỗi vũ công họ Phạm trên truyền thông vào chiều 15/5.

"Tôi xin được gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch. Tôi không phủ nhận mình sai trong quá khứ nhưng khẳng định là không chủ động hãm hại bất kỳ ai. Và chắc chắn tôi đã gây ra hàng loạt hiểu lầm cũng như sai lầm đối với Nga My cũng như M.P. Tôi xin lỗi tất cả...", Phạm Anh Khoa khóc và nói.

Ngay sau lời xin lỗi của Anh Khoa, Phạm Lịch đã lên tiếng chia sẻ thẳng thắn về việc này. Theo đó, nữ vũ công đã chấp nhận lời xin lỗi dù đôi chỗ chưa hài lòng từ phía rocker họ Phạm. "Tôi ghi nhận lời xin lỗi của anh Khoa dù có những vấn đề vẫn chưa thực sự hài lòng", Phạm Lịch bày tỏ.

Khép lại những ồn ào, Phạm Lịch đã gửi lời cảm ơn tới những người đã đồng tình ủng hộ cô trong thời gian qua. "Câu chuyện kết thúc rồi. Cám ơn mọi người thời gian qua đã bên cạnh và động viên. Thời gian sẽ trả lời tất cả, mọi người nghỉ ngơi để dành tâm và sức cho công việc của mình đừng đả kích gì thêm nhé.

Có những người công khai phỉ báng bôi nhọ tôi khó nghe, nhưng tôi mong mọi người đừng dành thời gian và lời nói với những kẻ đó vì nhìn họ 'xấu' quá. Tâm sinh tướng mọi người ạ nên đừng mất thời gian cãi nhau làm gì. Một lần nữa cám ơn những người đã yêu thương và bảo vệ tôi", Phạm Lịch nhắn nhủ.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Phạm Anh Khoa Phạm Lịch

Tin tức mới nhất