Sau nước mắt, Phạm Quỳnh Anh chưa hết ưu tư: 'Bình yên của mình, sao để người khác nắm giữ'

Sau sự việc bật khóc tại họp báo khi nhắc tới tin đồn ly hôn với Quang Huy, mới đây Phạm Quỳnh Anh tiếp tục đăng tải dòng trạng thái với tâm trạng buồn bã.

Mới đây trên Instagram, Phạm Quỳnh Anh gây xôn xao dư luận khi đăng tải dòng trạng thái buồn bã, đầy tâm trạng. Kể từ khi tin đồn hoàn thành thủ tục ly hôn với ông xã Quang Huy rầm rộ trên mạng xã hội, người hâm mộ thường xuyên bắt gặp status đầy ưu tư của cô. 

Theo đó, giọng ca sinh năm 1984 chia sẻ lời lẽ được cho là tự vấn bản thân mình. "Bình yên của mình, sao lại để người khác nắm giữ. Điều gì đến sẽ đến", Phạm Quỳnh Anh viết. Đính kèm đó là hình ảnh nữ ca sĩ với ánh mắt đăm chiêu. 

Sau nước mắt, Phạm Quỳnh Anh chưa hết ưu tư: Bình yên của mình, sao để người khác nắm giữ-1
Phạm Quỳnh Anh tự hỏi: "Bình yên của mình sao lại để người khác nắm giữ".

Lời tâm sự của Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Dù không nhắc trực tiếp đến những vấn đề bản thân đang gặp nhưng thông qua hàng loạt sự việc mới nhất xảy ra với Quỳnh Anh, người hâm mộ phần nào đoán được những tâm tư và "bình yên" mà cô đang nhắc tới. 

Ở phía dưới, fans bày tỏ sự cảm thông và dành lời động viên tới bà mẹ hai con: "Mạnh mẽ lên chị ơi, em tin chị sẽ gặp thật nhiều điều may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống", "Vạn sự đều có thể thay thế, trừ mẹ đẻ mình ra và những đứa con do chính mình đẻ ra"; "Hãy để mọi chuyện thật tự nhiên nhé chị, mạnh mẽ kiên cường vì con mình mà chị ơi"...

Sau nước mắt, Phạm Quỳnh Anh chưa hết ưu tư: Bình yên của mình, sao để người khác nắm giữ-2
Phạm Quỳnh Anh bật khóc khi nhắc tới tin đồn ly hôn.

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt MV Phạm Quỳnh Anh bất ngờ bật khóc khi nhắc đến thông tin ly hôn chồng. Cô bày tỏ mong muốn mọi người không thêu dệt chuyện không hay trước khi cô tìm được thời điểm thích hợp để nói ra một lần duy nhất. Đồng thời, cô khẳng định bản thân chỉ muốn bảo vệ và giữ bình yên cho con của mình mà thôi.

"Đã có rất nhiều người hỏi về tin đồn này, song song đó là những ý kiến cho rằng tôi đã lên tiếng về chuyện đời tư cá nhân của mình. Nhưng thực sự không phải vậy, tôi chưa bao giờ lên tiếng bất cứ điều gì. Nghệ sĩ cũng có cuộc sống và hoàn cảnh như tất cả những người bình thường khác và tôi luôn muốn giữ cho riêng mình chứ không hề muốn chia sẻ công khai. Và với những nghi vấn trong thời gian qua, tôi thực sự rất mệt mỏi.

Trong sự nghiệp ca hát của mình, chưa bao giờ tôi cảm thấy ngột ngạt đến như vậy. Tôi cũng không muốn chuyện cá nhân của mình lại được nhắc đến nhiều như thế. Và cho dù với bất kỳ lý do nào đi chăng nữa, chúng tôi vẫn luôn cố gắng tìm ra thời điểm để nói về điều này một lần duy nhất. Nhưng có lẽ chưa phải là bây giờ và tôi hy vọng mọi người sẽ không thêu dệt để mọi chuyện đi quá xa, tôi chỉ muốn bảo vệ và giữ bình yên cho con của mình mà thôi", Phạm Quỳnh Anh nghẹn ngào.

Cũng sau buổi họp báo, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và ông xã Quang Huy bất ngờ khóa trang Facebook cá nhân khiến người hâm mộ khó hiểu. 

Sau nước mắt, Phạm Quỳnh Anh chưa hết ưu tư: Bình yên của mình, sao để người khác nắm giữ-3
Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy khóa trang Facebook sau họp báo. 

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-quynh-anh-buon-ba-vi-binh-yen-cua-minh-nguoi-khac-giu-n-165793.html

Phạm Quỳnh Anh Quang Huy

Tin tức mới nhất