Đỗ vỡ hôn nhân với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh căn dặn phụ nữ: 'Dù trong đắng cay vẫn cười'

"Là phụ nữ phải luôn xinh đẹp, vui vẻ, can đảm, mạnh mẽ và yêu thương bản thân mình. Dù trong đắng cay vẫn cười, tôi chỉ dặn thế thôi, phụ nữ nhé", Phạm Quỳnh Anh nhắn nhủ phụ nữ.

Sau thời gian kín tiếng, đạo diễn Quang Huy đã lên tiếng xác nhận "đôi ngả chia ly" với Phạm Quỳnh Anh, khép lại cuộc hôn nhân 6 năm mặn nồng. Theo lời nhà sản xuất họ Nguyễn, vợ chồng anh đã có 1 năm sống ly thân để suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Hiện tại, đơn ly hôn của hai người đã gửi lên Tòa án nhân dân quận 3 và mới có giấy thông báo thụ lý vào tuần trước. Xác nhận ly hôn nhưng cả hai ngôi sao đều từ chối chia sẻ về nguyên nhân đổ vỡ vì sợ ảnh hưởng tới hai con nhỏ.

Đỗ vỡ hôn nhân với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh căn dặn phụ nữ: Dù trong đắng cay vẫn cười-1Đỗ vỡ hôn nhân với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh căn dặn phụ nữ: Dù trong đắng cay vẫn cười-2

Dù trước đó có nhiều tin đồn về việc này, tuy nhiên lời tuyên bố công khai kết thúc hôn nhân của nhà sản xuất họ Nguyễn vẫn khiến nhiều người bất ngờ. Bên cạnh lý do đổ vỡ hôn nhân, nhiều người quan tâm tới phản ứng của người trong cuộc, đặc biệt là nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Trái ngược với ồn ào bên ngoài, nữ ca sĩ họ Phạm lại bình tĩnh đến lạ. Không nhắc tới việc riêng, Phạm Quỳnh Anh tất bật chăm con và tập trung vào công việc. Tĩnh tâm đi chùa sau khi Quang Huy công khai thông tin ly hôn, ngôi sao họ Phạm trước đó cũng an nhiên chia sẻ chiêm nghiệm của một người đã trải qua đổ vỡ tình cảm với đầy đủ những hỷ nộ ái ố trong cuộc sống để nhắn gửi những phụ nữ đồng cảnh ngộ.

Đỗ vỡ hôn nhân với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh căn dặn phụ nữ: Dù trong đắng cay vẫn cười-3

Đỗ vỡ hôn nhân với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh căn dặn phụ nữ: Dù trong đắng cay vẫn cười-4

"Đừng khóc nhé và đừng buồn, chuyện yêu đương hợp tan là bình thường. Thì ra đến sau cuối rồi ta mới biết người chỉ yêu ta một chút thôi. Trời to thế còn có khi trưa khi tối, mình nhỏ bé như vậy thì yêu đến đây thôi... Là phụ nữ phải luôn xinh đẹp, vui vẻ, can đảm, mạnh mẽ và yêu thương bản thân mình. Dù trong đắng cay vẫn cười, tôi chỉ dặn thế thôi, phụ nữ nhé", Phạm Quỳnh Anh chiêm nghiệm.

Đỗ vỡ hôn nhân với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh căn dặn phụ nữ: Dù trong đắng cay vẫn cười-5

Những chia sẻ vu vơ nhưng đậm triết lý cuộc sống của người từng trải từ Phạm Quỳnh Anh vào thời điểm hôn nhân đang trục trặc đã thu hút sự quan tâm lớn. Vô số lời động viên, an ủi từ những người yêu mến được gửi tới nữ ca sĩ họ Phạm. Ai cũng mong vợ cũ Quang Huy luôn mạnh mẽ, xinh đẹp và thăng tiến trong sự nghiệp vì cô mãi là idol của fan.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-quynh-anh-dan-phu-nu-giua-on-ao-do-vo-hon-nhan-n-167612.html

Phạm Quỳnh Anh Quang Huy

Tin tức mới nhất