Không còn giấu diếm, vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy công khai đệ đơn ly hôn

Hồ sơ ly hôn của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã được gửi lên Tòa án nhân dân quận 3, TP.HCM và đang trong quá trình thụ lý.

Sáng nay, Tòa án nhân dân quận 3 TP HCM tiết lộ đã nhận được hồ sơ xin ly hôn của Nguyễn Quang Huy cùng bà xã là ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Hiện tại hồ sơ ly hôn của cả hai đang trong quá trình thụ lý.

Nói về sự việc này, nhà sản xuất họ Nguyễn xác nhận anh cùng Phạm Quỳnh Anh quyết định ly hôn sau nhiều năm gắn bó. "Sau khi hoàn tất thủ tục pháp lý, chúng tôi sẽ phát ngôn cụ thể đến công chúng một lần duy nhất", Quang Huy chia sẻ. 

Hiện tại Phạm Quỳnh Anh nuôi con gái út, còn bé Tuệ Lâm sống cùng bố.

Không còn giấu diếm, vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy công khai đệ đơn ly hôn-1
Vợ chồng Phạm Quỳnh Anh ly hôn sau nhiều năm chung sống.

Thông tin Phạm Quỳnh Anh ly hôn Quang Huy nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Trước đó, cặp vợ chồng ca sĩ - ông bầu vướng nghi án "đường ai nấy đi" sau 16 năm gắn bó mặn nồng.

Nguyên nhân xuất phát từ lời an ủi của ca sĩ Thu Thủy dành cho Phạm Quỳnh Anh trên trang cá nhân; những tấm hình hai vợ chồng mỗi người mỗi hướng hay dòng trạng thái ẩn ý của ông xã nữ ca sĩ khi viết về công ty. "16 năm qua đây là người yêu không bao giờ hối hận, người vợ không bao giờ phản bội, không bao giờ toan tính thiệt hơn thực dụng tổn thương mình".

Không những thế, trên trang cá nhân cả hai không còn ảnh chụp chung mà chỉ đăng riêng hình ảnh với các con. Điều này là cơ sở để dân mạng khẳng định tin đồn Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy là sự thật.

Không còn giấu diếm, vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy công khai đệ đơn ly hôn-2
Phạm Quỳnh Anh bật khóc khi nói về chuyện ly hôn chồng.

Trước đó trong buổi họp báo ra mắt MV mới, nữ ca sĩ sinh năm 1984 bật khóc khi nhắc đến thông tin ly hôn Quang Huy. Cựu thành viên H.A.T bày tỏ mong muốn mọi người không thêu dệt chuyện không hay trước khi cô tìm được thời điểm thích hợp để nói ra một lần duy nhất. 

"Đã có rất nhiều người hỏi về tin đồn này, song song đó là những ý kiến cho rằng tôi đã lên tiếng về chuyện đời tư cá nhân của mình. Nhưng thực sự không phải vậy, tôi chưa bao giờ lên tiếng bất cứ điều gì.

Nghệ sĩ cũng có cuộc sống và hoàn cảnh như tất cả những người bình thường khác và tôi luôn muốn giữ cho riêng mình chứ không hề muốn chia sẻ công khai. Và với những nghi vấn trong thời gian qua, tôi thực sự rất mệt mỏi.

Trong sự nghiệp ca hát của mình, chưa bao giờ tôi cảm thấy ngột ngạt đến như vậy. Tôi cũng không muốn chuyện cá nhân của mình lại được nhắc đến nhiều như thế. Và cho dù với bất kỳ lý do nào đi chăng nữa, chúng tôi vẫn luôn cố gắng tìm ra thời điểm để nói về điều này một lần duy nhất. Nhưng có lẽ chưa phải là bây giờ và tôi hy vọng mọi người sẽ không thêu dệt để mọi chuyện đi quá xa, tôi chỉ muốn bảo vệ và giữ bình yên cho con của mình mà thôi", Phạm Quỳnh Anh nức nở.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-quynh-anh-quang-huy-ly-hon-sau-1-nam-song-ly-than-n-167408.html

Phạm Quỳnh Anh Quang Huy

Tin tức mới nhất