Phạm Quỳnh Anh đẹp mơ màng trở lại Vpop sau nhiều năm, Hồ Trung Dũng ra MV cho mùa hè

"Bà mẹ 2 con" Phạm Quỳnh Anh quyết định trở lại Vpop bằng một bản ballad nhẹ nhàng, trong khi đó Hồ Trung Dũng ngồi hát bản tình ca mùa Hè.

Hồ Trung Dũng và hành trình đi qua bốn mùa bằng âm nhạc

Sau thành công của các MV và các bản thu trước liên quan đến các mùa Thu – Đông – Xuân, nam ca sĩ Hồ Trung Dũng quyết định tung ra MV cuối cùng trong chuỗi sản phẩm âm nhạc 4 mùa.


Hồ Trung Dũng thực hiện một MV đơn giản nhưng phù hợp với nội dung bài hát

Nếu như Tình yêu là thế đấy miêu tả về sự nuối tiếc của một anh chàng đánh mất tình yêu được quay trong khung cảnh lãng mạn của mùa Thu tại xứ Phù Tang, Nhật Bản thì bản nhạc Mùa đông không lạnh nữa lại được thực hiện trong tiết trời se lạnh nhưng vẫn rất ấm áp của những chớm Đông Hà thành, nhắn nhủ đến người yêu về hơi ấm của những ngày đông sẽ được thắp lên bởi sự chân thành  nơi chàng trai si tình. Thế nhưng ở MV thứ 3 trong dự án và cũng là MV cuối cùng lại là một Hồ Trung Dũng khác hẳn. Một Hồ Trung Dũng nhẹ nhàng, lịch lãm và trẻ trung trong trang phục áo sơ-mi trắng ngồi hát bản tình ca mùa Hè.


Hồ Trung Dũng đúng chất lãng tử nhẹ nhàng

Bản nhạc Thư chưa gửi (lá thư mùa Hè) của nhạc sĩ Trương Phạm Hoài Chung đã được Hồ Trung Dũng chọn cách “đọc” khá đơn giản: ngồi trong phim trường và hát.

Cách thực hiện MV của đạo diễn trẻ Duy Nhất không mới nhưng khá phù hợp và ấn tượng với nội dung bài hát khi từng ca từ của ca khúc hiện lên và mờ đi bằng nét chữ viết tay – giống như cách chúng ta vẫn thường viết thư gửi tới người thương, bạn bè của những năm tháng trước.


MV Thư chưa gửi (Lá thư mùa hè) - Hồ Trung Dũng

Chọn sắc màu đơn giản cùng cách hát mộc mạc, không quá nhiều các đoạn phô trương giọng hay kĩ thuật, Hồ Trung Dũng và ê-kíp đã chọn các “gửi” đến cho khán giả những “bức thư âm nhạc mùa Hè” thật ấm áp, đơn giản nhưng cũng không kém phần da diết.

Tinh thần của một người đàn ông yêu thương luôn cao thượng được thể hiện ở cuối MV cũng như bài hát đó là lời chúc: “Bon Voyage – Chúc mọi điều tốt đẹp” như một thông điệp rằng, dẫu cho mọi chuyện có như thế nào, có đến được với nhau hay không thì vẫn mong những điều tốt đẹp nhất cho người đã được thương.

Phạm Quỳnh Anh đẹp mơ màng trở lại Vpop sau nhiều năm

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh hé lộ teaser MV cho ca khúc Tất cả sẽ thay em - sản phẩm ballad mà cô hợp tác với nhạc sĩ Hamlet Trương. Đây là ca khúc mà nữ ca sĩ đã nhận bản demo từ lâu nhưng đến thời điểm này, cô mới quyết định sản xuất dự án này hoàn chỉnh. Vẫn trung thành với dòng nhạc ballad quen thuộc, Phạm Quỳnh Anh muốn sản phẩm này là một lời cảm ơn dành cho những ai luôn yêu mến và tin tưởng âm nhạc của cô những năm tháng qua.


Teaser MV "Tất cả sẽ thay em"- Phạm Quỳnh Anh

Teaser 23 giây hé lộ một đoạn audio ngắn với ca từ buồn "Em chỉ ước rằng, có đôi lần. Mình ở trong vị trí nhau...". Những thước phim của nữ ca sĩ trên cánh đồng cỏ khi hoàng hôn buông xuống gợi mở một câu chuyện lãng mạn, nhiều cảm xúc. Nữ ca sĩ tạo hình giản dị, hướng đến hình ảnh người phụ nữ nhiều tâm tư trong tình yêu.


Phạm Quỳnh Anh chính thức trở lại với Vpop sau nhiều năm dành thời gian cho gia đình

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ, trong những năm đẹp nhất của tuổi trẻ, cô đã chọn gia đình thay vì giấc mơ. "Sự hy sinh này trong lòng tôi chưa bao giờ hối hận. Giữa việc chọn làm một ca sĩ và làm một người Mẹ, tôi đã chọn làm Mẹ, và khi đã lựa chọn một điều gì, tôi luôn dốc hết trái tim mình cho nó", Phạm Quỳnh Anh tâm sự


Với ca khúc ballad nhẹ nhàng, Phạm Quỳnh Anh đang được rất nhiều khán giả chờ đợi khi quay trở lại

Lúc này, khi đã an tâm về gia đình của mình, nữ ca sĩ mới có thời gian nhìn thật sâu vào trái tim và nhận ra ngọn lửa dành cho âm nhạc và ước mơ vẫn còn cháy trong hơn 10 năm qua. Chính vì vậy, cô muốn gặp lại khán giả của mình, bằng âm nhạc mà họ đã đến với nhau ngay từ những ngày đầu.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-quynh-anh-ho-trung-dung-ra-mv-n-155998.html

Hồ Trung Dũng Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất