Phạm Lịch muốn yêu lại khi chứng kiến chuyện tình ngọt ngào của Lan Khuê và Tuấn John

"Đã song hành những chuỗi ngày tập luyện của anh Tuấn John và Lan Khuê. Siêu đáng yêu là 3 từ diễn tả về cặp đôi này. Lúc nào cả hai cũng ríu rít với nhau, nhìn cặp đôi này là muốn yêu lại", Phạm Lịch chia sẻ.

5 tháng sau scandal tố Phạm Anh Khoa gạ tình, Phạm Lịch đã lấy lại cân bằng và bắt đầu cuộc sống mới. Trở lại sân tập luyện, nữ dacer họ Phạm cũng tích cực giao lưu, tham gia công việc của làng giải trí. Những ngày giữa tháng 9 vừa qua, Phạm Lịch đăng tải hình ảnh tinh nghịch cùng vợ chồng Lan Khuê và Tuấn John cùng dòng chia sẻ hóm hỉnh: "Xin chào biên đạo Lan Khuê đã đến thăm chúng tôi".

Phạm Lịch muốn yêu lại khi chứng kiến chuyện tình ngọt ngào của Lan Khuê và Tuấn John-1

Khi ấy, nhiều người đã tò mò về mục đích của cuộc gặp gỡ giữa Phạm Lịch và cặp vợ chồng nổi tiếng. Sau nửa tháng "đoán già đoán non" thì tới nay câu hỏi đã có lời giải đáp từ chính những chia sẻ của người trong cuộc.

Tối 4/10, Lan Khuê và doanh nhân Tuấn John đã nên duyên vợ chồng trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Đám cưới của đôi trai tài gái sắc được tổ chức ở một trung tâm sang trong bậc nhất Sài Gòn.

Tại hôn trường, cặp vợ chồng ngôi sao đã dành cho nhau những cử chỉ, lời nói yêu thương ngọt ngào. Cô dâu Lan Khuê kể lại dấu ấn kỷ niệm trên hành trình yêu, trong khi chú rể họ Nguyễn chốt lại bằng lời hứa: "Anh yêu em dịp này và nhiều dịp sau nữa".

Phạm Lịch muốn yêu lại khi chứng kiến chuyện tình ngọt ngào của Lan Khuê và Tuấn John-2

Sau phần nghi lễ truyền thống, cặp vợ chồng ngôi sao đã chiêu đãi quan khách có mặt một tiết mục đặc biệt. Lan Khuê thay váy cưới bằng chiếc đầm ngắn sexy. Cô dâu và chú rể bước lên sân khấu thực hiện một bài nhảy sôi động trong tiếng reo hò của mọi người.

Theo chia sẻ từ phía Lan Khuê, vợ chồng hoa khôi đã tập luyện bài nhảy của biên đạo Phạm Lịch trong suốt một tuần. Nội dung tiết mục nhảy nói về tình yêu say đắm của cặp đôi nên rất đúng với quang cảnh của ngày trọng đại.

Mới đây, Phạm Lịch đã chia sẻ thành quả làm "cô giáo" của mình trên trang cá nhân. Dẫn link bài viết có tựa đề: "Vợ chồng Lan Khuê và Tuấn John nhảy sôi động trong tiệc cưới", dancer họ Phạm hào hứng: "Đã song hành những chuỗi ngày tập luyện của anh Tuấn John và Lan Khuê. Siêu đáng yêu là 3 từ diễn tả về cặp đôi này. Lúc nào cả hai cũng ríu rít với nhau, nhìn cặp đôi này là muốn yêu lại. Ai cho tôi mượn một nụ cười, một cái ôm, một nụ hôn, tôi nguyện trả cả đời".

Phạm Lịch muốn yêu lại khi chứng kiến chuyện tình ngọt ngào của Lan Khuê và Tuấn John-3
Phạm Lịch đi dự đám cưới của Lan Khuê

Chia sẻ vui tươi "muốn yêu lại" sau những sóng gió cuộc sống của Phạm Lịch đã nhận được lời động viên, khích lệ lớn của mọi người. Ai cũng mừng cho cô gái trẻ vì cuối cùng cũng bước qua những hố đen tâm hồn sau những tổn thương để mở lòng bước vào thiên đường tình yêu.

Không chỉ giúp vợ chồng Lan Khuê tri ân quan khách trong ngày trọng đại, Phạm Lịch trước đó còn hỗ trợ Hương Giang idol tỏa sáng trên sân khấu Gấm tại Siêu mẫu Việt Nam 2018. Với sự thành công của tiết mục, dancer họ Phạm đã nhận được lời cảm ơn từ Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018.

"Gấm có lẽ sẽ là tiết mục mình cảm thấy thăng hoa nhất mỗi khi trình diễn, để làm nên tiết mục ngày hôm đấy phải nói lời cảm ơn tới tất cả ekip hỗ trợ. Đặc biệt là cảm ơn Phạm Lịch, em có lẽ luôn luôn đồng hành cùng chị mỗi khi chị cần, nhiệt tình máu lửa chuyên nghiệp và nghiêm túc. Cảm ơn em đã hỗ trợ cho chị trong đêm chung kết", Hương Giang idol bày tỏ.

Phạm Lịch muốn yêu lại khi chứng kiến chuyện tình ngọt ngào của Lan Khuê và Tuấn John-4
Phạm Lịch muốn yêu lại khi chứng kiến chuyện tình ngọt ngào của Lan Khuê và Tuấn John-5
Phạm Lịch và những người bạn hỗ trợ Hương Giang idol

Về phía mình, Phạm Lịch hào hứng khoe: "Lên sân khấu vào phút 89 mọi người ạ. Một bạn dance có việc gấp nên tôi phải lên diễn hộ. May quá tổ nghiệp thương nên làm vẫn ngon lành lắm".

Ngoài giúp đỡ, hỗ trợ các đồng nghiệp làng giải trí, Phạm Lịch cũng tham gia gameshow truyền hình. Mỗi sự kiện, dancer họ Phạm lại mở lời kêu gọi mọi người ủng hộ sản phẩm của mình: "Xong 2 ngày quay vất vả, tôi thu hoạch cũng như cảm nhận được rất nhiều thứ. Hội những người cùng đẹp xin ra mắt mọi người. Chờ đón một game show với công việc mà tôi yêu thích nào. Mọi người ủng hộ Lịch nha".

Phạm Lịch muốn yêu lại khi chứng kiến chuyện tình ngọt ngào của Lan Khuê và Tuấn John-6Phạm Lịch muốn yêu lại khi chứng kiến chuyện tình ngọt ngào của Lan Khuê và Tuấn John-7

Trở lại lợi hại trong công việc, Phạm Lịch cũng bắt đầu có những thay đổi trong tư duy, lối sống cá nhân. Cổ vũ bản thân: "Thực sự là chỉ muốn vui thôi", dancer họ Phạm cũng đang nuôi dưỡng ý tưởng ăn chay để tìm sự bình yên thoải mái trong tâm hồn. Chia sẻ bài viết nói về tác dụng của việc ăn chay đó là ngăn ngừa bệnh ung thư, Phạm Lịch khuyến khích: "Ăn chay cũng là một cách ngừa bệnh đó các bác".

Khi có những ý kiến khích lệ động viên, Phạm Lịch bày tỏ tâm tư: "Lịch thì bữa giờ không ăn nhưng có thể sẽ ăn lâu dài nên cần tham khảo".

Phạm Lịch muốn yêu lại khi chứng kiến chuyện tình ngọt ngào của Lan Khuê và Tuấn John-8
Phạm Lịch có ý nghĩ sẽ ăn chay

Trước đó, Phạm Lịch từng gây chấn động làng giải trí khi lên tiếng tố cáo huấn luyện viên Phạm Anh Khoa gạ tình tục tĩu cô khi cả hai làm việc chung. Sau nhiều ngày đấu tố qua lại, rocker họ Phạm đã phải công khai xin lỗi vũ công họ Phạm trên truyền thông vào chiều 15/5.

"Tôi xin được gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch. Tôi không phủ nhận mình sai trong quá khứ nhưng khẳng định là không chủ động hãm hại bất kỳ ai. Và chắc chắn tôi đã gây ra hàng loạt hiểu lầm cũng như sai lầm đối với Nga My cũng như M.P. Tôi xin lỗi tất cả...", Phạm Anh Khoa khóc và nói.

Phạm Lịch muốn yêu lại khi chứng kiến chuyện tình ngọt ngào của Lan Khuê và Tuấn John-9

Ngay sau lời xin lỗi của Anh Khoa, Phạm Lịch nói trên 2Sao.vn rằng cô chấp nhận lời xin lỗi của rocker họ Phạm dù đôi chỗ chưa hài lòng.

Thú nhận cuộc sống đảo lộn cả về tinh thần lẫn công việc, song Phạm Lịch khẳng định dù gặp nhiều áp lực từ dư luận nhưng cô không ân hận bởi những gì mình làm không sai. Hiện tại, Phạm Lịch đã trở lại với công việc của một biên đạo múa.

Phạm Lịch muốn yêu lại khi chứng kiến chuyện tình ngọt ngào của Lan Khuê và Tuấn John-10Phạm Lịch muốn yêu lại khi chứng kiến chuyện tình ngọt ngào của Lan Khuê và Tuấn John-11Phạm Lịch muốn yêu lại khi chứng kiến chuyện tình ngọt ngào của Lan Khuê và Tuấn John-12Phạm Lịch muốn yêu lại khi chứng kiến chuyện tình ngọt ngào của Lan Khuê và Tuấn John-13
Phạm Lịch tươi vui trở lại và bắt đầu cuộc sống mới sau những sóng gió

 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-lich-muon-yeu-lai-khi-chung-kien-tinh-yeu-cua-lan-khue-n-166229.html

Phạm Anh Khoa Phạm Lịch

Tin tức mới nhất