Phạm Quỳnh Anh gây hoang mang khi thừa nhận 'đổ bệnh' sau nghi vấn ly hôn Quang Huy: 'Nỗi đau chất cao như núi'

"Sống trên đời ngần ấy năm với những vết thương chằng chịt và nỗi đau chất cao như núi..", lời chia sẻ đầy tâm trạng của Phạm Quỳnh Anh khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, trên Instagram Phạm Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Bà mẹ hai con vừa trải qua một ngày khó quên và ám ảnh đến mức cô vẫn nhớ như in, thậm chí ngày mai hay tương lai mọi chuyện cũng chưa chắc có thể quên đi. 

Phạm Quỳnh Anh gây hoang mang khi thừa nhận đổ bệnh sau nghi vấn ly hôn Quang Huy: Nỗi đau chất cao như núi-1
Phạm Quỳnh Anh đăng tải dòng trạng thái buồn bã khiến người hâm mộ lo lắng.

Sống trên đời ngần nấy năm với những vết thương chằng chịt và nỗi đau chất cao như núi nhưng chưa bao giờ giọng ca họ Phạm suy nghĩ tiêu cực đến mức sinh bệnh. Thế nhưng ngày hôm nay, cô đã đổ bệnh.

"Ngày hôm qua quả thực là một ngày khó quên, ám ảnh đến mức ngày hôm nay mình vẫn nhớ như in và ngày mai hay sau này cũng chưa chắc đã quên được. Sống trên đời ngần ấy năm với những vết thương chằng chịt và nỗi đau chất cao như núi, dù thế chưa bao giờ mình muốn bản thân phải tiêu cực đến mức sinh bệnh, nhưng kết cục là hôm nay đổ bệnh thật.

Ghi lại ở đây để không cho phép những ngày như ngày hôm qua được xảy ra thêm lần nào nữa, từ bất kỳ ai...". Đính kèm là hình ảnh đen trắng với gương mặt lộ rõ sự buồn bã của Phạm Quỳnh Anh.

Phạm Quỳnh Anh gây hoang mang khi thừa nhận đổ bệnh sau nghi vấn ly hôn Quang Huy: Nỗi đau chất cao như núi-2
Điều gì đã khiến Phạm Quỳnh Anh gục ngã và đổ bệnh?

Lời chia sẻ của nữ ca sĩ thu hút sự quan tâm lớn. Dù không trực tiếp nhắc đến vấn đề đang đối mặt nhưng ắt hẳn Phạm Quỳnh Anh đã trải qua chuyện nghiêm trọng nên mới ảnh hưởng và khiến cô đổ bệnh nhanh đến thế. Bên cạnh đó, lời động viên bản thân "không cho phép chuyện như ngày hôm qua xảy ra thêm lần nào từ bất kỳ ai" càng khiến dân mạng mong muốn tìm hiểu rõ nguyên nhân.

Cách đây không lâu, Phạm Quỳnh Anh vướng nghi án "đường ai nấy đi" với ông xã Quang Huy sau hơn 6 năm chung sống. Nguyên nhân xuất phát từ dòng bình luận an ủi của ca sĩ Thu Thủy dành cho Phạm Quỳnh Anh; từ những tấm hình hai vợ chồng mỗi người mỗi hướng và dòng trạng thái ẩn ý của Quang Huy khi viết về công ty. "16 năm qua đây là người yêu không bao giờ hối hận, người vợ không bao giờ phản bội, không bao giờ toan tính thiệt hơn thực dụng tổn thương mình".

Phạm Quỳnh Anh gây hoang mang khi thừa nhận đổ bệnh sau nghi vấn ly hôn Quang Huy: Nỗi đau chất cao như núi-3
Cách đây không lâu, Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy vướng tin đồn ly hôn.

Nói về tin đồn đang hoàn tất thủ tục ly hôn, nữ ca sĩ 34 tuổi cho hay: "Tôi nghĩ đó là chuyện cá nhân, nghệ sĩ có quyền chọn chia sẻ hoặc không chia sẻ. Và nếu họ không chia sẻ, cũng không đồng nghĩa rằng mọi người được thoải mái đồn đoán. Tôi sẽ không nói hay giải thích gì về việc này. Tôi có quyền bảo vệ sự riêng tư". 

Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn khác trên báo chí, Phạm Quỳnh Anh vẫn lấp lửng nói về mối quan hệ với ông xã Quang Huy: "Tôi tin duyên còn thì sẽ sống với nhau hạnh phúc, vượt qua mọi câu chuyện của đời sống. Nếu duyên hết thì sẽ nhẹ nhàng chấp nhận. Nhẹ nhàng đối diện với mọi chuyện là cách tôi lựa chọn".

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-quynh-anh-tam-su-nguoi-chang-chit-vet-thuong-va-noi-dau-n-164950.html

Phạm Quỳnh Anh Quang Huy

Tin tức mới nhất