Phạm Ngọc Thạch khoe xế sang chồng mới tậu

(2Sao) - Phạm Ngọc Thạch lại khiến nhiều người phải xuýt xoa khi khoe xế hộp chồng mới mua.

Giữa lúc sự nghiệp ngời mẫu đang ở đỉnh cao, Phạm Ngọc Thạch bất ngờ khi quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi" trong sự tiếc nuối của bao người. Chàng trai đã khiến chân dài từ bỏ tất cả ánh hào quang để chạy theo "tiếng gọi tình yêu" là thiếu gia Hà Thành Đỗ Bình Dương. Hạnh phúc của cặp đôi ngày càng tròn đầy êm ấm khi nhóc tỳ đáng yêu là bé Đàm Quang - Ricky ra đời.


Mặc dù đã "ở ẩn" chăm lo cho gia đình nhưng Phạm Ngọc Thạch vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Mới đây, người đẹp lại khiến nhiều người phải trầm trồ xuýt xoa khi khoe ảnh con trai "bóc tem" xe mới. Qua hình ảnh cho thấy, nhóc tỳ đáng yêu nhà Thạch - Dương vô cùng thích thú khi được bố mẹ cho ngồi chơi trên xế hộp.






Chiếc siêu xe mới tậu được vợ chồng Thạch - Dương cho con trai "bóc tem"

Cũng như những thiếu gia giàu có nổi tiếng khác, ông xã Ngọc Thạch cũng có sở thích chơi xe yêu tốc độ. Chiếc xế hộp mới được Bình Dương ring về có màu cam thuộc dòng xe McLaren. Ngoài ra, ông xã của Ngọc Thạch đã sở hữu chiếc siêu xe được vợ khoe trước đây.



Chồng Phạm Ngọc Thạch cũng hân hoan khoe khi đi "rước" em về

Không chỉ phục vụ sở thích nhu cầu của bản thân, trước đó chồng Phạm Ngọc Thạch cũng từng khiến dân tình xôn xao ngưỡng mộ tấm lòng hào phóng của chàng rế quý khi mua tặng bố mẹ vợ một chiếc xe ô tô vào cuối năm ngoái.

>>>Chồng Phạm Ngọc Thạch mua xế sang tặng bố vợ

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao